Tập 1

90 8 0
                                    

Thật nóng.

Thành Nghị cảm giác chính mình như được ngâm trong một dòng suối ấm áp, cả người đều ướt đẫm.

Nam nhân mang hơi thở cường thế lại lôi cuốn chính mình.

Đau đớn, tê dại.

Cậu ý thức không rõ rầm rì, mồ hôi ướt đẫm khuôn mặt, giọng mũi mềm mại lôi cuốn.

Nửa mê nửa tỉnh, Thành Nghị mơ mơ màng màng mở to mắt.

Trong tầm mắt, một bóng dáng lờ mờ của một người đàn ông hiện ra.

Hốc mắt sâu, con ngươi đen nhánh, sóng mũi cao và thẳng tắp, đường cong viền môi sắc sảo.

Như một con sói hung hăng.

Những chiếc răng nanh cắn vào cổ cậu, ngấu nghiến một cách vừa nhẹ nhàng ôn nhu vừa dữ dội.

Trong không khí thoang thoảng mùi máu tươi, lại bị hơi thở thơm nồng mùi tanh hôi bao trùm.

Trong phòng ngủ, hô hấp hai người giao triền.

Không biết mệt mỏi.

Ý thức lại lần nữa trở lại, thì bên ngoài trời đã sáng.

Thành Nghị trở mình.

Cảm giác đau đớn từ lòng bàn chân xông thẳng lên đỉnh đầu, cơ bắp trên toàn thân như là bị búa tạ chạm qua, nhích người một chút lại đau.

Cậu khó chịu mà nhăn mày.

Trong lòng thầm nói chính mình đêm qua chẳng lẽ mộng du đi đào than đá ?

Mí mắt run rẩy, cậu chậm rãi mở mắt ra, mọi thứ đều là xa lạ, bao gồm cả người đàn ông ngồi ở mép giường.

Thành Nghị ngây ngốc chớp mắt một cái, đại não trống rỗng hỏi: "Tiên sinh, ngài là ai?"

Cậu mới vừa nói xong, ánh mắt đảo qua ngực người đàn ông, cả người sững sờ.

Nó được bao phủ bởi những vệt đỏ đan xen, vừa thấy liền biết là như thế nào mà lưu lại.

Thành Nghị sững sờ.

Ký ức về đêm qua tựa như thủy triều đánh tới.

Đó là những gì cậu để lại, lúc đó cậu cho rằng chính mình là đang nằm mơ. Thân là một tiểu xử nam độc thân mười tám năm, nghĩ là trong mộng liền thử một phen.

Sau đó......

Thành Nghị rất muốn giơ tay che mặt, hoàn toàn không muốn thừa nhận là chính mình tối hôm qua vừa chủ động lại phóng đãng ở phương diện kia như vậy.

Không phải đang nằm mơ sao!

Trong đầu chợt có suy nghĩ táo bạo muốn đánh người, Thành Nghị giương mắt liếc nhìn bắp thịt căng phồng trên cánh tay khi người đàn ông hút thuốc, trong lòng nghĩ đến cánh tay và đôi chân gầy guộc của mình.

Coi như bị chó cắn một phát.

Cậu bọc chăn xoay người xuống giường.

"Đi đâu?" Người đàn ông vừa mới hút thuốc , giọng nói trầm thấp và nặng nề.

Chú ơi! Em yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ