Pond bấm tin nhắn gửi đi chưa được mấy giây đã có hồi đáp khiến khóe miệng nhếch lên thành một nụ cười thích thú bởi trêu Joong chưa bao giờ hết thú vị đối với cậu. Càng là người tỏ ra dửng dưng lạnh lùng, khi giận dỗi lại càng hăng hơn ai hết. Pond vừa chấm dứt cuộc chọc ghẹo với Joong bằng một tấm ảnh chốt hạ liền đặt điện thoại xuống mặt bàn, nhìn sang khuôn mặt chảy dài trông đầy suy tư của người đối diện mà thắc mắc không thôi. Dunk trong mắt cậu là đứa trẻ hoạt bát, miệng lúc nào cũng nở nụ cười, trông có vẻ vô lo vô nghĩ. Pond quan sát một lúc không nhịn được đành cất lời trước.
"Có chuyện gì sao? Mặt mũi ngẩn ra thế?"
"Em..."
"Chuyện học hành à?"
Nhìn cậu nhóc trước mặt lắc đầu bằng cả tính mạng, cậu khẽ à một tiếng như hiểu ra vấn đề. Đối với lứa tuổi này nếu không phải vì chuyện học hành thì chỉ có thể là tình cảm mà thôi. Đang đúng lúc Naravit sẵn cơn tò mò về chuyện của Joong, như bắt được đúng sóng cậu liền hạ giọng sẵn sàng cho một cuộc chuyện trò tâm sự, lòng đoán già đoán non chắc hai người này đang giận nhau. Dunk nằm lên mặt bàn, cằm đặt lên hai cánh tay đang khoanh trước mặt, uể oải lên tiếng.
"Anh dính vào chuyện yêu đương bao giờ chưa, em đang đau đầu lắm đây!"
"Sao thế? Bị người yêu giận à?"
"Em làm gì đã có người yêu!"
"Au, thế sao lại ủ rũ?"
"Có người tỏ tình với em, ban đầu em nghĩ chuyện này rất vui, được lên mặt với đám bạn cũng thích nhưng dần dần em cảm thấy rất phiền, thấy em ấy chỉ muốn tránh mặt thôi!"
"Vậy nghĩa là em không thích bạn đó hoặc không thích việc bị theo đuổi, khi em thích ai đó em sẽ tự khắc muốn theo đuổi thôi!"
"Thực ra em vẫn đang cưa cẩm crush của em nhưng chưa đâu đến đâu, có lúc thấy cũng vui nhưng nhiều lúc lại thấy chán!"
Pond kiên nhẫn im lặng nghe tâm sự tuổi hồng một lúc song cứ thấy lấn cấn chỗ nào đó. Hóa ra crush mà cậu nhóc kể là một cô bạn cùng trường chứ chẳng phải ngôi sao nhà cậu, chẳng lẽ Joong Archen muôn người ao ước lại đang đơn phương thầm mến. Nếu chuyện này là thật, đợi lúc cậu ta lộ rõ tâm tình, Naravit này nhất định sẽ trêu cho tới lúc nhóc con nhà Aydin vào mẫu giáo mới thôi. Pond tuy rất vui vẻ với những chuyện vừa được nghe nhưng đồng thời cũng nhíu mày vì sự kì lạ của nó. Rõ ràng cậu nhóc này thích có người yêu nhưng khi được theo đuổi liền muốn trốn tránh. Còn chuyện tán tỉnh crush sao nghe như chỉ vì muốn thể hiện với bạn bè hơn là thực tâm yêu thích, chẳng lẽ đứa trẻ này vốn dĩ chưa hiểu được tình yêu là gì, vậy lại phải để Naravit ra tay đả thông tư tưởng giúp mới được. So với idol giới trẻ giấu tên nào đó chưa có mối tình vắt vai thì chí ít Pond đây kinh nghiệm một bụng, số chuyện tình trải qua để đếm hết hai bàn tay có khi vẫn không đủ. Cậu nghiêng đầu, nghiêm túc nhìn vào người đang bức bối mà thật tâm gỡ rối giùm.
"Em thực sự thích bạn ấy vì điều?"
"Thích chứ! Bạn đó đẹp nhất khối em đấy, có người yêu như thế chắc hãnh diện chết mất!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Fan cuồng bất đắc dĩ - Joongdunk
FanficCâu chuyện về 1 thần tượng và cậu nam sinh lần đầu tiên đi tham dự fan sign thay chị gái mình