Lưu ý: truyện viết về bdsm, tình tiết có thể sẽ khá nặng nên mn cân nhắc trước khi đọc, chúc mn đọc vui vẻ.
Chương 1: Khai tâm
Dương năm nay vào đại học, rời quê lên Sài Gòn, may mắn hơn những bạn đồng lứa phải thuê trọ hoặc ở ktx, Dương được chị hai và anh Đức (anh rễ) kêu vào ở chung do nhà có tận ba phòng, một phòng anh chị ở cùng với con trai hai tuổi dưới trệt, hai phòng trên lầu một cho Dương, còn lại để làm việc, đọc sách.
"Thấy được không? Này anh mua đại, Dương cần thêm cái gì thì chiều chiều anh em mình đi mua."
Dương gật đầu cười cười, cậu cũng hơi bất ngờ trước những gì anh chị đã chuẩn bị, phải nói không thể đầy đủ hơn từ giường, tủ lạnh mini, tivi, máy lạnh... đều lắp đặt mới hoàn toàn.
"Có tốn kém quá không anh hai."
Lúc trước khi còn đang trong giai đoạn tìm hiểu, anh rễ rất hay về dưới nhà Dương chơi, thậm chí mấy dịp lễ nhỏ còn xuống ở mấy ngày liền do quê anh ở tận ngoài Bắc, anh cũng gốc Bắc nhưng vào Sài Gòn học rồi làm việc luôn, vậy nên hai anh em đã từng rất thân thiết.
Song, kể từ sau đám cưới, công việc nhiều rồi có con, hai người mỗi năm chỉ về đúng dịp tết nên Dương nghĩ có phần xa cách, nào ngờ thái độ của anh rễ vẫn vậy, nhiệt tình, hiểu ý và biết chăm sóc người khác, cả cậu còn cảm thấy quá tốt huống hồ là chị hai.
"Tốn cái gì, Dương là em của anh chị thì anh chị phải lo chứ, thôi vô sắp xếp đi, chút nữa xuống ăn cơm, chị hai đang nấu ở dưới."
Dương gật đầu nhìn anh rễ quay người xuống cầu thang, một năm không gặp vậy mà anh rễ trông khác hẳn, ý là về khí chất, cử chỉ mang nét đàn ông trưởng thành, còn về ngoại hình vốn dĩ khỏi phải bàn, gương mặt góc cạnh, tóc tai cắt ngắn gọn gàng kết hợp với chiều cao 1m87 càng tôn lên sự nổi bật, anh khá chăm gym nên body khá hoàn hảo, không đô con như vận động viên cử tạ thôi.
Lắc lắc cho những ý nghĩ bắt đầu xấu dần ra khỏi đầu, Dương tiến hành dọn đồ đạc ra bày biện, lối sống khá đơn giản nên đem theo chỉ những vật quan trọng, tầm nửa tiếng liền xong xuôi. Bước xuống nhà dưới đã thấy chị hai chờ sẵn.
"Ủa anh hai đâu rồi hai?"
"Đi công chuyện rồi, thôi kệ ổng, hay đi sớm về muộn lắm, hai chị em mình ăn trước."
Cứ vậy mãi cho đến tối hơn chín giờ vẫn không thấy anh rễ trở về, lúc này chị hai cũng hơi mệt nên mới dặn dò Dương.
"Chút anh hai về nếu tỉnh thì thôi, xỉn thì em dìu ổng lên phòng làm việc ha phòng em gì đó cho ổng ngủ đỡ chứ mở cửa này kia mắc công thằng nhóc thức tội nghiệp."
"Dạ."
Dương bình thường thức khá khuya nên cũng không ngại chờ đợi, chơi game một lúc liền có tiếng chuông cửa vang lên, lật đật xuống mở liền thấy anh rễ say xỉn được anh lái taxi choàng vai kè vô nhà.
"Anh phụ em đỡ ảnh lên phòng với nha."
Sắp xếp mọi thứ xong xuôi, Dương khóa cửa cẩn thận rồi trở lên phòng, lúc này anh rễ đã lim dim vào giấc. Năm nay anh rễ 27 tuổi, đầu tóc cắt ngắn không kiểu cọ, râu hơi lún phún, ăn vận sơ mi, quần tây đen chỉn chu mang đậm sức hút của một người đàn ông trưởng thành, có gia đình kiểu mẫu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Con đường tha hóa
Short StoryTruyện thiên về bdsm với nội dung chính xoay quanh Dương khi cậu vừa lên đại học, gặp và yêu Vũ, liệu rằng mọi thứ sẽ viên mãn sau những cơn sóng gió hay vẫn bị dục vọng vùi lấp, giả sử tình yêu nếu không còn thuần khiết thì có chăng lâu dài?