Chương 23: Tầng hầm

635 15 1
                                    

Dạo này công việc hơi nhiều nên mai up chương tiếp nha mn hihi, sr

Chương 23: Tầng hầm

"Chào Dương, ngủ ngon chứ?"

Vừa mở mắt đã thấy ngay Adam ngồi gần đó và dùng nụ cười siêu phẩm chào cậu.

"Chừng nào anh mới bay?"

"Buổi tối, vừa vặn hôm nay chủ nhật, em muốn ở lại chơi với tôi không? Còn một tiết mục hấp dẫn hơn hôm qua nữa."

Nghĩ ngợi một chút thấy không có lý do gì để từ chối, cậu luôn rõ ràng giữa tình dục và tình yêu, hiện tại đang độc thân nên hoàn toàn thoải mái, hơn hết cảm giác mà Adam mang đến quá khó để cưỡng lại.

Theo đó, Adam dẫn Dương đi ăn sáng, chơi thể thao để giãn cơ, lấy tinh thần rồi mới trở lại phòng, bên trong đã chuẩn bị sẵn sàng đồ đạc cho cậu thay, là một bộ suit hoàn chỉnh kể cả giày da lẫn vớ, nhìn trước gương Dương tự thấy bản thân cũng toát ra sự cuốn hút nhất định, vừa vặn Adam cũng xong xuôi, tiến lại gần và đứng ngay phía sau.

Không thể phủ nhận hai người trong bộ dáng này nếu thành một cặp hẳn sẽ thu hút không ít người hâm mộ.

"Uống cái này đi, chút nữa sẽ vui hơn."

Adam đưa cho Dương một viên thuốc rồi tự anh uống vào một viên tương tự, thấy cậu chần chừ Adam liền cười nhẹ

"Không sao đâu, hôm nay chúng ta sẽ vào vai những quý tộc... dâm đãng, nó sẽ giúp em chơi lâu hơn, thoải mái hơn."

Mặc dù không hiểu lắm về câu nói trước nhưng Adam cũng nuốt một viên nên Dương không nghi ngờ gì uống vào. Qua chừng mười phút trò chuyện cả hai bắt đầu cảm nhận sự bùng cháy của dục vọng, cơ thể râm ran với đầy ham muốn.

"Sắp xếp xong chưa?"

Adam quay sang hỏi Dennis và nhận được cái gật đầu, chẳng biết là gì nhưng Dương vẫn theo chân Adam đi tới khu vực cầu thang dưới tầng trệt, Dennis dùng điện thoại tương tác gì đó khiến cho cánh cửa thông xuống tầng hầm mở ra khiến cậu bất ngờ.

Từng bước xuống sâu bên dưới, lúc đầu cứ tưởng là nơi để rượu hay nhà kho, đồ chơi gì đó nhưng tới nơi Dương mới bất ngờ vì xung quanh là mấy chục gã thanh niên cường tráng đang luyện tập đủ loại hình thể thao, từ gym cho tới boxing, võ thuật...

Song, điểm chung của bọn họ là cơ bắp phi thường phát đạt, từng đường nét như thể được training hết sức kỹ càng, có cả người Việt, người nước ngoài với đủ loại màu da khiến Dương choáng ngợp, không chỉ thị giác bị kích thích mà cả mùi vận động của bọn họ cũng lan rộng khắp nơi khiến cho cơn nứng trong người càng thêm dữ dội.

"Em thích người nào không? Chút nữa chơi xong mà còn sức anh cho em thoải mái chọn."

"Là sao anh? Bọn họ là..."

"Vệ sĩ kiêm nô lệ tình dục, gọi nô lệ thôi nhưng họ nhận được tiền lương rất cao và tất cả đều tự nguyện. Hay nói cách khác, nếu em chọn đi với tôi, tất cả sẽ phục vụ em bất cứ lúc nào. Vì là nô lệ nên bọn họ sẽ không được xuất tinh cho tới khi được cho phép."

Con đường tha hóaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ