chương 17

1.3K 65 1
                                    

Chương 16: nỗi nhớ triền miên

Từ hôm sinh nhật nó đến giờ Chanyeol vẫn chưa gọi điện hay nhắn tin cho nó, nó thấy lo lắng, không biết anh đã xảy ra chuyện gì, nhưng chợt nghĩ ra Chanyeol là ai? Là ngôi sao vũ trụ, lịch trình của anh lúc nào cũng kín. Chắc Chanyeol vất vả lắm. Hôm nay đã là ngày thứ 6 không gặp anh ấy khiến nó thấy nhớ vô cùng, mỗi lần nhớ về lời tỏ tình ấy mặt nó lại ngượng chín nhưng tràn ngập hạnh phúc.

''Reng..reng...''Chanyeol gọi, nó nghe máy

''Alo, em nghe''

''Chiều nay 5h tại sông Hàn, không gặp không về''. Một câu ngắn gọn rồi ngắt máy, nó nghe được sự mệt mỏi của anh trong giọng nói, tiếng thở.

***Bờ sông Hàn

''Em đến rồi Chanyeol''. Nó ngượng ngùng gọi. Anh đứng đó, nguyên cây đen, không ai nhận ra. Bỗng cái ôm chầm đến nghẹt thở của anh khiến nó như quay cuồng, mùi hương dễ chịu của nó làm anh nhớ

''Anh nhớ em'' Chanyeol càng ôm chặt lấy nó. Vì chiều cao có hạn nên nó phải kiễng chân lên để có thể ôm vừa lấy anh( hehe Nấm mà)

Chanyeol đưa nó ra một bãi cỏ tuyệt đẹp, anh đang nằm lên đùi nó nhắm nghiền mắt.

''Anh đi lưu diễn suốt mấy ngày qua không quan tâm em được em ghét anh không??''

''Không đâu, em biết mình đang yêu ai, anh chính là một ngôi sao vũ trụ, hơn ai hết em luôn hi vọng anh mãi tỏa sáng, em không ghét anh đâu, không bao giờ''Nó vuốt nhẹ tóc mái vương trên trán anh.

''Anh yêu em, không biết từ khi nào anh đã yêu em, anh yêu sự dũng cảm, sự thuần khiết của em, mấy ngày qua anh luôn cố gắng làm thật tốt để em có thể tự hào về anh''

Nó chỉ cười tươi, chưa bao giờ nó thấy hạnh phúc như thế này, biết yêu phải người nổi tiếng sẽ gặp muôn vàn khó khăn nhưng nó vẫn đánh cược bản thân vào ván bài nguy hiểm này. Xa cách mấy ngày mà nỗi nhớ nó dành cho anh đã không thể đo được. Đây chẳng lẽ là duyên phận.

''Mai anh sẽ đưa em đến một nơi'' Chanyeol cầm tay nó đặt lên mặt mình

''Đi đâu vậy? Anh được nghỉ rồi chứ?''

''Ừ! Anh được nghỉ mấy ngày, mai em cứ chuẩn bị đi mình sẽ đi''

''Dạ'' Nó trả lời với gương mặt hạnh phúc. Cả hai bên nhau như vậy đã là quá đủ. Một tình yêu khiến người ta ghen tị, tình yêu này nhìn như không thể nhưng người ta vẫn muốn lún sâu vào, bất chấp dù mai có ra sao.

***

cked=false

Lỡ yêu em rồi! Em gái Việt NamWhere stories live. Discover now