Nhà hàng "Thanh vận" mỗi đêm tiếp đãi rất ít khách, ít nhất phải đặt chỗ trước một tuần .
Tăng Tuấn Tú đợi một tuần, cuối cùng cũng có thể đưa người mình thích đi ăn.
Hắn bỏ ra số tiền lấy được từ Thành Nghị, ngồi trong một nhà hàng cao cấp gọi một món ăn bốn con số ăn uống thoải mái.
Nhưng Tăng Tuấn Tú cùng Thành Ngọc Hàm không ăn được bao lâu, thì hai người phục vụ đột nhiên xuất hiện, nói rằng nhà hàng đã được bao hết, mời họ rời đi.
Hơn nữa, còn không hoàn trả chi phí ăn uống của họ.
Tăng Tuấn Tú rất tức giận, vén tay áo lên muốn động thủ. Thành Ngọc Hàm núp sau lưng hắn ta, hoàn toàn không có ý muốn khuyên can hắn ta.
"Các người như vậy là không hợp pháp, chúng tôi tiêu tiền, thì có tư cách ăn xong mới đi!" Tăng Tuấn Tú kêu gào, chưa kịp làm gì thì đã bị an ninh nhà hàng vội vàng chạy tới kéo đi.
Hai người cứ vậy bị mang đi, thu hút không ít ánh mắt.
Những vị khách khác xì xào, không biết chuyện gì đã xảy ra.
Nhưng không một người nào đứng ra nói giúp, vừa rồi hai người bọn họ dính nhau như sam còn đút cho nhau ăn, thật sự quá cay con mắt, không ai muốn tiếp tục xem.
Hai người như hai con gà bị nhân viên bảo vệ ném ra ngoài cổng , nhân tiện còn để lại một câu: "Hai người có thể đi báo cảnh sát."
Nhà hàng đã yên tĩnh trở lại.
Thành Nghị cắn cái muỗng chớp chớp mắt, quay đầu nhỏ giọng hỏi: "Chú làm à?"
"Ân." Tăng Thuấn Hy đem miếng bít tết đã cắt đưa qua.
Thành Nghị dùng nĩa chọc hai cái, có chút chán ghét miếng thịt nướng rất chín.
Nhưng lão nam nhân nói dạ dày cậu không tốt, chỉ có thể ăn chín uống sôi.
Bất quá có thịt ăn, cũng coi như không tồi.
Thành Nghị ăn từng miếng một.
Ăn uống no đủ, nên ai về nhà nấy.
Thành Nghị không muốn về nhà, trực tiếp kéo Tăng Thuấn Hy đi khách sạn.
Đêm khuya, lễ tân của khách sạn đang uể oải, lập tức hớn hở khi thấy khách đến cửa.
"Xin chào, xin hỏi ngài muốn phòng như thế nào?"
Trong đại sảnh cũng chỉ có hai người bọn họ, Thành Nghị rất bình tĩnh, vươn một ngón tay, "Phòng giường lớn."
Nói xong, bước sang một bên và nháy mắt với Tăng Thuấn Hy.
Mau trả tiền.
Tăng Thuấn Hy ngầm hiểu, đưa tấm danh thiếp, "Không cần phòng giường lớn, đổi thành phòng đôi."
Thành Nghị: "???"
Sai rồi, tôi tự mình giao đến tận cửa, chú còn làm cao!
Thành Nghị gần như trở thành một con cá nóc.
Tiền thuê cũng không phải cậu trả, khó có thể đòi hỏi được gì.
Phòng giường đôi rất rộng rãi, có phòng khách nhỏ bên ngoài. Bên trong là một phòng ngủ lớn với hai chiếc giường trong đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chú ơi! Em yêu anh
Science FictionMột giấc ngủ dậy, Thành Nghị xuyên sách. Trong sách vai chính-thụ là em trai cùng cha khác mẹ với cậu, mà vai chính-công lại là bạn trai hiện tại của cậu. Và cậu chỉ là một nhân vật làm nền để giải trí khi nhân vật chính-công tấn công và theo đuổi n...