Lưu ý: chương 9, 10 sẽ có tình tiết SCAT, ai không đọc được thì bỏ qua hai chương này, không ảnh hưởng quá nhiều đối với tình tiết truyện chính. Toàn bộ truyện số chương có tình tiết SCAT <=5 và đều có cảnh báo đầu truyện.
Lần nữa khuyến cáo bỏ qua nếu không thích đọc những tình tiết biến thái, dơ bẩn.
------------------------------------------------------
"Ủa Tiến, hồi nãy là anh Đông mà, sao ổng đưa mày đi học vậy?"
Đã qua một tuần lễ kể từ hôm giao lưu ăn uống, trùng hợp bắt gặp nên khi vào lớp Liên mới hỏi thử.
"À, tại thuận đường nên ổng đưa đi hộ ấy."
"Phải không vậy? Đừng nói mày với ổng..."
Dương cũng vui vẻ đùa một câu.
"Chưa nha, đâu có được như mày với anh Vũ đâu."
"Chưa thôi.. từ từ cũng tới."
Tiến nghe vậy cười cười không phản đối, lén lút lấy ra điện thoại gửi cho Đông một tấm ảnh hồi sáng nó mặc quần tất tạo tư thế hết sức dâm đãng. Rất nhanh Tiến cũng nhận lại một bức chụp cận cảnh con cặc mập mạp siêu nứng của Đông kèm theo lời nhắn.
'Cặc anh nứng quá, cho anh đụ em nhé'
'Làm nô lệ tình dục cho em đi rồi em cho anh đụ'
Khá lâu sau đó Tiến mới lại nhận được hồi âm từ Đông, có vẻ anh khá bất ngờ trước đề nghị vừa rồi.
'Làm người yêu không được à'
'Bình thường thì là người yêu còn khi làm tình thì anh làm nô lệ của em, nghe lời và làm theo những gì em nói'
Thấy bên kia lần nữa im lặng Tiến liền bồi thêm vào.
'Anh sẽ được ngửi liếm quần tất, vớ chân, được liếm ass và đụ nữa, như lần trước á anh'
'Thử trước đã rồi anh tính'
'Ok anh, vậy mốt anh qua nhà em đi, học mai nữa em được nghỉ hai ngày'
'Ok'
...
"Ủa anh Vũ qua chơi trễ vậy?"
"Chào em, em với cháu khỏe hả, thằng nhóc đâu, anh có mua đồ chơi cho nó nè."
Vũ, Dương vừa về tới nhà thấy chị hai đang ngồi coi tivi, cả tuần nay Vũ qua không ít lần nên chị cũng quen.
"Nó ngủ rồi, tám giờ là em cho nó ngủ, thôi anh với Dương lên phòng chơi đi, anh Đức đang lo công việc trên phòng ổng."
"Hai ăn phở không, Dương có mua một phần cho hai nè, để dưới bếp nghen."
Dương vừa nói vừa xách bịch phở đi vào bếp.
"Ừa rồi, mốt đi chơi đừng có mua về, Hai đang giảm cân, không có ăn tối."
"Đẹp vậy còn giảm cân nữa, thằng Đức nó không có tính lăn nhăn đâu mà em lo."
"Anh này, tối ngày ghẹo quài."
Dương với Vũ tập gym xong đi ăn rồi mới về nên hiện tại cả hai đều đang sung sức, vừa vào phòng đã cuốn lấy nhau vào những nụ hôn sâu nghẹt thở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Con đường tha hóa
Short StoryTruyện thiên về bdsm với nội dung chính xoay quanh Dương khi cậu vừa lên đại học, gặp và yêu Vũ, liệu rằng mọi thứ sẽ viên mãn sau những cơn sóng gió hay vẫn bị dục vọng vùi lấp, giả sử tình yêu nếu không còn thuần khiết thì có chăng lâu dài?