Chương 18: Lời nói dối vụng về

504 44 26
                                    

               Dunk cảm nhận rõ hơn về tình trạng của bản thân khi gặp gỡ người này, bằng chứng là bây giờ khi đã ngồi vào bàn rồi nhịp tim vẫn còn thổn thức. Cậu đưa tay vỗ vỗ lên mặt vài cái cho tỉnh táo hơn nhưng mọi thứ cũng chẳng khác đi là mấy. Tự chế giễu bản thân không biết lượng sức mình, nếu đúng cậu đang phát sinh tình cảm gì đó trên mức bình thường với Joong thì có phải rất nực cười rồi không, mỗi việc tán tỉnh hoa khôi một khối còn làm chưa được huống hồ mơ mộng xa vời đến thần tượng vạn người mê. Thật là hoang đường hết sức!

           Tin nhắn trong nhóm chat cứ báo tới liên hồi cũng làm cậu phiền não vô cùng. Sau khi mở lời thì cả đám bạn đều rất nhiệt tình giúp đỡ, không chỉ đưa ra phương án còn chuẩn bị từng bước cho kịch bản tỏ tình sắp tới. Rõ là một đám ế sưng sỉa, chưa một mảnh tình vắt vai mà chả hiểu sao tư vấn lại mượt đến thế. Dunk vò đầu bứt tai, chán nản úp mặt xuống bàn mãi cũng chẳng nghĩ thông nên làm sao mới phải. Phàm trên đời này những chuyện không quyết định được thì nên đi ngủ, cậu gấp hết đống sách vở ngổn ngang trên bàn rồi nhảy lên giường, vùi đầu vào chăn ấm. Trời thật biết trêu ngươi khi nhắm mắt lại không giúp vào giấc ngủ nhanh hơn mà chỉ quẩn quanh hình ảnh khuôn mặt, nụ cười và cái dựa vào vai ban nãy.

       Cả đám tụ họp cùng nhau sau buổi học chiều thứ ba, tất cả cùng chung mục tiêu giúp sức cho buổi tỏ tình của Dunk thành công mĩ mãn. Riêng chủ nhân của sự kiện rình rang đó thì khuôn mặt bần thần không quá tập trung vào những điều cả bọn đang nói, lúc ban đầu còn quyết tâm sẽ có người yêu chuyến này để dứt khoát mọi chuyện nhưng càng gần đến thời gian đã định thì sự phân vân càng lớn. Nên hay không nên, rình rang hay bí mật mới tốt đây. Nói thêm về Ivy - người này đúng là kẻ đeo bám thật sự, dù Dunk nói mình có người trong lòng rồi nhưng nhất quyết không chịu tin cho tới khi thấy tận mắt. Những khi cô nàng tìm đến cửa lớp hay chặn đường lúc tan học để đòi cơ hội dù cậu đã cho một câu trả lời rõ ràng làm Dunk đau đầu đến nổi muốn chuyện tỏ tình này diễn ra nhanh hơn. Song đôi lúc suy nghĩ kĩ lại không biết nếu chuyện này thành công sẽ phải làm gì tiếp theo. Tâm trạng rối bời này đeo bám cậu cả tuần trời. Có những lúc Dunk muốn nói mọi người hay là hoãn mọi chuyện lại nhưng nhìn chúng nó trốn cả học thêm chỉ để tập tành nhảy nhót cổ vũ và kiếm phục trang cho mình lại chẳng thể mở lời, đành tặc lưỡi đâm lao thì phải theo lao.

      Thời gian tỏ tình cuối cùng cũng được ấn định, tin nhắn hẹn gặp cũng đã gửi đi khiến cả hội đứng ngồi không yên. Figo giúp mọi người ổn định vị trí, tất cả đều mặc vào trang phục thú cưng vui mắt. Âm nhạc, quần áo, hoa quà, điệu nhảy và tất cả mọi chuyện đều là ý tưởng của cậu ta nên người này nhiệt tình hơn hết thảy. Dunk ôm bó hoa lớn núp sau hội trường, đợi mọi người nhảy mở màn xong đến gọi mới bước ra ngoài. Tâm trạng hỗn độn muốn mọi chuyện diễn ra thật nhanh, đầu óc trống rỗng chỉ biết giấu sự hồi hộp qua tiếng thở dài. Ít ra may mắn đã kịp thuyết phục lũ bạn chí cốt đổi địa điểm từ sân trường đầy ắp người sang phòng âm nhạc kín đáo này không thì sẽ biết giấu mặt vào đâu nếu bị từ chối chứ.

 Ít ra may mắn đã kịp thuyết phục lũ bạn chí cốt đổi địa điểm từ sân trường đầy ắp người sang phòng âm nhạc kín đáo này không thì sẽ biết giấu mặt vào đâu nếu bị từ chối chứ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Fan cuồng bất đắc dĩ - JoongdunkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ