Chapter Twelve

157 5 0
                                    

Chapter Twelve

Ana's POV

"OhEem Ana!!! Ang ganda mo naman. Waley laban ang beauty ko sa fes mo!...=3="

Haaayyy...ano ba tong si Karen. Nakamake-up lang ako maganda agad.

Nandito pala ako ngayon sa bahay nila Karen. After kasi ng klase dito na ako dumiretso para magbihis.

Ang bilis ng araw no? Last chapter Monday pa lang ngayon Friday na!..heheh

"weeeehh?..nakamake-up lang ako maganda agad? Patingin nga ng itsura ko."

Tumingin ako sa salamin dahil hindi ko pa nakikita ang sarili ko. Katatapos pa lang kasi akong ayusan ni Tita Cora, ang mama ni Karen.

Aaaaatttt.....tantananantanan...(tingin sa salamin)

Well ganun pa rin naman ang itsura ko.

Nakamake-up lang ako at nakadress.

Ang ganda nga ng dress na ipinahiram sakin ni Karen.

Off-shoulder siya pero long sleeve...heheh..gets niyo bah?

Tsaka color black siya na glittery kaya lang above the knee at hapit na hapit pa sa katawan ko.

Ang payat ko pa naman tapos fitted ang suot ko. Ang awkward naman tingnan.

Pero alangan naman na magreklamo ako diba?

Kaya hindi ako naniniwala sa sinabi ni Karen na talbog daw ang beauty niya eh ang ganda-ganda nga niya sa color pink na dress niya.

Di tulad sakin na fitted hanggang baba, ang sa kanya ay flairing tsaka tube.

Ang cute nga tingnan pag umikot siya...heheh

"oh diba? Ang ganda mo talaga best. Kaya madami ang admirers mo sa skul eh."

"oo nga Ana. Ang ganda mo talagang bata ka. Bakit kasi di nagmana sakin tong si Karen? Yan tuloy.....hahahahah"

Si Tita Cora talaga ang lakas mang alaska.

Manang-mana talaga sa kanya si Karen.

HahahHah.....kakainggit nga ang closeness nilang mag-ina.

Ay hindi lang pala silang mag-ina kundi buong pamilya nila.

Mula kay Tito Rick na papa ni Karen, kay Tita Cora pati narin kay Kuya Kent, ang kuya ni Karen.

"hahah...Tita ikaw lang talaga ang makakadaig kay Karen sa pang aalaska. Hahaha..."

"mama naman eh. Anak mo ko!...ANAK!!!!!!huhuhuh"

At nagdrama na nga si Karen....hahahaha...

"ay ang baby ko nagdrama na. Wag na iyak baby ko. Para sakin ikaw lang ang pinakamaganda.."

At ngumiti naman daw si Karen....hahahah...

Utu-uto din tong bestfriend ko eh noh?!

"kahit kamukha mo si Kingkong baby, ikaw parin ang pinakamaganda para kay mama....hahahaha"

Hahahahah....may kasunod pa pala ang sasabihin ni Tita Cora.

Si Karen naman nagdadabog na umalis sa kwarto kung san kami inayusan ni Tita Cora...hahahah...

"oy baby wag ba tampo. Nag jo-joke lang naman si mama eh..." pahabol pa ni Tita kay Karen.

Hahah....ang totoo nag iinarte lang naman yung bestfriend ko. Gusto lang magpalambing kay Tita.

Haaaayyyyy....ang swerte naman ni Karen. (_ _)

"Sige Ana. Susundan ko lang ang bestfriend mo ha. Gustong magpalambing eh. Sunod ka na lang sa baba at maya-maya darating na siguro sundo niyo."

To Love a Broken Hearted GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon