Epilogue

356 15 6
                                    

Warning: R+18!!!!

Having a woman who loves you from the very beginning is a tremendous blessing. And I am so lucky because I am one of the blessed beings loved by my Professor who's into me at very beginning.

"Grizzy bilisan mo po kaya pero magdahan dahan ka at medyo madulas." paalala ko sa asawa ko na inaalalayan kong umakyat sa cliff. Opo asawa ko na siya hindi ko na kayo nagawang imbitahin sa kasal namin dahil balita ko ang dami daw sa inyong nagbabalot ng shanghai at salad.

We're here at El Capitan Yosemite National Park at balak naming mag overnight dito sa cliff dahil masyado na naming napanindigan ang pagiging Grizzy and the Lemming. Opo binago na Lemming na lang at hindi na Lemmings dahil sakin na lang daw siya kakalampag.

"Ang taas kaya!" reklamo nito. Ay wow siya pa ang nagreklamo eh siya ang nakaisip ng ideya na to.

"Finally!" bulalas nito ng makaakyat sa itaas ng cliff. "Ang ganda." manghang sabi nito dahil tanaw na tanaw namin ang ibaba at maganda talaga sana lang wag niyang maisipan na ihulog ako diyan tulad nung sa cartoons kung ayaw niyang mawalan ng magandang asawa.

"Ang ganda nga. Walang pagbabago." sagot ko habang nakatingin sa kanya at kitang kita ko kung paano kumunot ang noo niya dahil sa sinabi ko at nilingon ako. Nahuli tuloy na nakatitig ako sa kanya.

"Akala ko pa naman yung lugar ang sinasabi mo. Maghihinala na sana ako na pumunta ka na dito kasama ang mga kabit mo." sabi nito na ikinatawa ko. Adik ba siya? Eh first time ko kayang makarating dito.

"Wala kaya akong kabit loyal ako sayo." kakasal pa lang namin one week ago at heto siya sinasabing may kabit ako.

"As you should doctor." masungit na sabi pa nito bago binalik ang tingin sa magandang view. Isenet up ko naman ang tent namin na tutulugan namin mamaya. Safe naman daw dito sabi nung Englisherong tourist guide namin na iniwan kami pagkatapos kaming ihatid dito. Malapit ng gumabi kaya kailangan kong maayos ang tent para makapag-ihaw na kami ng barbecue. Marami kaming dalang pagkain na talagang inihanda namin para dito.

"Let me help you Lemming." offer nito na nginitian ko lang.

"Iset up mo na lang po yung ihawan at ng makapag luto na tayo." utos ko dito na agad niyang sinunod. My goodness under sakin ang asawa ko, dejoke lang. 

Nang sumapit ang dilim ay agad akong gumawa ng apoy para sa bonfire dahil napakalamig pala dito. Nag-ihaw na din kaming marshmallow at mabuti na lang hindi siya selfish na tulad ni Grizzy the cartoon.

"Let's do this often, Lemming." maya-maya ay sabi nito habang nakayakap sa braso ko.

"Oo ba." sagot ko naman. Plano kasi naming ikutin ang buong mundo sa loob ng two months na vacation bago siya magpa IVF para magkaanak kami. Siya ang nag insist sa first baby namin dahil alam niyo na mawawala na siya kalendaryo pero maganda pa din.

Lahat ng expenses namin dito ay sagot ng pamilya ko at ng daddy niya. Si B at C siyempre ang bahala sa sasakyan namin sa lahat ng lugar na pupuntahan namin. Habang si D naman ang nagbigay ng black card niya para sa gagastusin namin at ang kakambal ko at si Anntonia ang bahala sa mga hotel na tutulyan namin. Si A naman daw ang bahala sa full scholarship ng anak namin. At si dad buhok na lang daw ang ambag, char lang niregalo niya talaga samin yung agency niya kung saan nagtrabaho si Grizzy.

"I want us to stay like this forever Lemming." malambing na sabi pa nito. Ako din naman, I want to be her side forever even in her dark phase.

She fell first but I fell harder. I don't want to loose her because she's my everything, my Grizzy, my love and my wife.

"I'll stay by your side forever Grizzy." sagot ko at iniangat ang mukha niya para pumantay sakin. I claim her lips softly and passionately.s

She immediately responded to my kiss and held me by the neck to deepen the kiss. I pulled her closer by the waist so she would come nearer to me.

I bit her lower lip, causing her to moan.

"Lem..ming." she groaned. Without hesitation, I carried her and bring inside our tent.

I quickly took off her clothes, and I was greeted by her pink underwear. I kissed her again while gently laying her down on the airfoam.

We shared a warm kiss that further heated my body. My kiss traveled down to her neck and sought out her soft spot, which only intensified her moan. Gosh, she's so hot when she moans like this.

I quickly unhooked her bra, and her two mountains with pinkish nipples were revealed to me. Ang ganda niya inside and out. Oo na alam kong alam niyo na yun dahil pangalawang beses ko na yata tong sinabi at wala pa ring pagbabago.

I sucked on her left mountain while kneading the right one, which made her body arch, and she didn't know where to turn her head anymore.

My kiss traveled down to her small belly and then to her lower abdomen. As I slowly removed her lower garment, leaving her nothing.

"Damn Lemming! Don't be unfair. Strip!" utos nito kahit hingal na hingal.

"Do it for me Love." malamlam ang matang sagot ko at muling sinakop ang labi niya. Dahan dahan naman niyang tinanggal ang damit ko at walang itinirang kahit ano.

We're both naked now at the top of the cliff with the moon as the witness of our love.

"I love you Grizzy." sambit ko at muling binalingan ang leeg niya at nag-iwan ng marka doon.

I caressed her pearl while giving attention to the two mountains that beckoned me to suck them.

"F*ck! I.. love you too Lemming." umuungol na sagot nito. "Stop teasing Love." reklamo pa nito na ikinatawa ko kaya bumaba ako para doon naman siya sipsipin. Ghaddd ang laswa pero masarap.

I sucked on her pearl and felt that it was getting wetter.

I repeatedly sipped, licked, and bit, which cause her to moan louder. Humihigpit na rin ang pagkakasabunot nito sakin pero hindi ko maramdaman ang sakit dahil ang atensyon ko ay wala doon.

I inserted my one finger inside her while still licking her clit.

"Shit Lemming! Where did you learn that?" bulalas nito pero hindi ko siya sinagot kasi busy ako.

I slid my fingers in and out while still licking her, and I felt her passage tightening, a sign that she was close to reach her peak, so I quickened my movements even more. That made her moan louder and louder until she cum.

"Let's rest Love." yaya nito na tinawanan ko. My Grizzy is so weak.

"But I'm not done yet Love." sagot ko at muli na naman siyang siniil ng halik. Hindi naman na siya pumalag at tumugon na lang sa halik ko. Tssk hindi nia ako kayang tiisin diba?

I claim her all night at mukhang lahat ng parte ng katawan niya ngayon ay punong puno ng marka. Wala naman siyang pakialam dun sabi niya basta ako daw ang may gawa kaya ayos lang ang ginawa ko.

Having her beside me makes me feel complete. Wala na talaga akong mahihiling pa dahil andito na siya. She's my strenght and I'm so lucky to have her.

Ngaon ko narealize na mabuti na lang at lumaban ako kahit hindi naging sigurado nung una. Muntik na akong sumuko at muntik ko na siyang kalimutan pero mabuti na lang hinila niya ako pabalik.

I am her Lemming and she's my Grizzy and now we both win the quest for our happiness as we have each other now. We're trap now with each others arm. We ended together just like Grizzy and his Lemmings.

And now I am Faith Crystal Velasco together with my wife, Agent/Professor Ellaine Vesper Yanai officially signing off...

The End.

A/n: Natapos na!! Gusto kong magpasalamat sa lahat ng sumuporta at nag-abang sa walang kasiguraduhan kong update. Sana ma napulot kayong kalandian, kagandahang asal, kapayapaan at kalokohan HAHAHA. Seryoso na salamat sa lahat. I may not be the best author pero sana napasaya ko kayo. Hanggang sa muli HAHAHA.

Mahalagang pahabol HAHA paki support ang Destined For You dahil hindi ko alam kung kailan ko maibabalik ang Chasing Game. Salamat in advance.

THE QUEST FOR HAPPINESS (Velasco Series 2 LingOrm)Where stories live. Discover now