Vẫn chỉ là một lần vô tình =)))
Trước hết, tớ xin cảm ơn các cậu vì đã ủng hộ bộ này. Lúc đầu, tớ cũng chỉ định làm cho vui mà ai ngờ vui thật 😄.
Shipdom Brandree không nhiều, so với fic Andray thì fic Brandree chỉ là một phần, vậy mà tớ vẫn có thể đạt được số lượt xem này (cũng có công của các cậu đó). Nói nhỏ cái này nhé: Trong bảng xếp hạng, bộ này còn đứng thứ cao hơn một bộ có lượt view còn hơn nó cơ :)
Tớ cũng thấy vui khi truyện của tớ được đón nhận từ một số au viết về cặp này nữa. Cảm giác khi tìm được một người có điểm chung giống mình cũng happy 😊.
Nhưng có một điều làm tớ thấy không được hay cho lắm. Một bộ phận fan Andray đã kì thị shipdom Brandree, từ đó vài bạn ấy cũng không thích bên kia luôn. Với một người ship cả hai như tớ, tớ thấy có chút buồn, à, buồn lắm luôn ấy :( Thấy hai shipdom của OTP mình thích var nhau, hai bên còn cùng ship hai người như thế, lòng tớ sao chịu nổi🥲. Nếu không thể hoà đồng với nhau được thì không nên buông lời cay đắng như vậy. Ta cũng đừng quá quan tâm đến lời ra tiếng vào để ảnh hưởng tiêu cực đến bản thân nha. (thật chớ, tớ mà nóng máu lên, gặp mấy người đó là xiên hoặc trở thành anh hùng bàn phím luôn =)))
Tái bút. Một lần nữa, cảm ơn các cậu rất nhiều vì điều này.
Thanks!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
brandree | enemies
FanfictionBR: Sao hồi đó ta coi nhau như kẻ thù vậy mà giờ ta lại đến được với nhau nhỉ? ARH: Chắc là 𝑔ℎ𝑒́𝑡 𝑐𝑢̉𝑎 𝑛𝑎̀𝑜 𝑡𝑟𝑜̛̀𝑖 𝑡𝑟𝑎𝑜 𝑐𝑢̉𝑎 𝑛𝑎̂́𝑦!