Part 11 🔞

35.9K 1.1K 581
                                    

Aiah's POV.

Pinuntahan ko muna si Mikha at nakita ko naman na parang may inaayos sya na kung ano sa cellphone nya.

"What are you doing?" Tanong ko sa kanya.

Agad naman syang napatingin sakin at tinago ang kanyang cellphone.

"A-ah wala po, inaayos ko lang yung phone ko, medyo sira na kasi to, nag lalag na and mabilis na din malobat, 5 Years na din kasi sakin to, ito pa yung pinag ipunan ko" paliwanag nya sakin.

"Can I see your phone?" Saad ko.

Agad naman nyang binigay sakin yung cellphone nya. Halata dito ang pagkaluma, puro basag na din yung screen at yung case nito. Nakita ko din yung wallpaper nya, sport bike ang nakalagay dito.

"You want sport bike?" Tanong ko sa kanya.

She nod her head. "Yeah, I mean pangarap kong makabili ng sport bike kaso lang hindi ako makaipon dahil marami pa akong dapat na unahin" she said.

I smile at her, ang bait talaga nito. Maya maya pa ay may nag notif sa cellphone nya. A message and nabasa ko din yung name  at massage nung girl. Yes girl yung nag message sa kanya, kaya naman agad na kumunot yung nuo ko.

"Who's this girl?" I said in a cold tone at pinakita ko yung message nung babae sa kanya.

"A-ah si Jass po, kagroup ko sa school namin, may ginagawa kasi kaming project and kailangan naming matapos yun, ano po bang message sakin?" she said.

"She said na pumunta ka sa house nila kasi wala dun yung mom and dad nya, sya lang daw mag isa and dun kana din daw matulog, take note may take care baby pa sa huli" I said.

"Naku wala lang po yan, ganyan lang talaga sya" she said at kumamot sa ulo.

Anong ganyan lang talaga? Eh halata  naman sa message pa lang na malandi tong babae na'to.

"Itong tatandaan mo mikha lim, hindi kana dapat nakikipag landian sa iba and hindi ka din pwedeng makipag sex sa iba, sakin lang dapat, nagkakaintindihan ba?" I said in irritate tone.

She look away. "Po? Classmate ko lang po si jass" she said.

Magsasalita pa sana ako ng tinawag na kami ni Mark para kumain, kaya naman pumunta na kami sa dining area at umupo na doon.

Magkatabi kami ni Mark habang si Mikha lim naman ay kaharap namin.

"Babe kumain ka ng marami ah, favorite mo yan" mark said.

I smile at him. "Sure babe" I said.

Si mikha lim naman ay tahimik lang na kumakain.

"Kamusta yung luto ko mikha okay lang ba?" Tanong ni mark kay mikha.

Napatingin naman si mikha kay mark at agad na ngumiti. "Oks na oks kuya, Sarap nga eh" she said.

Argh bakit kasi si mikha lim pa napiling gawing kapatid ni mark para namang tanga eh.

"Good, by the way you already have a boyfriend?" Mapang asar na tanong ni mark.

Mikha shook her head. "Wala po, tsaka hindi boy gusto ko, girl gusto ko" deretsyang sagot nya kay mark.

Ilang minutong natahimik si mark sa pwesto nya habang nakatingin kay Mikha.

"M-may problema po ba sa sinabi ko?" Tanong ni mikha.

Mark shook her head. "Nothing nabigla lang ako, but it's okay,  I understand you naman and I accept you. So you have a girlfriend? Or kahit crush?" Tanong ulit ni mark.

Ngumiti naman si mikha. "I don't have a girlfriend, but I have a crush" she said.

Nakita ko naman na napangiti si mark.

Sugar Mommy ( Mikhaiah ) 🔞Where stories live. Discover now