Lưu ý: chương này phần đầu tình tiết scat nặng, bạn nào không thích hãy lướt tới phần cuối.
Vũ rời khỏi phòng, xuống cổng khách sạn đã thấy xe Đức đậu sẵn, rất nhanh cả hai chảy tới điểm hẹn, cũng là một khách sạn nhưng sang trọng hơn, vừa bước vào căn phòng đã thấy bốn người khác có mặt đầy đủ.
"Xin chào, tôi tới trễ, tôi tên Vũ."
Vũ mở lời trước vừa quan sát, bên trong toàn bộ đều giống như Đức ăn vận áo sơ mi, quần tây, giày da, thậm chí hai kẻ đang ngồi còn đóng suit hết sức sang trọng, trong đó một gã hơi đứng tuổi tầm 40, phong độ, to con, hơi có bụng nhưng càng tôn lên nét quyền lực. Kế bên là một cậu nhóc khá trẻ tuổi, cỡ cỡ 18, 19 đang quỳ bò thè lưỡi như chó.
Còn lại là một gã tầm ba mươi, gương mặt góc cạnh, tóc cắt ngắn gọn gàng, tướng tá nổi bật sau lớp suit đắt tiền, tay đeo găng, nhìn qua từng cử chỉ đều rõ ràng xuất thân hào môn. Thậm chí tên trợ lý đang đứng bên cạnh cũng hết sức nổi bật, cơ thể vạm vỡ sau lớp sơ mi đen, xắn tay áo lên nửa ống, dễ dàng thấy được lực lượng của gã là cỡ nào, mặc dù thua Vũ mấy phần nhưng tính ra cũng thuộc dân gym chuyên nghiệp.
"Không sao, đầy đủ rồi bắt đầu thôi."
Đức lúc này thì thào vào tai Vũ.
"Người lớn tuổi hơn là ông Trí, giám đốc khách sạn này, còn anh kia là Trần Kiên, làm kinh doanh gì đó, nghe nói rất có địa vị."
Lão Trí nhìn nhìn Vũ từ trên xuống dưới không khỏi cho ra đánh giá cao.
"Chà, nhìn chú Kiên với chú Vũ cũng sêm sêm tuổi nhau mà thuộc hai kiểu ngoại hình, cái nào cũng làm lũ súc vật thèm khát, ai mà được hầu phúc khí ba đời nhà nó."
Kiên chậm rãi nhét điện thoại vào túi quần, tùy tiện nói.
"Được rồi, hôm nay giao lưu thôi mà, bắt đầu đi."
Để ý thấy giữa phòng đặt sẵn ba chiếc ghế chuyên dụng, Vũ lại ngồi vào cái cuối cùng, ở giữa là ông Kiên, Đức cũng từng bước tiến lại bên cạnh.
"Hai chú không mang súc nô theo à?"
Vừa dứt lời, gã trợ lý của Kiên và Đức đồng loạt quỳ xuống, ông Trí bất ngờ vì cứ tưởng hai người này là thân tín đi theo xử lý công việc, nào ngờ kiêm luôn...
"Ha ha ha, người trẻ coi bộ có sức hút lớn, thu được hai con súc nô cực phẩm."
Khách sáo vài câu cả sáu người đều vào đúng vị trí, nhìn Vũ và Kiên lộ ra bắp đùi săn chắc càng khiến cho ông Trí không ngớt miệng khen, trong lòng có thêm tính toán.
Chẳng mấy chốc căn phòng nhuốm đầy dục vọng dơ bẩn, ba gã nô lệ ngửa mặt chờ đợi, ngậm nhai rồi nuốt từng dòng chất thải mà boss kéo xuống, tay thì sục cặc, chẳng biết bọn họ phải sục cho nứng để tiêu hóa dễ dàng hay do được hầu hạ ăn shit của chủ quá nứng nên phải sục giải tỏa bớt cơn khát.
Ông Trí vừa feed vừa hành hạ cặc của súc nô bên dưới, miệng không ngớt những lời tục tĩu trong khi Kiên, Vũ chỉ yên lặng rít điếu thuốc, dường như họ thực sự xem bên dưới là một toilet di động, không thèm đoái hoài gì tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Con đường tha hóa
Historia CortaTruyện thiên về bdsm với nội dung chính xoay quanh Dương khi cậu vừa lên đại học, gặp và yêu Vũ, liệu rằng mọi thứ sẽ viên mãn sau những cơn sóng gió hay vẫn bị dục vọng vùi lấp, giả sử tình yêu nếu không còn thuần khiết thì có chăng lâu dài?