"Bình thường em đi học bằng gì?"
"Dạ giờ em thường đi grab, đợi có bằng láy thì nhà mua xe."
"Ừ, ráng thi nhanh đi, có xe đi tiện hơn. Mà ngồi có nghe mùi mồ hôi không? Xin lỗi, nay anh không có đem áo khác thay."
"Không sao anh, em thích.. thích mùi này."
"Ha ha ha, có gì đâu mà ngại không dám nói, thôi anh em mình đi ăn cái rồi về."
Cũng hơi đói bụng do mới tập ra nên Dương đồng ý, cả hai đánh xe tới một quán lề đường gọi món, càng nói chuyện cậu càng thấy Vũ tính tình thật thà, hiền hậu, 27 tuổi vẫn chưa từng quen ai chính thức do ba mẹ mất sớm nên phải tự lập kiếm tiền, không có nhiều thời gian.
"Cho anh zalo hay facebook gì đi, có gì anh em dễ nói chuyện."
"Dạ được."
Chào Vũ rồi bước vào nhà, thấy anh rễ vẫn chưa về, mỗi chị hai lủi thủi ôm con ru ngủ nên Dương thay chị dọn dẹp bếp núc rồi mới lên phòng.
Hôm sau có tiết cả sáng lẫn chiều, Dương ít thức khuya nên đi học rất đúng giờ, chương trình đại cương khá nhàm chán, chờ mãi mới thấy thằng Ân vác balo bước vào.
"Đù, đi học mà mặc quần da nữa mày?"
Dương nhíu mày hỏi vì lúc này thằng Ân đang bận quần da ôm sát cặp chân dài kết hợp harness boot trông cực kỳ khác biệt so với những người còn lại trong lớp.
"Hồi tối đi quẩy sung quá sáng dậy trễ, thay mỗi cái áo à ha ha."
Thằng Ân áp sát vào tai thì thầm.
"Mẹ..."
"Suỵt.."
Không kịp cáo trạng đã bị một tay của thằng Ân bịt lại, hơn nữa nó vẫn chưa tháo ra chiếc găng dày cộm khiến cho mùi vị còn lưu trên đó xộc vào mũi Dương, hơi có mùi da, mùi nắng, nhất là khi ma sát trực tiếp tạo ra thứ cảm giác khá đặc biệt.
"Ăn chơi quá vậy ba."
"He he, lâu lâu mới đi lần mà em iu. Ê hôm qua mới chơi con nhỏ này bao ngon luôn, để gửi em iu coi."
Ting... tiếng tin nhắn được gửi tới Dương liền mở ra xem và quả thật bên trong là một đoạn clip sex đặt quay cố định, thấy được dáng dấp thằng Ân đang làm tình với một cô gái nào đó trông khá sexy.
"Gì vậy, gửi thiệt à?"
"Ê, cho mỗi em iu coi thôi đó nha, thương lắm mới cho coi đó. Thấy thích thì tao dẫn mày đi chơi chung luôn, tao lo hết."
"Tha tao, lo học đi, cô nhìn kìa."
Và thế cả ngày hôm đó Dương học không vào nổi nửa chữ, trong lòng cứ nôn nao về tới nhà mở đoạn clip ra coi và quả thật nó không làm cậu thất vọng, bên trong thằng Ân đội khăn trùm vải che mặt nhưng tướng tá không lẫn vào đâu được, nhất là hình xăm trừu tượng bên tay trái và chiếc quần da bó sát cặp chân dài của nó.
Mở ra âm thanh chỉ toàn những tiếng rên rỉ đầy khoái lạc của cô gái lẫn tiếng va đập mạnh mẽ của hạ bộ, thằng Ân dập cú nào cú nấy chất lượng khỏi bàn, từ xa nên chỉ thấy cặc nó khá dài, những cú lấy đà đều không cách nào tụt hẳn ra ngoài, thỉnh thoảng nó còn nâng cặp chân đi tất lưới của cô gái kia lên mân mê rồi liếm trông cực kỳ biến thái khiến cho Dương nứng đến không chịu nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Con đường tha hóa
Short StoryTruyện thiên về bdsm với nội dung chính xoay quanh Dương khi cậu vừa lên đại học, gặp và yêu Vũ, liệu rằng mọi thứ sẽ viên mãn sau những cơn sóng gió hay vẫn bị dục vọng vùi lấp, giả sử tình yêu nếu không còn thuần khiết thì có chăng lâu dài?