Chương 18: Vô hạn

1.3K 20 12
                                    

Chương này được xây dựng trên ý tưởng của bạn đầu tiên gửi về nha, chúc mn đọc vv.

...

Tầm 7h tối, Đại mở cửa phòng trọ bước vào, bộ dáng có phần mệt mỏi.

"Em sắp xếp thằng Vũ gặp khách chưa?"

"Rồi anh, nó đi rồi, mà thằng Vũ cũng chịu đựng giỏi, hai tuần nay không thèm liên lạc tụi mình để xin mở khóa."

"Tính ra thằng đó cứng, thôi kệ đi, đừng làm quá nó um sùm lên thì không hay."

Tiến cũng đồng tình, chợt nhớ chuyện hồi chiều bị Liên mỉa mai khiến nó cau mày, hỏi Đại.

"Ủa anh, hôm bữa anh nói xử thằng Dương giúp em mà sao chưa nữa?"

"Lần đó thất bại rồi mấy nay bận chỗ vũ trường, có thời gian đâu mà tính?"

Trong lúc bực tức, Tiến không cam chịu để yên như vậy liền châm thêm vào.

"Ha là anh thấy nó đẹp trai nên nương tay, chứ thử anh gọi một tiếng thì tụi đàn em làm liền chứ gì?"

"Ê, nói năng đàng hoàng nha, anh ở chỗ làm đã mệt, về em đừng có lằng nhằng mấy chuyện không đâu được không?"

"Chuyện không đâu? Anh biết hôm nay trong lớp tụi nó xỉa xối em cỡ nào không? Anh mệt thì kêu tụi đàn em đi làm, có gì mà khó khăn vậy?"

Cục tức giữa cổ khiến Tiến nhất thời không kiềm được hét lớn.

"Đã anh nói có công chuyện ở chỗ làm, không phải lúc nào cũng rảnh để xử lí hộ em mấy chuyện đó, ok?"

"Ok là sao? Giờ chốt lại anh có xử thằng Dương giúp em hay không?"

Nhìn vẻ mặt công kênh của Tiến khiến Đại nhất thời mất hứng, với lấy áo khoác vừa rời khỏi vừa nói.

"Ok, để anh gọi người xử nó, đã chỗ làm mệt về nhà còn mệt hơn, bực mình."

"Nè, anh đi đâu nữa? Hôm nay nói ở chỗ em mà, anh Đại..."

...

Hai tuần trôi qua với một lần bắn duy nhất trong khóa khiến Vũ hiện trong trạng thái sung mãn cực kỳ, định bụng kêu Đông qua hỗ trợ lần nữa nhưng thằng Tiến đột nhiên gọi gấp buộc anh gác qua một bên.

Đến nơi Vũ bị bắt cởi sạch sẽ đồ, thằng Tiến lấy ra một chiếc plug khá lớn nhét từ từ vào lỗ hậu anh rồi đưa cho một chiếc áo khoác đen dài, cổ vest, phủ xuống nửa ống chân dưới để mặc vào. Cũng may có chiếc thắt lưng ngay bụng để che phủ nơi nhạy cảm, còn lại ngực, chân mơ hồ lộ ra sau những chuyển động.

Chưa hết, thằng Tiến còn đưa một đôi găng y tế đen, vì hơi nhỏ tí nên khi đeo vào nhìn nó căn bóng, ôm sát da thịt cực kỳ gợi cảm, cuối cùng thêm khẩu trang, mắt kính và nón.

Đứng đợi mười phút tại chỗ hẹn liền thấy một chiếc xe hơi đỗ lại, người bên trong hạ kính hỏi.

"Ông là Vinh trên X đúng không?"

Vũ gật đầu rồi lên xe, tên giả là thằng Tiến tự đặt để tránh nhiều người biết.

"Tôi tên Tài, 29 tuổi, ông làm nghề này lâu chưa?"

Con đường tha hóaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ