Part 5 🔞

32K 1K 321
                                    

Mikha Pov.

Pagkarating ko sa bahay ay pumunta lang ako sa bed ko para halungkatin lahat ng mga itinago kong ipon. Tinawagan ko na din yung girls willing naman sila magpahiram ng pera pero maliit na halaga lang ang kaya nila.

Binilang ko lahat ng mga naipon at pinahiram sakin nung girls pero wala talaga halos wala sa kalahatian ng 1 million argh! Ano nang gagawin ko, bakit ganito.

Napaupo nalang ako sa sahig at patuloy na umiiyak. Hindi ko na alam kung anong gagawin ko, at kung saan pa ako kukuha ng pera argh!

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Aiah's POV.

I'm here again in office, wala ako sa mood ngayon dahil sa nangyari kagabi, lahat ng pumapasok sa office ko ay sinusungitan ko lang and lahat ng meeting ko ay pinacancel ko dahil wala ako sa mood makipag usap sa iba. Ang kapal talaga ng muka nya para tanggihan ako, nakakainis!

Maya maya pa ay may kumatok nanaman sa door ko.
"Argh! Ano ba! Sinabi nang ayaw ko muna ng kausap diba?! Bakit ba ang kulit nyo!" Sigaw ko.

"M-Ms. Arceta, it's me your secretary" saad nung kumakatok. Hindi pa nya binubuksan yung door dahil wala pa akong sinabi.

"So what? Anong gagawin ko sayo?" Masungit kong saad.

"Uhm.. kasi po ano eh, uhm.. may nanggugulong babae sa labas, hinahanap nya po kayo at gusto nya kayong makausap" my secretary said.

"So? I don't care, kaladkarin nyo paalis sa company ko, dahil kung hindi kayo ang tatanggalin ko dito sa company ko!" Galit kong saad.

"S-sige po, kanina pa nga po sya nag pipilit na pumasok, sya daw po si mikha lim, may kailangan daw po sya sa inyo" she said.

Pagkasabi ng pangalan ni mikha ay agad napaangat yung tingin ko sa pintuan.
"Mikha lim? Sige papasukin nyo na sya dito sa office ko" I said and smirk.

Siguro naman natauhan na sya na swerte na sya sakin, ang ganda ko na eh, tsaka hello? Aiah Arceta na'to oh, buti naman at nag bago na isip nya.

Maya maya pa ay biglang bumukas ang pinto at pumasok si Mikha. Kunwari ay busy ako sa pag tatype sa laptop ko para hindi nya ako mahalata na hinihintay ko sya.

"U-uhm... Ms. Aiah" tawag nya sakin.

Gosh! Ang pogi ng boses ugh!

"Mmmm?" Tipid kong saad at nagkukunwari pa ring nag tatype sa laptop ko.

"A-about sa alok nyo sakin, uhm... Still available pa po ba?" Mahina nyang saad.

Sabi na nga ba hindi din mag tatagal at mapapaoo din kita. Pero kailangan ko munang gumanti sayo bwesit ka.

"No, hindi na available tsk, andami mo nang pagkakataon pero sinayang mo lang, hindi na pwede, umalis kana" masungit kong saad.

Naramdaman ko namang lumapit sya sakin. "P-please Ms. Aiah, bigyan mo pa ako ng pagkakataon, please tatanggapin ko na yung alok mo please po, I promise lahat ng gusto mo gagawin ko, lahat po please" Saad nya.

Acckk! Yan ang gusto kong marinig, ngayon palang ay naeexcite na ako sa mga mangyayari satin hmm....

"Sorry pero hindi na talaga" saad ko ulit.

Bigla syang lumuhod sa harapan ko. Omygod! Tsaka kana lumuhod pag wala na akong clothes hihi

"Tsk tumayo ka nga dyan, bakit ba biglang nag bago isip mo? Diba nga sabi mo kahit na anong mangyari hindi mo tatanggapin yung alok ko sayo?" i said.

She hold my both hand. "Please Ms. Aiah nag mamakaawa ako, kailangan ko lang ng pera ngayon, kailangan nang maoperahan yung mom ko, kapag hindi pa sya maoperahan baka mawala na sya sakin, hindi ko kaya yun Ms. aiah, please maawa ka sakin" iyak nya sa harapan ko.

Sugar Mommy ( Mikhaiah ) 🔞Where stories live. Discover now