Hôm qua CKTG LOL nên chương tiếp theo chưa xong nha mn
Chương 21: Đối diện
Vừa về đến nhà không bao lâu đã nghe tiếng chuông cửa vang lên, ông Hoàng nhíu mày không định ra tiếp vì biết chắc người đến là ai, vợ và con gái ông sớm đã ra nước ngoài định cư để phát triển con đường học vấn, làm ăn nên người "thân" duy nhất của ông hiện tại chỉ có mỗi đứa học trò mà ông dìu dắt bao năm nay, thậm chí còn nhận làm con nuôi.
Mở cửa ra xem, quả nhiên là Vũ.
"Mày còn dám tới gặp tao?"
"Ba."
Bốp! Cơn giận dữ sớm đã đạt tới đỉnh điểm khiến ông Hoàng không ngần ngại tát thẳng vào mặt Vũ một cái đau điếng.
"Đừng gọi tao là ba, tao không dạy ra thứ đĩ đực như mày, đụ mẹ mày cần tiền lắm hả mà phải làm mấy trò nhục nhã vậy?"
"Không.. không ba ơi.. con xin lỗi... con có nỗi khổ.. con cũng mệt mỏi lắm ba ơi... xin ba đừng giận... con mệt mỏi lắm rồi."
Mặc dù không phải dạy dỗ từ bé nhưng với ngần ấy năm dìu dắt ông Hoàng cũng hiểu được phần nào con người của Vũ, hơn nữa nhìn vẻ tịch mịch sâu trong hốc mắt rõ ràng không hề giả tạo.
"Được, cho mày giải thích, nếu mày không nói ra được lý do thì cút đi, sau này đừng tới gặp tao nữa."
Ngồi xuống ghế nghe Vũ kể lại tường tận đầu đuôi, việc Vũ quen với Dương ông sớm đã biết nhưng thời buổi đã văn minh hơn, nhìn thằng nhóc luôn thiếu tình thương tìm được người muốn ở cạnh cả đời ông mừng còn không hết, nào ngờ... đây là lần đầu tiên Vũ kể lại rõ ràng với một người khác, đơn giản vì anh xem ông Hoàng chẳng khác gì ba mình, thân thuộc, bảo bọc...
"Đụ mẹ thằng chó đó khùng rồi, tụi nó đang phạm pháp, tại sao mày không nói thằng Dương rồi cùng báo công an? Mày nghĩ bậc cha mẹ sẽ coi trọng vinh nhục hơn an toàn của con mình hả? Tụi nó đăng thì cho tụi nó đăng, càng làm lớn tụi nó càng chịu trừng phạt, đi với tao lên đồn công an, gọi thằng Dương luôn."
"Đừng... đừng ba ơi.. sắp xong rồi.. tụi con sắp lật được rồi, cứ để vậy đi, chuyện lỡ tới nước này rồi, con không muốn mọi thứ lại thành công cốc."
Nghe đầu đuôi cũng biết bọn Vũ sắp thành công lừa được Đại, bất quá ông thực không cam lòng.
"Mày ngu quá Vũ, giờ mày có xử êm đẹp thì tụi nó cũng nhởn nhơ, mày với thằng Dương cũng khó... mà thôi, mày đã quyết định bảo vệ mặt mũi cho Dương thì tao không có gì để khuyên nữa... Thuốc tan chưa, lúc nãy thấy mày còn chưa xong.."
"Chưa.. chưa ba ơi, con đang khó chịu lắm.. mệt lắm."Vũ chà sát lòng bàn tay với nhau, gương mặt rịn ra một lớp mồ hôi chứng tỏ cơ thể đang khó chịu, ông Hoàng để ý tất thảy liền nói ngay.
"Vậy đi bệnh viện."
"Thôi... thôi ba... con.. con không đi được đâu.. hơn nữa, chút về con tự xử lý được."
Sờ vào đũng quần nơi con cặc vẫn đang bị khóa chặt biểu thị tình thế khó xử của bản thân hiện tại, ông Hoàng lập tức hiểu ngay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Con đường tha hóa
Short StoryTruyện thiên về bdsm với nội dung chính xoay quanh Dương khi cậu vừa lên đại học, gặp và yêu Vũ, liệu rằng mọi thứ sẽ viên mãn sau những cơn sóng gió hay vẫn bị dục vọng vùi lấp, giả sử tình yêu nếu không còn thuần khiết thì có chăng lâu dài?