Minh Đức Đế xuống dưới gặp Lang Gia Vương

282 16 8
                                    

Đoản, Ngược tâm ngược thân, Huynh đệ, OE
#Tiêu Nhược Cẩn, #Tiêu Nhược Phong

-----o0o-----

Tác giả: Đông Phong Xuy Đảo Tiểu Bạch Dương
https ://dongfengchuidaoxiaobai yang .lofter. com/post/1f11bf42_2bcd6 156f

*Tình huynh đệ, vừa ngược Phong vừa ngược Cẩn, truyện ngược cẩn thận!

*Ngươi muốn giết đệ đệ, thì hãy tiếp nhận hết thảy quá trình hại chết đệ đệ, mời bệ hạ ăn đao

*Rất dài, hy vọng sẽ không chiếm thời gian của mọi người

______________________

Từ xa, Minh Đức Đế nhìn thấy hai bóng người đang tiến về phía mình.

Một người có gương mặt trắng bệch tươi cười, thân hình gầy cao, người còn lại có khuôn mặt đen nhẻm dữ tợn, thân hình thấp béo, ăn mặc quái dị, chỉ cần liếc mắt đã nhận ra thân phận.

Khi họ đến gần, gió âm lạnh lẽo nổi lên khắp trời đất, tiếng rít rùng rợn át cả những khúc nhạc cổ xưa.

“Đã đến lúc chưa?”

Hoàng đế mặc kim y long bào lại không chút sợ hãi, thản nhiên hỏi.

“Ừ, cũng sắp rồi!” Người mặt đen nói với giọng điềm tĩnh, tay cầm cờ chiêu hồn.

“Ai nha… Lẽ ra phải nói là cuối cùng cũng đợi được ngài...” Kẻ mặt trắng khẽ lắc cổ tay gầy như xương, móng tay dài quấn quanh.

Hóa ra người chết quả thật sẽ gặp những thứ không sạch sẽ, giọng điệu buồn nôn của tên quỷ sai khiến sắc mặt Minh Đức Đế thoáng đanh lại.

Nhưng ngay lập tức, giọng nói nhọn hoắt chói tai kia không còn lời lẽ nịnh bợ nữa, thay vào đó là tiếng đe dọa rợn người: “Nghe tiếng ma khóc thần kêu, máu chảy dâng cao vạn trượng! Tiêu Nhược Cẩn, ngươi sắp xuống địa ngục rồi!”

“…” Hoàng đế ngừng lại một chút, vẫn bình tĩnh, “Có cách nào... châm chước không?”

“Haha!” Bạch Vô Thường cười lớn hai tiếng.

Còn Hắc Vô Thường rốt cuộc cũng lên tiếng, nghiêm nghị nói: “Không thể.”

“Đã đến nước này, đừng mong giở trò mánh khóe, một khi bước qua cánh cửa này, mọi sinh linh đều bình đẳng!”

Bình đẳng thế nào? Nghèo khó không thể lừa gạt, giàu sang không thể thay đổi, cho đến những việc đã làm khi còn sống đều sẽ phải trả giá, thiện có thiện báo, ác chịu ác quả, đó chính là điều công bằng nhất trên đời.

Minh Đức Đế bị áp giải đi về phía trước, qua nhiều ảo cảnh thê lương nhưng không hề sợ hãi, còn tò mò hỏi sai dịch bên cạnh: “Nghe nói nơi đây ghi chép lại tất cả mọi chuyện khi còn sống, không bỏ sót điều gì, có thật không?”

“Dĩ nhiên là thật.”

...

“Ta đã phạm tội gì, có thể nói rõ không?!”

Đối mặt với Thập Điện Diêm La, hoàng đế nhân gian vẫn ngẩng cao đầu, khí thế không giảm.

“Hồn phách của ngươi, Tiêu Nhược Cẩn, sống trong dương thế hơn năm mươi năm, trong thời gian xưng đế, cứng đầu cố chấp, mặc kệ dân chúng, giết oan trung lương, ngươi nhận tội không?”

Tiêu Nhược Phong - Thiếu niên bạch mã túy xuân phongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ