moon hyeonjoon yên ắng chờ em chủ động hôn lên môi. tay gã khóa chặt người em vào với mình.
thân thể em bây giờ chẳng còn gì bảo bọc, chỉ có thân thể gã phần nào che chắn da thịt em. ngón tay trỏ của gã nhẹ ngao du khắp tấm lưng em.
choi wooje yêu từng khoảng khắc bên gã, từng cái chạm, từng cái hôn. mọi thứ gã mang đến trong màn đêm đều là những thứ có thể làm em trở nên mơ hồ vì khoái cảm ngọt ngào.
tay gã khẽ đỡ lấy eo em. bản thân thì ngồi thẳng dậy, để em đặt thân lên thân dưới. gã dí chặt cổ em, từng nụ hôn từ ảm đạm trở nên vội vã hơn vài phần.
gã bắt đầu gấp gáp hơn, từng cử chỉ cũng dần nhuốm màu ái tình.
em dương mắt long lanh nước nhìn gã. môi khẽ mím lại, cảm giác cự quậy gã tạo ra nơi hõm cổ khiến lòng em ngứa ngáy.
tay em luồn vào mái tóc gã, dí chặt đầu gã vào hõm cổ bản thân.
nhịp thở của em dần dồn dập hơn.
tay gã đang dần không còn yên vị, nó du ngoạn đến nơi tiên cảnh trên thân em. những ngón tay gã khám phá thân thể em một cách tỉ mỉ.
mọi thứ dần đi sâu hơn.
mắt em nhắm nghiền. choi wooje của hiện tại chẳng muốn nghĩ đến việc gì khác, em tận hưởng từng khoảng khắc bên cạnh gã.
' ah...c-chồng ơi. '
' hôn-hôn em với. '
em ngã người dựa lên vai gã. từng xúc cảm nóng bỏng gieo hạt giống lên người em. người em dần nóng bừng. hơi thở gấp gáp vang liên tục bên tai gã.
cách nhả chữ của em giờ đây cũng thay đổi. từng chữ một đều mang theo nét bỏng mắt mà chả đứa trẻ con nào hợp để nhìn thấy.
' muốn chồng hôn thì phải quay sang đây chứ? '
' trốn như này. '
' sao mà chồng chiều em? '
nghe lời gã, em khẽ thẳng người, đầu cũng nhẹ quay sang chờ đợi cái hôn từ nơi gã.
moon hyeonjoon biết rõ, khi làm tình em ta thích được hôn như thế nào.
cũng chả hiểu vì sao em thích nó nữa. chỉ là vào lúc cả hai không còn tỉnh táo, em luôn câu cổ gã mà dí chặt môi mình vào môi gã.
choi wooje thích hôn. nó giúp em giảm phần nào sự dồn dập từ những dục vọng, cũng là thứ thuốc giúp em tận hưởng mọi thứ một cách rõ nét và phần nào chậm rãi hơn.
môi gã chạm môi em. hai tay em ôm lấy đầu gã mà hôn.
tay gã vuốt ve đùi em. cảm giác được gã vuốt ve làm em vui vẻ.