chương 32

1K 45 0
                                    

Chương 32: Hai người thật sự là người yêu của nhau.

Cuối tuần này nó quyết định lên Hà Nội. Một phần là đón Chanyeol nó không muốn làm anh buồn thêm một chút nào, đối xử với anh như vậy là quá đủ rồi. Phần còn lại là tiếp tục quay trở lại việc học.

''Phương Anh ra ăn sáng đi con'' Bác Dung gọi nó

''Dạ con ra ngay đây'' Nó vệ sinh cá nhân sách sẽ, mặc bộ đồ rất cool, áo overdose cùng với quần sooc jean cá tính.

''Chào buổi sáng cả nhà''

''Chào em'' Trang thân thiện cười tươi

''Đây là chị Trang bạn gái anh Duy'' Bác Dung giới thiệu

''Cháu biết rồi mà bác, hôm qua bác đi làm về muộn cháu ngủ quên mất, bác đi làm nhiều nhớ giữ gìn sức khỏe nhé'' Nó lại bóp vai cho Bác nũng nịu nói.

''Biết rồi cô nhóc, ngồi vào bàn ăn thôi'' Bác cưng chiều xoa đầu.

''Con mời mọi người'' Nó lễ phép mời

''Cháu mời mọi người'' Trang cũng không thua gì nó.

''Ngon quá bác'' Nó ăn từng miếng bánh mì chấm nước sốt vang món tủ của Bác Dung.

''Bác dạy cháu món này nhé?''

''Được chứ, mai bác ở nhà bác dạy''

''Reng...reng'' Bạn có cuộc gọi từ Chanyeol. Duy thấy vậy liếc sang màn hình máy nó để trên bàn. Đúng là ''Chanyeol''.

''Cháu xin phép'' Nó chạy ra ngoài ban công

''Em đang ở đâu?'' Mặt Chanyeol nghiêm túc hỏi

''Em vẫn đang ở nhà bác em, anh ăn sáng chưa? Em mới ăn một món ngon lắm, đợi anh về em sẽ nấu cho anh nhé'' Nó cười tươi đáp.

''Ừ! Em vẫn ở nhà cái tên con trai đó?''

''Là anh họ em thôi mà'' Nó nũng nịu

''Anh thấy vẻ mặt anh ta không đơn giản, em phải cẩn thận''

''Em biết rồi, anh ghen à,hihi''

''Anh không thích em tiếp xúc với con trai khác'' Chanyeol bày bộ mặt nhìn chỉ muốn cắn.

''Bá đạo, em chỉ yêu anh thôi, em hứa''

Bỗng Duy ở đâu tiến đến

''Anh ta là ai, Duy nhìn thẳng màn hình'' Nó chợt che điện thoại giấu sau người.

''Bạn em'' Nó hơi bất ngờ

''Bạn em mà nói thân mật vậy sao?''

''Kệ em'' Nó chạy vào trong nhà ăn tiếp phần ăn lúc nãy. Vừa ăn vừa nhắn tin lại ''Em sợ mọi người biết sẽ ảnh hưởng đến anh, với lại bạn gái anh ấy là một fan cuồng của anh''.

''Vậy à, bạn gái anh ta cũng thích anh'' Chanyeol nhắn tin lại, gửi biểu tượng cảm xúc vui vẻ.

''Thôi nhé, lát em nói chuyện với anh sau, bye anh..moazz biểu tượng kiss'' Nó gửi đi mà cười tít cả mắt khiến Trang cùng Duy khó hiểu.

''Em gái chị hỏi cái này được không'' Trang ngồi cạnh nó bắt chuyện.

''Em quen Chanyeol đúng không?'' Trang dò xét

Lỡ yêu em rồi! Em gái Việt NamWhere stories live. Discover now