Part 20 🔞

32.9K 955 378
                                    

Mikha Pov.

I'm here sa house namin, kakatapos ko lang maligo at mag bihis. Ilang weeks na din ang nakalipas simula ng may nangyari samin ni Ms. Aiah, and bumalik nanaman sa dati yung communication namin, and mas naging close pa kami. Ngayon din pala yung camping namin, pupunta lang ako sa school para mag sabi sa prof. Namin na hindi ako makakasama kasi wala akong pang ambag and wala akong mga gagamitin sa camping. Hindi ako nag sabi kay Ms. Aiah kasi bukod sa nahihiya ako ay ayaw ko din naman sumama sa camping na yan. Mas gusto ko syang kasama eh.

Nakinig ko naman na nag ring yung phone ko, it means na may tumatawag, kaya naman kinuha ko yung phone ko at sinagot agad yung call nung nakita ko kung sino yung tumatawag.

"Hello Ms. Aiah?" -otp

"May pinadala ako dyan ngayon, lumabas ka, tsaka binayaran ko na din yung ambagan nyo sa school, lahat ng bayarin ay binayaran ko na in  advance kaya wala kanang aalalahanin, mag ingat ka sa pag camping, and sabi ng prof. Nyo na 2 days kayo dun, I'm gonna miss you Mikha Lim" -otp

Napangiti nanan ako sa sinabi nya.
"Naku Ms. Aiah nakakahiya naman po, tsaka ayaw ko din namang sumama sana sa camping, hindi naman kasi ako mahilig dun" -otp

"No, sumama ka kasi minsan mo lang yan mararanasan, kaya naman mag enjoy ka okay?" -otp

"O-okay po, thank you po talaga Ms. Aiah" -otp

"Always welcome Mikha Lim basta ikaw hmm... Sige na lumabas kana nandun na yung mga gagamitin para sa camping nyo mamaya" -otp

"Okay Ms. Aiah" -otp

"Take care ah, update me always" -otp

Ako ba asawa nito? Grabe naman to mag care. Hulog na hulog na nga yung tao tapos ganyan pa sya. What if agawin ko sya sa asawa nya? Or buntisin ko nalang sya? Hahaha joke.

"Okay po, Bye" -otp

-end call-

Lumabas ako sa house para kunin yung mga gamit na sinasabi ni Ms. Aiah. Agad ko naman itong nakita and shaks! Mga branded yung mga binili nya, tsaka yung mga presyo jusko pwede ko na tong pang bili ng house and lot eh. Complete na pang camping. Grabe naman ang isang Aiah, grabe naman bai.

Ipinasok ko lang yung mga gamit sa loob para ayusin sa isang bag, pagkatapos nun ay pumunta na ako sa school kasi maagap ang call time namin.

Pagkadating ko sa university ay nakita ko na yung mga classmates ko and nandun na din yung tatlo, si Gwen, Colet at Jhoanna. Nag hintay lang kami ng ilang minuto and umalis na din naman agad nung nakompleto na kami.

"Naks Branded yang mga gamit mo ah, mayaman kana talaga Mikha Lim" Jhoanna said.

"Kaya nga eh, iba talaga kapag may sugar mommy" colet said.

"True" gwen said.

"Ayts buang kayo, kayo din naman ah" saad ko.

"At least yung samin walang asawa, eh yung iyo?" Gwen said.

Grabe talaga mag salita to si gwen eh tagos sa lalamunan tsk. Hindi ko nalang pinansin yung mga pang aasar nila, kasi naman wala akong maisabat sa mga pang aasar nila sakin eh.

Pagkarating namin sa pag cacampingan namin ay pinag ayos na kami ng mga tent and mga gamit namin. Grabe sobrang komportable ng mga gamit na binigay sakin ni Ms. Aiah, full package eh.

.
.
.
.
.
.

Pinalabas lang kami ng prof. Namin, and pinapila nya kami.
"So class magkakaroon tayo ng game, kung sino ang unang makakarating dito sakin ay sya ang tatanghaling panalo, mag kakaroon ng reward, so bale by partner ang mangyayari at ako ang pipili kung sino ang mga makakapartner nyo" paliwanag ni prof.

Sugar Mommy ( Mikhaiah ) 🔞Where stories live. Discover now