Chương 18, 19, 20 sẽ là chương giao lưu với ba bạn gửi ý tưởng về nha mn, những cái tên mới xuất hiện sẽ chỉ gói gọn trong chính chương đó thôi, mn đọc vui vẻ là được rồi, k cần nhớ.
Chương 19: Ngấm ngầm
Gần một giờ sáng, trong một nhóm chat ba người.
'Nghe được gì quan trọng không?' - ?
'Thằng Đại làm ở vũ trường AB, ngoài ra không có gì, tụi nó khá cẩn thận.' – Vũ.
'Mà sao nay nó sơ hở cho mày đem đồ vô phòng trọ nó vậy? Bình thường tao tới nó sẽ khám người, làm ghê lắm. Thậm chí đồ ăn, đồ uống mày đưa nó cũng không dùng luôn.' – Đông.
'Nó với thằng Tài, khách hàng hôm nay chắc có trao đổi, nghĩ rằng tao đã xui theo, thêm nữa tụi nó cãi nhau nên thằng Tiến bớt cảnh giác' – Vũ
'Thôi kệ, có đặt máy nghe lén, nói không chừng sẽ nghe được gì đó.' - ?
'Không phải vấn đề nghe hay tìm chứng cứ tố giác đâu, mà phải lấy được file ảnh, clip tụi nó quay, tụi nó chỉ cất đúng trong điện thoại và không gửi cho bất kỳ ai khác vì sợ rò rĩ sẽ không uy hiếp được nữa. Hơn nữa, nếu chúng ta tố giác cũng không nhất định có người xử do thằng Đại quen lớn, không phải giang hồ bình thường, chưa kể tụi nó làm liều cá chết lưới rách' – Đông
'Không cần tố giác tụi nó, tao chỉ cần thoát khỏi là được, tao mệt mỏi lắm rồi.' – Vũ
'Muốn lấy lại tất cả clip thì chỉ có cách tiếp cận thằng Đại, mà tao với thằng Vũ thì không được rồi." – Đông
"Để tao tính." - ?
...
Tối hôm sau.
Vũ trường AB hôm nào cũng đông nghẹt khách, không riêng âm nhạc, rượu hay ăn uống mà nơi này tụ hội đủ các dạng "thành phần" xã hội.
"Anh Đại, chuyện mấy lô hàng xử lí xong xuôi rồi."
"Ok, mày qua trình bày xự việc với ông chủ đi, tao về trước."
Dù muốn dù không Đại cũng quen Tiến được gần hai năm kể từ lúc nó học 12, gã thích ánh mắt dâm đãng, thèm khát khi nhìn gã của nó, thích kiểu người trắng trắng, thanh tú và đặc biệt là hiểu chuyện. Không chỉ hiểu cho công việc mà bao gồm cả dục vọng, vậy nên gã với nó mới bắt tay "kinh doanh" thân xác bằng cách uy hiếp, dụ dỗ, thuần phục, vừa thuận tiện thỏa mãn ham muốn vừa có tiền.
Bất quá, con người hiểu chuyện của ngày trước nay đã thay đổi khiến gã thấy mệt mỏi.
Huỵch!!!
"Đụ mẹ đi không nhìn đường à!"
Hai giọng nói đồng thanh vang lên, cả chữ nghĩa và điệu bộ đều y đúc. Người kia hình như ngã trúng chân vào gì đó nên kéo quần lên xem nhưng rất nhanh thả xuống, song vẫn không tránh được ánh mắt độc đáo của Đại, rõ ràng gã thấy bên trong là một lớp lưới mỏng manh.
"Mặc tất lưới à? Dâm đấy."
Vừa nói Đại vừa nhìn lên quan sát, người này gương mặt thanh tú, dáng vóc cao gầy, da thịt khá trắng lại săn chắc trông cực kỳ hợp nhãn, đặc biệt lại còn mặc tất lưỡi, dĩ nhiên dâm đãng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Con đường tha hóa
Short StoryTruyện thiên về bdsm với nội dung chính xoay quanh Dương khi cậu vừa lên đại học, gặp và yêu Vũ, liệu rằng mọi thứ sẽ viên mãn sau những cơn sóng gió hay vẫn bị dục vọng vùi lấp, giả sử tình yêu nếu không còn thuần khiết thì có chăng lâu dài?