"Ê Dương, điện thoại tao hết pin tắt nguồn rồi, cho tao mượn gọi một cuộc với?"
Cả bọn rủ nhau ngồi cafe trước khi tận hưởng hai ngày nghỉ thì thằng Tiến chợt quay sang hỏi, đang lướt facebook chill chill chẳng làm gì nên Dương cũng cho nó mượn. Có vẻ do hơi ồn nên thằng Tiến phải bước ra ngoài nghe máy, qua khá lâu mới vào lại.
"Ủa có ai đi đâu chơi không?"
"Tao đi Vũng Tàu chơi, anh rễ tao có công tác ngoài đó nên sẵn chở theo luôn."
Dương vui vẻ trả lời trước và ai nấy đều có dự định riêng nên không bàn thêm gì nữa, ngồi chừng gần tiếng rồi ra về.
Hôm sau, Đức lái xe chở Dương, Vũ tiến về Vũng Tàu, chị hai không đi theo vì có bé nhỏ và anh Đức cũng đi công tác nên cũng khó chăm hai mẹ con chu toàn.
Do Đức có giờ hẹn khách nên đi khá sớm, xe lăn bánh tầm nửa tiếng thì Dương ngà ngà, chìm vào giấc ngủ hồi nào không hay, đeo cho Dương chiếc bịt mắt cho dễ ngủ, một bên chân bị cậu lấy làm gối, chân còn lại Vũ đột nhiên rút khỏi chiếc zip boot lộ ra bên trong đôi vớ cotton màu đen, duỗi thẳng ra phía ghế lái.
Rất nhanh một gương mặt góc cạnh điển trai úp ngay vào đó, vì cung đường khá vắng nên Đức cũng không cần quá tập trung nên cứ thỉnh thoảng anh liền lén lút ngửi lấy hương vị nồng nàn từ vớ chân của Vũ mặc cho thấy được rõ ràng nụ cười khinh bỉ qua kính chiếu hậu.
Đức biết Vũ thực sự xem anh là súc nô không hơn, những hành động này hoàn toàn mang tính tiêu khiển vì quá nhàm chán, chẳng qua dù có làm gì anh vẫn sẽ tận lực, hơn nữa mùi vớ của Vũ quá cuốn, ngửi một lần liền nghiện, không quên được.
Khoảng tầm hơn hai tiếng đã tới Vũng Tàu, Đức phải đi công việc nên để lại Vũ và Dương ngay khách sạn, trời cũng vừa ửng sáng nên cả hai quyết định đi ăn rồi bắt đầu tận hưởng ngày nghỉ đầu tiên. Thuê xe đi đó đây, các địa điểm đã note từ trước nên cũng đỡ tốn thời gian vừa có thể check in những nơi đẹp nhất.
Hôm nay Dương mặc quần ống rộng, áo thun, sneaker khá thoải mái, ngược lại Vũ khoác polo, quần jean đi zip boot hết sức thanh lịch, trên đường không ít người ngoái đầu đánh giá body vạm vỡ của anh, đến Dương cũng đôi lúc nhìn nhiều hơn chút.
Không khí của hai người cứ vậy mà diễn ra suôn sẻ cả ngày, đến khi trời tối hẳn mới về lại khách sạn, cách một hôm không làm tình khiến ai nấy đều khó chịu, vừa đóng cửa chưa kịp chốt đã lao vào nhau ma sát.
Vũ cúi người cởi ra chiếc zip boot đưa lên mũi Dương khiến cậu rất nhanh đắm chìm vào thứ hương vị đàn ông bưng bít cả ngày đi chơi ngoài trời. Đợi Dương nghiền mắt tận hưởng Vũ liền quăng nó ra xa, ngồi xuống ghế vừa ra lệnh.
"Gặm lại cho bố."
"Gâu gâu!"
Dương sủa lên hai tiếng rồi bò tới chỗ chiếc boot ngậm mang về, cậu dùng miệng kéo khóa zip chiếc còn lại rồi ụp mặt vào từng cái tận hưởng, sau đó tới đôi vớ cotton màu đen mùi vị càng đậm hơn mấy phần, áp sát nhìn kĩ từng đường gân vớ khiến Dương kích động liếm mạnh. Chẳng biết hít bao nhiêu mùi từ vớ, giày của Vũ, thậm chí vớ cậu mang hằng ngày cũng toàn sử dụng của anh cho nhưng vẫn không bớt nghiện chút nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Con đường tha hóa
Short StoryTruyện thiên về bdsm với nội dung chính xoay quanh Dương khi cậu vừa lên đại học, gặp và yêu Vũ, liệu rằng mọi thứ sẽ viên mãn sau những cơn sóng gió hay vẫn bị dục vọng vùi lấp, giả sử tình yêu nếu không còn thuần khiết thì có chăng lâu dài?