Chapter 36: The Girlfriend and the Investor

99 8 3
                                    

"Ahhh...*Huffs*" My back reached its limit as I caught my breath with the exhaustion. Zarra knows how to make me cum. I reached Zarra's head who's currently kneeling down to give me pleasure. I pulled her to me and kissed her. I switched my position and placed her hands against the wall. She's now facing the wall while I'm at her back. I traced my hands around her waist, which is still fully clothed. I kissed her shoulder while my fingers traced the shape of her nipples.

"Alex..." Zarra was wearing a silk white nightdress; the exposure of her legs is wide open for easy access. I slipped my left hand under her panty and tried to find her clitoris.

"Ahhh, wait Alex..." It was so nice to hear Zarra's voice while moaning. I pinched her nipple, and I can see her ears turned red.

"Do you want to go in the bed?" I asked to her. She nodded immediately. I carried Zarra like we were newlyweds. My silk robe is still open, and it's hanging on my back like a cape.

I placed her on the bed, slowly pulling down her underwear.

Zarra Ashclaire-Jones' Point of View

I yawned while I wrote the most boring lecture ever. I decided to enroll in a face-to-face review center for my upcoming board exam. I know what the lecturer is teaching us, it's kind of boring to me.

"Za, ano daw ang sinabi niya?" Tanong sa akin ni Mira na nasa tabi ko.

"Glucose oxidase ang specific enzyme." Sagot ni Lisa na katabi ni Mira. Pinagitnaan naming dalawa ni Lisa si Mira. Sabay kaming tatlong nag-enroll sa review center kaya magkasama kaming tatlo ngayon.

"Ano naman yung specific method?" Panibagong tanong ni Mira. Bumuntong hininga ako at nilaro ang hawak kong pulang ballpen. Bored na bored na ako, gusto ko ng makita si Alex.

These past few days kasi naging busy na rin si Alex. Sinabi niya sa akin ang mga plano niya at ang mga detalyeng nakukuha niya sa kasalukuyan niyang imbestigasyon. Hindi ko tuloy lubusang maisip na Medical Technology graduate ang asawa ko. Nagforensics ba siya? Sa pagkakaalam ko ay isa siyang Chairman, pero paano niya nagagawang makagawa ng mga bagay na hindi typical na ginagawa ng isang tao.

"Hexokinase, Mira." Bored na bored kong sagot kay Mira at muling bumuntong ng hininga. Sa boring ng lecture ay pinili ko na lang matulog. Samantalang si Mira at Lisa ay andami ng napag-usapan.

"Mga RMTs! This is the end of our lecture for today, see you on the next schedule." Nagising ako ng matapos na ang klase namin. Siguro kung nasa bahay lang ako at tinuturuan ako ni Alex, marami pa akong matututunan. Ghad, I miss my wife. It's been so long since our last sex. 'Hindi mo ba ako uuwian, Alex?'

"Za! Saan ka pupunta?" Napatigil ako sa paglalakad papunta sa pintuan at napatingin kay Mira.

"Ahm uuwi?" Nagkatinginan pa si Mira at Lisa sa akin ng sinabi ko iyon.

"May gusto kaming sabihin sa iyo ni Lisa. But I suggest, sa isang bar natin iyon pag-usapan." Saad ni Mira sa akin. Napakunot ako ng noo kay Mira sa sinabi niya. Bakit kailangan pang pumunta sa bar para lang masabi nila sa akin iyon.

Well guess if napapayag nila akong pumunta sa isang bar.

Nandito kami ngayon sa isang malawak na bar na hindi ko pa napupuntahan sa talambuhay ko.

"Kanina ka pa tumitingin diyan sa phone mo, Za. Ito ang glass, it's your turn para uminom." Binaba ko na ang phone ko matapos magtext kay Alex na makakauwi ako ng late dahil kasama ko sina Mira at Lisa. Tinignan ko rin ang susunod naming schedule para sa review, mabuti na lang at wala akong schedule bukas.

Maliban sa mga margaritas na inorder namin ay may isang bote kaming iniinom na Jack Daniels honey flavor.

"So the thing that we want you to know is." Napatingin ako kay Mira nang hawakan niya sa kamay si Lisa at nilagay nila sa lamesa ang magkahawakan nilang kamay.

The Buddies Coffee (GirlxGirl)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon