[Tiêu Nhược Phong trung tâm] Xá hắn trường sinh (2)

269 19 16
                                    

Dài tập, Tương đối chữa lành, Không CP, Trùng sinh
#Tiêu Nhược Phong, #Lôi Mộng Sát, #Tiêu Nhược Cẩn, #Tiêu Lăng Trần, #Tiêu Sở Hà

-----o0o-----

Tác giả: Nhược Hứa Nhàn Thừa Nguyệt
https ://idontcare534. lofter. com/post/1f08154c_ 2bce35146

• Cảnh báo cực kì OOC

• If Tiêu Nhược Phong trùng sinh, thời gian tự giả thiết, năm Minh Đức thứ 11, trước khi Lôi Mộng Sát tử trận

• Sản phẩm nhà làm tự thưởng thức, logic hỗn loạn chưa rõ cốt truyện

• Đề cập đến nhiều nhân vật, không có hướng CP cố định

Note: Các chi tiết gần gần với nguyên tác, bao gồm Ám Hà Truyện.

_____________________

Thiên Khải, phủ trụ quốc tướng quân.

Lôi Mộng Sát hỏi với vẻ ngờ vực: “Thật sự không có gì khác thường?”

Diệp Khiếu Ưng trả lời chắc chắn: “Thật, cũng chỉ có trước khi thủ lĩnh bước vào là khác thường, nhưng ta cảm thấy là do sinh bệnh còn mơ ngủ.”

Lôi Mộng Sát xoa cằm.

Diệp Khiếu Ưng tuy thô lỗ nhưng cũng không phải không có chỗ tinh tế, nếu y đã nói không thành vấn đề thì có khả năng là không sao. Thân vệ mình cũng không điều tra được có gì không đúng, chẳng lẽ là do mình nghĩ nhiều thật? Thôi, tóm lại bây giờ mình ở Thiên Khải, Tiêu Nhược Phong thoạt nhìn vẫn ổn, có lẽ sẽ không xảy ra sơ suất gì.

Nghĩ đến đây, Lôi Mộng Sát thoáng yên lòng, bắt đầu cân nhắc tối nay đến Lang Gia vương phủ ăn ké một bữa.

Trước khi đến còn phải mang cái gì đó mới lạ lấy lòng Tiêu Lăng Trần, nếu không nhóc con lại mặt nặng mày nhẹ với hắn. Quá đáng thật nha, không tôn trọng người lớn gì cả!

Hạ đi thu đến, đồ chơi của trẻ con trong thành Thiên Khải đều bị Lôi Mộng Sát thu mua, thực đơn ở Lang Gia vương phủ hắn cũng đã ăn hết một lượt.

Khi gió thu một lần nữa đảo qua lá rụng trước cửa vương phủ, lãnh thổ biên cảnh Bắc Ly lại bị quân đội Nam Quyết quấy nhiễu.

Nhận được quân báo, Tiêu Nhược Phong thở dài, nhắm mắt trầm ngâm.

Chiến tranh rốt cuộc cũng tới, đây là khởi điểm cho rất nhiều sự kiện ở kiếp trước, nhưng đời này hắn hy vọng biến nó thành kết thúc của mọi chuyện.

“Huynh không thể đi Nam Quyết.” Tiêu Nhược Phong đi thẳng vào vấn đề.

Lôi Mộng Sát chậm rãi uống chén canh cua còn lại, nghe vậy liền đặt chén xuống, khó hiểu: “Nam Quyết còn chưa đánh vào, Phong Phong, đệ nói mấy lời này có sớm quá không?”

Tiêu Nhược Phong đáp: “Sư huynh, huynh biết rõ tác phong của Nam Quyết, thêm một thời gian nữa nhất định sẽ có đại chiến. Có đôi lời, chi bằng nói trước.”

“Không cho ta đi, vậy ai đi?” Lôi Mộng Sát nói: “Năm ngoái đánh với Bắc Man, Diệp Tự Doanh thắng hiểm, hiện giờ vẫn chưa chỉnh đốn hoàn toàn. Đệ sức khỏe không tốt, ngoan ngoãn ở Thiên Khải dưỡng bệnh đi.”

Tiêu Nhược Phong - Thiếu niên bạch mã túy xuân phongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ