Chương 4: Trải nghiệm

1.8K 29 7
                                    

Hôm nay có bài thuyết trình nên Dương đến lớp khá sớm, cả bọn cùng thảo luận đôi chút để chuẩn bị rồi cứ vậy mà thoải mái nói chuyện, ai cũng niềm nở nên ngày càng thân thiết hơn.

"Ê chút nữa xong qua nhà tao chơi. Nay nhà tao có tiệc, lớn lắm, qua ăn uống bao sướng."

Thằng Ân đột nhiên nhớ ra rồi rủ rê cả bọn.

"Tiệc gì vậy? Tự nhiên cái đi vậy hả?"

"Chứ gì, mẹ tao kêu dẫn bạn về chơi hoài à, mà mấy lần trước toàn đám bạn đua xe nên má tao không thích, giờ gặp tụi mày để mẹ tao bớt nói tao quậy quạn."

Suy nghĩ một hồi ai nấy đều rảnh nên đồng ý, lúc này cũng đến giờ phải lên thuyết trình.

...

Trong khi đó ở căn hộ của Phát đang bắt đầu tiến vào cuộc vui thể xác đầy hoang dại.

"Mỗi con một bên, làm sạch giày cho bố."

"Gâu gâu gâu!"

Cả hai người Long, Minh đồng thanh sủa vang khiến Vũ bất ngờ, anh từng xem qua bọn họ trên tiktok với những màn tình cảm khiến người khác ghen tỵ, ao ước, nào ngờ đằng sau những khung cảnh ấm áp đó chứa đầy dục vọng, thậm chí trái ngược giữa sự đáng ngưỡng mộ và thấp hèn.

"Cái quần cộm cộm gì vậy mày? Nhìn không giống cặc bình thường."

"Hai chó, cho bố Vũ tụi mày chiêm ngưỡng cặc chó tụi bay đi."

Rất nhanh mảnh vải cuối cùng trên cơ thể hai người bị lột xuống lộ ra bên trong những chiếc khóa cu bằng inox khá nhỏ bao chặt lấy hạ bộ.

"Đụ mẹ, khóa cu à? Tao mới thấy lần đầu, nhỏ xíu vậy sao đeo được mày?"

"Đeo riết giảm size, lũ chó thích vậy đó, không cần xài cặc, mày phải nhớ tụi nó thích bị đàn ông chà đạp, tiêu khiển, tôn thờ và chấp hành mọi mệnh lệnh của chủ nhân. Đúng không tụi mày?"

"Gâu gâu gâu!"

"Giỏi, Long, mày qua làm sạch giày bố Vũ đi chứ, đụ mẹ ngu vậy?"

"Gâu!"

Long rất nhanh bò tới chỗ Vũ đang ngồi khiến anh bất giác rụt chân lại, đôi giày đinh màu đen sau một buổi vận động dính đầy bụi bẩn thật không dám để cho người khác liếm, có điều suy nghĩ ấy lập tức bị cắt ngang bởi giọng nói trầm thấp của Long.

"Gâu gâu, bố Vũ cho con được vệ sinh giày bố, con muốn hầu hạ bố Vũ."

Vũ nhíu mày nhìn Long vừa sủa vừa run rẩy nói, xong xuôi còn le lưỡi thở hộc hộc như chó thực thụ khiến anh không khỏi nghi vấn, hỏi:

"Tao nhớ mày từng thi đấu thể hình phải không? Cũng là người nổi tiếng sao lại thích làm chó phục vụ đàn ông vậy? Tướng tá bự con vậy mà?"

"Hộc hộc hộc, con không biết nữa, chỉ biết thích phục vụ đàn ông, thích hầu hạ những người đàn ông như hai bố."

"Mày đụ vợ mày không sướng à mà phải làm mấy trò này?"

"Dạ sướng nhưng không bằng lúc làm chó, chỉ cần nhìn mấy bố con liền muốn quỳ xuống tôn sùng, càng tập gym càng đô con càng muốn làm chó, càng nhục nhã con càng nứng, bố Vũ cho con liếm giày bố đi, con thèm quá."

Con đường tha hóaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ