Aiah Pov.
Ilang Months na din ang nakakalipas simula nung pagkidnap sakin ni Mark. Magaling na din si Mikha, hindi ko alam kung anong meron sa Family nila basta tinanggap ko nalang Kung ano sya. Actually nakakahiya nga eh, Nag alok ako na maging sugar mommy nya, yun pala mas mayaman sya sakin.
I'm here at my office again, signing the important paper for my company. Baka inaakala nyo mag asawa na kami ni mikha ah, no hindi pa kami mag asawa, Shempre papakipot muna ako no, ilang Months na din syang nanliligaw sakin, minsan nga naiinis na yun kasi antagal tagal ko daw na pumayag akong magpakasal sa kanya.
I'm just teasing her, sinusubukan ko kung hanggang saan aabot yung pag hihintay nya sakin. And speaking of Mikha nandito na sya ulit sa office ko at masama ang timpla ng muka.
She hit my table kaya naman napatingin ako sa kanya at itinigil yung ginagawa ko.
"Mikha What's the problem nanaman ba?" Saad ko.
Tiningnan nya ako ng madiin sa mga mata ko. "I saw you kanina, may kausap kang lalaki and you look happy with him!" Inis nyang saad.
Namumula nanaman yung muka nya sa galit. I know na pinapabantayan nya ako sa mga tauhan nya mula sa malayo, kaya bawat galaw ko nalalaman ni mikha lim. This girl, akala ko pa naman ako na yung magiging obsessed and possessive samin dalawa eh, mas malala pa pala sya. I mean I Love possessive and obsession basta sya, hello? Mikha lim na yan oh tsk.
"It's just a business talk Mikha Lim, nagseselos ka nanaman eh, diba sinabi ko sayo na hindi na nga ako papatol sa iba, sayo lang okay? Bakit ba palagi ka pa din nag seselos, palagi ka pa din nangangamba na baka lokohin at ipagpalit kita?" Saad ko ulit.
Lumapit naman sya sakin at iniharap nya ako sa harapan nya. Yumuko sya upang magkapantay ang muka namin at tumingin sya sa mga mata ko.
"Gusto mong malaman mmm?" She said and kiss my lips."Pakasalan mo na kasi ako and bigyan mo na ako ng mga anak, dun palang ako titigil kakaselos at magkakaroon ng assurance, Look Aiah You already 29 years old, reading ready kana magkaanak, pag bigyan mo na kasi ako" saad nya.
Hayst ayan nanaman sya sa gusto nya, ilang beses na nyang sinabi sakin eh, kaso tinatanggihan ko, kasi naman andami ko pang ginagawa sa company ko eh.
"Mikha naman ilang beses ko din bang sasabihin na hind-"
Nagulat ako ng ibigay nya sakin yung isang papel at ballpen, contract marriage. "Sign this now Aiah Arceta, hindi na ako mag iintay pa, I'm lim at wala sa pamilya namin ang pinag iintay ng ganito katagal, pinapagalitan na ako ng daddy ko dahil hindi kita ginagamitan ng dahas para makuha ka, pero now kailangan mo nang pirmahan to, kung hindi ebabankrupt ko'tong company mo" seryoso nyang saad sakin.
I chuckled. Hanggang ngayon talaga ambilis uminit ng ulo nya. Hinila ko ang kuwelyo ng kaniyang damit kaya napalapit sya lalo sakin. "Tinatakot mo ba ako? Akala mo ba madadala mo'ko sa ganyan mo ha mikha lim?" Saad ko.
"Wag mo'kong subukan Aiah Arceta, in just one snap kaya kong gawin lahat ng gusto ko" matapang nyang sagot.
I know naman na kaya nya talagang gawin lahat ng gusto nya, wala akong laban sa kanya. Actually gusto ko kung ano yung ugali nya ngayon, may pagkaobssessed, she's so hot ugh!
I smirk. "Ano bang kayo mong gawin Ms. Lim hmmm?" I said in a flirty tone.
"Gusto mo talagang malaman?" She said and smirk.
Lumapit pa ako sa kanya at bumulong sa tainga nya. "Go on, show me Mommy" I said and lick her ear.
Pinatayo nya ako at mabilis na pinatalikod sa kanya. "Ito ang kaya kong gawin Ms. Arceta" she said.
Naramdaman ko nalang na tinaas nya ang skirt ko then ibinaba ang panty. And that's it she enter her thing to my center.
"Fck! Mikha it's hurt bakit dimo man lang binasa!" I said.
Bwesit talaga!
-after 70 rounds.-
I think lahat ng cum nya pinutok nya sa loob ko, and alam ko na kahihinatnan nito, I'm going to be a mommy na talaga. Not a sugar mommy, a real mommy.
"Sign this now" she said at ibinigay ulit sakin yung contract marriage.
"Mikha Lim pweding mamaya nalang? Magpapahinga na muna ako, hindi ko na maigalaw lahat ng kawatan ko eh" panghihina kong saad.
She shook her head. "No! Ngayon na" pilit pa nya.
"Mikha lim naman pipirma naman ako eh mamaya nga lang kasi" inis kong saad.
"Ah ayaw mo? Oh sige 10 rounds pa" she said.
Kahit hirapan ay pinilit kong kunin yung pen at pinirmahan yung paper. "Ayan na, oh happy? Tsk hindi makapag intay eh kakainis" I said.
She smile and kiss my forehead. "Nice one babi, This is assurance I want Aiah Arceta, sakin kana ngayon at wala nang makakaagaw pa" she said.
Bwesit plinano nya na talaga to bago sya pumunta dito. Hindi ko nalang sya pinansin at nagpahinga then natulog na ako dito sa secret room ng office ko. Humiga na din sya sa tabi ko at yumakap ng mahigpit.
"I Love you Aiah Arceta" rinig kong sabi nya.
Kaya naman napangiti nalang ako.
"I Love you too Mikha Lim".
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.-After 2 year-
Still Aiah pov."Mommy I want toy" Addison said.
"Me too Mowmy, I wawnt a baybie" Madison said.
Yes tama kayo ng pagkakabasa, twin yung anak ko, si Addison Arceta Lim and Madison Arceta Lim. Girl and boy yung twin ko kaya naman sobrang happy namin.
"Baby Diba I told you po na hindi palagi bibili ng toy? Binili na kayo ni mom nyo kahapon diba? So hindi na muna mag babuy ng toy hmmm?" Malambing ko saad sa kanila.
"Okay Mommy we're sowy po" Addison said and hug me.
"We lowve you mowmy" Madison said and hug me too.
Napangiti naman ako ng dahil dito. Kahawig ni addison si Mikha habang si Madison naman ay kahawig ko. Pero si Addison ang mas habol sakin, at si Madison naman ang habol kay mikha Kahit papaano ay mabait sila habang lumalaki.
"Hi guys I'm here, I brought you a toy, Madison look I brought you a Barbie doll house, your favorite right?" Mikha said at kasunod nya yung guard nya na may dalang mga toy.
Agad na tumakbo ang twin para salubungin si mikha at yung mga toy na binili sa kanila. Laging ganyan yung ginagawa ni mikha, inispoiled nya yung anak namin, and laging dito kami ng aaway.
Nalibang na ang twin sa toy na binili ni Mikha, and si Mikha naman ay lumapit lang sakin at niyakap ako.
"Hi babi, I'm miss you, binili kita ng favorite mong sushi" she said.
"Mikha Lim, ilang beses ko pa bang sasabihin sayo na wag mong spoiled yung mga anak natin, hindi dapat ganyan" saad ko.
She kiss my forehead. "I'm sorry babi, I'm just happy lang kasi kapag nabibigay ko yung mga gusto nila, lalo na pag nakikita kong happy sila, don't worry last na to okay? Mag papaalam na ako sayo kapag bibili ko sila ng toys" malambing nyang saad sakin.
I smile. "That's my babi, I Love you Mikha Lim" I said and kiss her lips and hug her.
"And I love you too babi" she said and hug me back.
"Look Madison mowmy and mowm hugging each other, leyts join" Utal utal na saad ni addison.
"Owkey" Madison said in a cute tone.
Lumapit sila samin at niyakap kami. Sa wakas Happy Family hmmm...
.
.
.
.
.
.
.Ayan na ang Special Chapter nyo, Happy na ba? Haha