Chương 8: Mắc xích

1.2K 29 5
                                    

Lưu ý: chương này có chút tình tiết nam x nữ ở đoạn cuối, bạn nào không thích lướt qua nhé, không ảnh hưởng tới cốt truyện chính.

"Chà, hôm nay gặp đồng dâm, con chó ngon quá nhỉ?"

Đang tận hưởng những cú hẩy mông chất lượng thì đột nhiên bên tai vang lên thanh âm lạ, Dương quay qua liền thấy gã đàn ông trung niên cầm trong tay sợi xích dắt theo một thanh niên vạm vỡ bị trùm kín mặt, chân đi vớ cotton, giày da, tay đeo găng, phải chi gã ưỡng ngực đứng thẳng sẽ cực kỳ nam tính cuốn hút, đằng này quỳ bò dưới chân một người trung niên lại mang đến cảm giác nhục nhã vô cùng.

"Đi chỗ khác!"

Vũ gằng giọng trong khi vẫn nhấp liên tục đụ Dương đến vô lực ngả hết người vào lòng anh.

"Đổi một chút không? Chó thôi mà, cần gì phải giữ kỹ vậy?"

Gã trung niên ra đề nghị với giọng điệu bỉ ổi, để ý thấy gã không hề gần ngại outdoor, lộ rõ ràng gương mặt tròn trịa với chòm râu cắt tỉa gọn gàng, mặc quần kaki, áo polo trông y hệt phong cách của mấy ông trung niên đứng tuổi, dưới chân đi con loafer lộ ra phần vớ trắng.

"Không có hứng, biến chỗ khác."

Vũ nhíu mày đáp trả ngay tức thì, lúc này chợt thấy tầm mắt Vũ đặt lên người thanh niên quỳ bò dưới đất khiến Dương cũng tò mò nhìn, phát hiện bên hong trái của gã có một vết sẹo nhỏ, chỉ vậy. Vũ không để ý thêm nữa mà dùng sức thật mạnh hẩy mông nắc liên tục vào người Dương, cả hai đều không phủ nhận dưới ánh mắt thèm khát của hai người lạ xuất hiện khiến cho việc làm tình càng trở nên gấp gáp, thăng hoa hơn.

"Ok, không thì thôi, chó, cởi giày tao ra hửi."

Gã thanh niên nhanh chóng chấp hành mệnh lệnh cởi xuống đôi loafer, tức thì một cỗ mùi vị không mấy dễ chịu tỏa ra xung quanh khiến Dương lẫn Vũ ngăn trán khó chịu, nó đã vượt qua ngưỡng khiến người ta cảm thấy hưng phấn, có lẽ đã đi rất lâu rồi.

"Địt mẹ thơm không thằng chó, chủ mày cho phép tao một ngày thoải mái chơi mày, khôn hồn thì làm cho tao hài lòng, bằng không... ha ha ha."

Dương tò mò định quay sang nhìn thì bị Vũ ghì chặt đầu, bịt tai lại, tập trung tận hưởng cơn khoái lạc của hai người, chẳng biết bao lâu trôi qua cho tới khi Vũ vì đê mê trong dục lạc mà buông lỏng thì Dương mới có cơ hội quay sang nhìn. Song, chỉ với một ánh nhìn thôi đã khiến con cặc cậu trong chiếc khóa nhựa siết chặt cương đau lên dữ dội, phía dưới hai gã đàn ông vừa rồi còn đang vờn nhau đã chia ra mỗi người một bên ôm lấy cặp chân chắc khỏe vẫn còn đi vớ đá banh của Vũ ngửi liếm điên cuồng.

Chẳng mấy chốc trong lòng Dương nảy sinh khó chịu khi có người chạm vào Vũ nhưng phần hơn lại dấy lên cảm xúc hưng phấn vì sức hút từ người đàn ông của cậu là quá lớn, dễ dàng khiến cho một ông chủ và nô lệ lạ mặt phải quỳ xuống phục vụ.

Hai thứ xúc cảm đan xen khiến cho sự thăng hoa ngày càng đỉnh điểm, hơn nữa Vũ chưa hề chậm nhịp ra vào lỗ hậu, chẳng mấy chốc con cặc trong khóa chịu đựng hết nổi mà giật mạnh bắn ra, lần đầu tiên bị đụ bắn trong khóa khiến Dương sảng khoái phi thường. Không riêng gì cậu, Vũ dưới sự kích thích của việc đụ lẫn sự nhiệt tình của hai gã lạ mặt cũng nhanh chóng đạt tới giới hạn bắn sạch sẽ vào sâu cơ thể người yêu.

Con đường tha hóaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ