chương 29

931 50 0
                                    

Chương 29: Em chính là món quà quý giá nhất với anh

''Sắp 9h rồi em chuẩn bị xong phần của mình chưa?''Chị Yoora hỏi.

''Dạ rồi, mẹ và chị ngồi vào đi''

''Reng...reng'' Chanyeol gọi

''Chị nghe đây, em đến chưa?''

''Em đang vào rồi''

''Nhanh lên nhé'' Chị Yoora cúp máy.

''Đến rồi''. ''Pặc''. Một màn pháo bông giấy bắn tung tóe đẹp gây bất ngờ cho Chan. Anh bước vào khá bất ngờ. Ngay phút đó tiếng đàn piano vang lên. Chanyeol nhìn thấy nó thì xúc động, có lẽ đây là sinh nhật vui nhất trong 23 năm qua của anh.

Nó hát bài ''Winter Child''. Đây là một bài hát sinh nhật. Kết hợp cùng với đàn piano thể hiện tình yêu mãnh liệt nó dành cho anh.

Chanyeol tiến lại gần, ngồi cạnh nó đặt tay lên phím đàn, hai người kết hợp tạo thành một khúc nhạc tình yêu tuyệt đẹp.

Sau đó là tiếng vỗ tay của mẹ và chị gái. Chị Yoora mang bánh sinh nhật ra

''Chúc mừng sinh nhật con trai của mẹ'' Mẹ xúc động nói

''Chúc mừng sinh nhật em trai của chị, thêm một tuổi nữa ráng lên nha, sẽ thành công trong mọi việc''

''Con cám ơn mẹ, cám ơn chị, con yêu mọi người'' Chanyeol cảm động không nói lên lời nhận lấy bánh. Bốn người hòa vào bữa tiệc sinh nhật vui vẻ. Một không gian đầm ấm mang không khí gia đình hạnh phúc ngập tràn.

''Anh có thích món quà em tặng không''. Trên đường về nó bẽn lẽn hỏi

''Thích, rất thích, nói tóm lại miễn là đồ em tặng anh đều thích, nhưng nó có vẻ đắt lần sau đừng lãng phí''

''Đây là lần đầu tiên em mua đồ tặng anh, có sao đâu, em chỉ tiết kiệm một chút thôi''. Nó đưa ngón tay bé xinh xinh ám hiệu. Chanyeol chợt kéo tay ôm nó vào lòng.

''Anh sao thế''

''Để anh được ôm em một lát, anh ước gì lúc ôm em thời gian sẽ mãi ngừng lại''

''Anh nói cứ như em sắp phải xa anh không bằng''

''Lần sau không cần cầu kì, với anh em chính là món quà quý giá nhất'' Chanyeol khẽ nói

''Cám ơn anh vì đã yêu em nhiều như vậy''

''Ngốc! có gì mà cám ơn, trên thế giới này có bao nhiêu triệu người nhưng Chanyeol anh chỉ yêu mình em, nhớ lấy''

***

Lỡ yêu em rồi! Em gái Việt NamWhere stories live. Discover now