Tỉnh dậy sau một giấc dài ngon lành, Dương ngó nghiêng không thấy Vũ, trên đầu giường tìm thấy mảnh giấy bảo quần áo anh đã giặt sấy, treo ngay tủ, còn có cả đồ ăn sáng đặt trên bàn ngoài phòng khách.
Bước tới chỗ treo đồ Dương phát hiện còn có một vật được đặt chung trên đó, là một chiếc khóa nhựa với dây đeo cố định đầy đủ, hiểu ý cậu liền không ngần ngại mang vào dương vật, có hơi nhỏ nhưng do cặc cậu chưa cương khá ngắn và mềm nên loay hoay một chút cũng xong xuôi.
Ăn được nửa chén súp liền nghe tiếng mở cửa, Vũ bước vào thấy ngay Dương trần truồng với mỗi cái khóa cu tiến lại gần rồi quỳ xuống trước mặt, hai tay dâng lên chìa khóa.
"Giỏi, lại ăn tiếp đi, xíu anh đưa em tới trường nhé."
"Khoan đã, em khát nước quá, anh cho em uống nước với."
Vừa nói Dương vừa dâm đãng cạ cạ gương mặt vào hạ bộ của Vũ đang bị vây hãm bởi hai lớp quần bó sát, cảm nhận rõ ràng nó từ từ căng cứng u lên một cục to tướng.
"Há miệng, đĩ chó!"
Vũ móc ra con cặc vĩ đại rồi nhắm thẳng miệng Dương đái vào, do đã nứng nên dòng nước bị bóp lại, vừa vặn cho Dương đủ thời gian uống sạch sẽ mà không rơi vãi một giọt nào.
"Cảm ơn bố!"
Đến trường với chiếc khóa khiến Dương chỉ có thể cố gắng tập trung vào bài học, không dám nhiều chuyện như mọi ngày sợ lỡ hớ hên sẽ bị phát hiện.
Ting! Tiếng tin nhắn vang lên bất ngờ, cũng may nhóm cậu thường ngồi ở xa bảng nên không bị giảng viên nghe được. Mở ra liền thấy là của Vũ, một chiếc video quay lại cảnh anh cởi chiếc giày thể thao màu trắng để lộ lòng bàn chân đi tất cùng màu, hình ảnh chiếu từ xa đến gần cho tới khi nhìn rõ những đường gân vớ trông cực kỳ chí mạng đối với Dương.
'Mới mang nửa ngày đã có mùi rồi.'
'E đang học, quậy quài'
'Ha ha, chút a qua rước e đi xem a đá nhé'
'A không giữ phòng tập à?'
'A mới thuê người trông rồi, có bồ cũng cần thời gian chứ'
'...'
'Dạ, vậy chút gặp'
Phần còn lại của bài giảng hầu như không lọt nổi vào tâm trí Dương khi cậu chỉ chăm chăm đợi tới giờ về.
"Ơiii.... mệt xỉu, ngày gì mà tám tiết, mỗi môn bốn tiết, chán còn hơn hồi đó học cấp ba nữa."
Cả bọn vừa hướng về cổng trường vừa than thở, chợt thằng Tiến kêu lên như khá mừng rỡ.
"Ủa, anh là bạn của Dương phải không? Tới rước Dương hả?"
Dương vừa thấy Vũ còn chưa kịp mở miệng đã bị thằng Tiến nhanh nhẹn hỏi trước.
"Ờ, chào mấy em, anh tên Vũ, bạn của Dương."
"Wow, anh là cầu thủ hả, nhìn cuốn ghê."
Thằng Tiến cười tươi rói khen lấy khen để khiến Vũ hơi ngại không biết đáp thế nào.
"Thôi tao đi trước nha, mai gặp."
BẠN ĐANG ĐỌC
Con đường tha hóa
Short StoryTruyện thiên về bdsm với nội dung chính xoay quanh Dương khi cậu vừa lên đại học, gặp và yêu Vũ, liệu rằng mọi thứ sẽ viên mãn sau những cơn sóng gió hay vẫn bị dục vọng vùi lấp, giả sử tình yêu nếu không còn thuần khiết thì có chăng lâu dài?