Mikha Pov.
I push her softly immediately not to hurt her feelings. Pero bakit ngayon pa? Bakit dito pa Clarah, nandito si Ms. Aiah eh!
"What? May problema ba? Ayaw mo na sa kiss ko" she said in a sad tone.
I shook my head. "N-no, u-uhm... Nabigla lang ako"
Agad akong lumingon kung nasaan si Ms. Aiah pero hindi ko na sya nakita pa sa pwesto nya kanina. Siguro ay umuwi na sya agad, tsaka wait nga bakit ba ako nag aalala kung magagalit or nasaktan sya? Malamang wala syang mararamdaman kasi may asawa na yun eh, tsaka mahal nya si kuya Mark tsk!
"Let's go na daw sabi ni coach, we celebrate our victory" Clarah said sabay hawak sa kamay ko at sumunod na kami sa kateam namin.
Puntahan ko nalang sya mamaya sa house nila pag tapos namin mag celebrate, she said na may surprise sya sakin eh, I'm so excited for.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Pagkatapos naming mag celebrate ay inihatid ko lang si Clarah sa apartment nya. Hindi daw muna sya papasok sa work nya dahil mag papahinga muna sya, masyado daw kasi syang napagod dahil sa laro namin kanina.
"Bye Love, I Love you" she said and kiss me again.
Hanggang ngayon ay hindi pa din ako makapaniwala na kami na agad, masyadong mabilis ang pang yayari, hindi pa din ako sanay na ganito kami, pero wala naman na akong magagawa kasi nangyari na. Ang iniisip ko nalang ngayon ay si Ms. Aiah, kung galit ba sya sakin or kung okay lang sa kanya yung nakita nya kami ni Clarah ayts bahala na nga.
"Sige na clarah pasok kana sa loob, magpahinga kana and by the way nice game kanina ang galing mo" I said at niyakap lang sya.
Pagkatapos nun ay umalis na din agad ako. Actually inaakit nya pa ako sa apartment nya pero tinanggihan ko ito, sinabi ko sa kanya na mag pahinga na muna sya dahil may trabaho pa ako.
.
.
.
.
.Dumeretso lang muna ako sa bahay para maligo at mag bihis, pagkatapos nun ay sumakay na din ako sa motor ko at nag drive na papunta sa house nina Ms. Aiah.
Mga ilang minuto ng pag dadrive ay nakarating na ako sa bahay nila, hindi na ako kumatok sa pintuan dahil sanay na akong pumapasok nalang dito, kilala na din naman ako ng guard na nagbabantay dito eh.
Pagkapasok ko sa loob ay hinanap ko agad si Ms. Aiah sa room nila pero wala sya doon, maging sa sala, kitchen at buong bahay ay hindi ko sya makita. Kaya naman lumabas ako para tanungin si kuya Guard kung nakauwi na ba si Ms. Aiah, sabi lang nya sakin ay hindi pa ito umuuwi. Kaya naman bumalik na ako sa loob at pinag luto ko nalang sya ng pagkain at hihintayin ko nalang sya dito.
.
.
.
.
.
.
.
.
.-Third person POV -
-clarah's Apartment-Habang nag uusap ang sina Mikha at Clarah ay may nanunuod lang sa kanila. The girl just looking deadly the two people talking sweetly, she fist her hand and get her knife and one bottle. "Fck you clarah! She's mine! Only mine! I'm going to kill you!" The girl said in a Psycho tone.
Hinintay lang nya ang pag alis ni Mikha at pagpasok ni Clarah, mga ilang oras din syang nag masid sa kapaligiran at nung naramdaman nyang tahimik na ang lahat ay agad syang pumasok sa apartment ni Clarah, at dumeretso sa kwarto nito.
She look clarah deadly.. she smile evily dahil sakto lang ang pasok nya dahil sa mahimbing na ang tulog nito. "Right timing, hindi na ako mahihirapan sa mga gagawin ko" the girl said.
May kinuha syang isang bote sa bag nya, ang laman nito ay likido na nakakasunog ng balat. Or ang tinatawag nating asido. Binuksan nya ang bote.
"Good bye to your beautiful face bitch!" She said.