6.

54 11 1
                                    

trong lúc nằm, hắn thấy có một tia sáng le lói trước mắt làm hắn dù không muốn cũng phải mở to mắt. hắn nhìn xung quanh, đây là một không gian kì lạ.

ràng lúc nãy mình còn đang nằm ngủ trong bệnh viện nhỉ?

hắn tiếp tục ngắm nghía căn phòng lạ lẫm này, nó dường như không có lối ra. chợt hắn cảm thấy chân mình đang bị chặn bởi một thứ gì đó.

a, một gấu bông! dễ thương quá!

với bản tính "giang hồ nhưng thích những thứ dưỡng thê", hắn sà xuống ôm nó ngay tức khắc, hắn cọ cọ má gấu vào người mình và cảm thấy chú gấu rất mềm mại, êm ái, còn dễ chịu nữa. nhưng hắn không biết được còn một người đang vô cùng chíu khọ...

.







.







.

khi đang chìm vào cơn mộng và chuẩn bị có một giấc mơ đẹp, gã chợt cảm thấy đau điếng ở một bên chân. gã mở mắt ra, thấy chân của hắn ở gần, gã đoán ra ngay hung thủ đã hành hung chân gã...

cái tên này...

gã còn nghe được những lời lải nhải từ miệng hắn. bất ngờ, hắn ôm chặt lấy gã làm gã không thể cử động.

làm cái quái vậy...

quá đáng hơn, hắn còn lấy má gã áp vào mặt hắn. gã thấy ghê quá, nhưng không làm gì được.

chắc đang một giấc quặc nào đó...

gã mặc kệ luôn, vì chẳng biết làm gì nữa rồi. gã cố gắng ngủ thêm lần nữa.

.







.







.

đang ôm con gấu một cách đầy tình cảm, đột nhiên con gấu quay ra, nói với hắn:

"này, làm gì vậy?"

hắn cảm thấy kì lạ lắm.

"sao gấu bông lại biết nói?"

nó tiếp tục mắng mỏ:

"gấu bông cái đầu mày ý!"

hắn phụng phịu:

"tao đã dành toàn bộ sự ưu ái dành cho mày mà..."

nó chợt tỏ thái độ:

"eo, ghê quá!"

hắn kệ nó luôn, nhưng con gấu bông này làm hắn không ngừng cảm thán.

"dù hơi ghét thái độ của mày nhưng tao phải công nhận mày đẹp thật đó!"

nó nghe thế thì tự múa tự khen hay.

brandree | enemiesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ