Warning! ⚠️ ⚠️⚠️
Mikha Pov.Bigla naman akong kinabahan sa sinabi nyang yun. At alam ko sa sarili ko na namumula na yung pisngi ko ngayon.
She chuckle. "I'm just kidding Mikha Lim, tsaka na natin yan pag usapan, but now gusto kong sabihin sayo na gusto kong mag trabaho ka sakin bilang personal maid ko, yun din yung gusto ni Mark, and shempre ang kapalit nun kami ang mag papaaral sayo, and ako naman ang bahala sa hospital bill ng mom mo, oh ayan alam ko namang hindi ka tatanggap ng tulong ng hindi mo pinag hihirapan." Paliwanag nya.
Nakaramdaman naman ako ng saya nung sinabi nya yun dahil kahit papaano ay mababawasan yung mga problemang iniisip ko and matutupad ko pa din yung promise ko kay mom na mag tatapos ako ng college. Maganda naman yung offer nilang mag asawa kahit papaano ay pinaghihirapan ko pa din yung pag aaral at pang hospital ni mom. Pero kasi alam kong hindi lang personal maid ang tatrabahuhin ko sa kanya, dahil alam kong katawan ko din ang ibabayad ko sa kanya sa tuwing gusto nya.
"Pwede po bang Personal Maid nyo nalang ako? Wag na po sa about sa sex? Y-you know you already have a husband, a-and masama po yung ginagawa mo o-or natin?" Paliwanag ko sa kanya.
Nakita ko naman na agad nag bago ang timpla ng muka nya at sumeryoso ito.
"Sinong may sabi na pakialaman mo yung about samin ni Mark?" She said in a cold tone.
Agad naman akong natakot sa mood nya ngayon. "U-uhmm.. suggestion lang naman Ms. Aiah, p-pero kung ayaw mo naman po, hihi edi wala naman akong magagawa" saad ko.
She open her two legs at agad nanlaki ulit ang mata ko dahil mga be nakikita ko yung panty nya huhu kasi nakadress lang sya ngayon at nakita ko din na wala syang bra kaya bakat yung nipples nya. Argh! Bakit hindi maalis yung paningin ko sa katawan nya. Jusko mikha lim ikalma mo kabaklaan mo.
I gulp and look away. Inayos ko din ang upo ko dahil naramdaman kong unti unti nanamang nabubuhay si buddy. Naku Jr. Kumalma ka!
She chuckle. "Gusto mo ba ulit?" Tanong nya.
"H-huh? N-ng ano po" utal utal kong saad sa kanya.
"You know yung ginawa natin sa condo ko? Gusto mo din bang ituloy yung natigil nating make out session hmmm?" She said and bite her lips.
Naknang! No! Ayaw ko, tsaka nadito kaya kami sa pamamahay nilang mag asawa baka tuluyan na kaming mahuli eh.
I shook my head. "Naku Ms. Aiah, ayaw ko po, tsaka baka mahuli na tayo ni Mr. Mark" saad ko.
She immediately come closer to mine and sat on my lap. Wtf?! Ano nanaman to? Huhu pag talaga nahuli kami ng asawa nya lagot kaming dalawa ang lakas naman ng loob talaga nitong babaeng to.
Niyakap nya ako. "Don't worry mikha lim, tayo lang dalawa dito sa bahay, mamaya pa sya dadating dahil may pinuntahan sya" she said in a seductive tone.
I gulp. "A-ah g-ganun po ba" utal ko ulit na sagot.
Dahan dahan nyang iginiling ang katawan nya at binubuhay nanaman nya ang alaga ko huhu. Eh pag sya automatic madaling mabuhay yun, ewan ko ba may favoritism si Jr. Sa iba naman palagi lang sya tulog eh, pero pag dating kay Ms. aiah laging active kahit kaunting sagi lang.
Narinig ko naman ang pag hungisngis nya. "Ambilis naman nyang magising Mikha Lim, my favorite buddy!" She said.
I gulp again. "A-uhm... Stop Ms. aiah" I said and look away.
Naramdaman ko naman na tinanggal nya yung botones at ibinaba ng dahan dahan yung zipper ko. I try to stop her pero tinanggal nya lang yung kamay ko para hindi sya mapigilan sa gusto nyang gawin. Pagkatapos nyang maibana ang zipper ko ay ibinaba naman nya yung boxer ko and nakita na nya si Jr. Na halatang handang handa na sa laban.. traydor ka talaga Jr. Pinapahiya mokong gustong gusto mo sya eh.