chương 5

1.7K 77 3
                                    

Chương 5: Vòng 1 : gây ấn tượng khá mạnh

Nó đến đúng giờ, lòng rất căng thảng hồi hộp đứng trước tòa nhà cao tầng DAEWOO, cậu mợ nắm tay nó động viên''Cố gắng lên con, mọi người tin con làm được''.

''Dạ, vào thôi''

Từng thí sinh một bước vào vòng thi, ban giám khảo vẫn chưa tìm thấy một người nào ưng ý dù họ hết thể hiện guitar, dance, hát....

''Tiếp theo là thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi mời thí sinh Ngô Phương Anh số báo danh XYY''

Nó bước vào: Xin chào ban giám khảo em tên là Phương Anh, sau đây em xin thể hiện ca khúc FROM MY HEART em sẽ dùng nhạc cụ piano.

Bàn tay nhỏ nhắn lướt trên phim đàn say lòng người, ban giám khảo rất hài lòng với tiết mục này, thật không ngờ cô bé này lại tài năng đến như vậy.

Tiết mục kết thúc, có một vị ban giám khảo người Hàn nói: Bạn có thể nói cho tôi biết ban có ai là người hàn trong gia đình không, bạn ở đâu tại sao bây giờ bạn mới xuất hiện, tôi thích bạn rồi'' Chưa kịp đợi người chương trinh phiên dịch ra tiếng Việt nó đã cất tiếng trả lời bằng tiếng hàn trôi chảy'' Dạ, em không có ai trong gia đình là người Hàn, em xin nói thật với anh là em rất rất cuồng KPOP, cũng chính vì thế mà em đã tự học tiếng Hàn.''

''WOA! Thật sự là một tài năng, ngoài tài năng hát và chơi piano em còn biết lĩnh vực âm nhạc nào nữa không?''

''Em có thể nhảy, rap một chút,hihi''

''Không chần trừ gì nữa, ngay và liền em biểu diễn cho tôi xem ngay woa..woa..''

'' tto dareun neugdae deuri bol saera
neomuna wanbyeoghan nae yeojara
pum soge budeureobge neorango
neomaneul wihae naneun nanpoghae jigo

gyeolgugen ganghan jaga
eodge doeneun miin
jariga eobseu nikka geunyang doraga
ganeung seong jeroya
geureo nikka geumanbwa
geu nyeoreul neombon damyeon
nareul meonjeo neomeobwa ''

''wow... GROWL của EXO phải không??''

''Dạ, em rất thích nhóm EXO và đặc biệt em thích anh Chanyeol trong nhóm''

''Bạn đến đây vì mục đích gì, bạn có thể nói chút hiểu biết của bạn về văn hóa Hàn Quốc được không??''

''Em đến đây cũng vì em quá thích đất nước Hàn Quốc, văn hóa hàn quốc rất là đẹp, theo em được biết thì Hàn Quốc có nhiều điểm tương đồng với văn hóa Việt Nam do cùng nằm trong khu vực ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa. Và cũng như người Việt Nam, người Hàn Quốc đã đặt dấu ấn độc đáo của mình lên phần văn hóa vay mượn làm cho chúng trở nên khác biệt so với văn hóa gốc.
Hanbok
Nếu như Nhật Bản có Kimono, thì Hanbok là biểu tượng trang phục truyền thống của người Hàn Quốc.Trải qua thời gian dài tồn tại, Hanbok rất đa dạng về màu sắc, chất liệu vải cũng như cách may phù hợp với từng mùa và vị trí của người mặc. Vẻ đẹp của Hanbok thể hiện ở cái đẹp của sự đơn giản của các motif trang trí trên áo và ở váy cũng như sự hài hòa về đường nét và màu sắc. Hanbok thường được người Hàn Quốc mặc vào các lễ tết hoặc các ngày lễ kỷ niệm với các phụ kiện đi kèm không thể thiếu là trâm cài đầu và hoa tai.''

''Nếu bạn đạt được giải trong kì thi lần này bạn muốn mình được gặp ai, gặp idol nào của Hàn Quốc''

''Em đến với cuộc thì này cũng chỉ vì muốn gặp anh Chanyeol của EXO, em rất thích anh ấy, mấy hôm trước EXO có về đêm nhạc MUSIC BANK, em đã vượt từ thành phố không phải Hà Nội để lên đây xem anh ấy, nếu có được một nguyện vọng em mong mình có thể được gặp anh ấy một lần, được nói chuyện với anh ấy, chỉ thế thôi ạ''

'' WOW...bạn càng ngày càng khiến tôi ngạc nhiên và thích thú rồi đấy, và cũng nói cho bạn biết tôi quen Chanyeol – idol của bạn. Tôi sẽ giúp bạn gặp được cậu ta.

''Em xin cảm ơn ban giám khảo đã yêu mến em''

''Bạn rất xứng đáng vào chung kết, hy vọng vòng thi cuối cùng bạn sẽ cho chúng tôi một điều bất ngờ nữa nhé, và cuộc thi ngày hôm nay tôi sẽ gửi clip bạn trình diễn cho chính thần tượng của bạn xem''

'' Em cảm ơn anh rất nhiều''. Nó khóc vì quá xúc động. Ra ngoài phòng chờ, nó ôm chầm lấy cậu mợ'' Con làm được rồi''.

'' Cậu mợ rất tự hào về con''. Bây giờ chúng ta về nạp năng lượng, chuẩn bị cho vòng chung kết nhé..

*** Tại phòng thi

Ban giám khảo người Hàn đã nhờ trợ lí lấy clip nó vừa thi ngay lập tức gửi mail cho Chanyeol với dòng tin nhắn: Hôm nay có một thí sinh rất tuyệt nhỏ tuổi, cô bé vì cậu mà đi thi, với hi vọng được gặp cậu, xem đi, tôi khá ghen tị với cậu đấy Chanyeol!!!

Tất cả các vị ban giám khảo của cuộc thi đều rất ấn tượng với màn trình diễn của nó, cùng mong đợi điều gì sẽ xảy ra vào vòng chung kết nào!!

p/s: Nấm của chúng ta có vượt qua thử thách cuối cùng không??

***

-r%E1%BB%93i-em-g%C3%A1i-vi%E1%BB%87t-nam-ch%C6%B0%C6%A1ng-3%

Lỡ yêu em rồi! Em gái Việt NamWhere stories live. Discover now