Chương trình tạp kỹ nổi tiếng nhất đang chiếu trên TV, nhưng phòng khách lại yên tĩnh một cách đáng sợ.
Hai mẹ con Ngô Quân cùng Tăng Thuấn Hy ngồi đối diện, nói về một chủ đề tưởng chừng như đã đi vào ngõ cụt, nhất thời không ai nói gì.
Ở góc sô pha cách xa hai người nhất, Thành Nghị cúi đầu nghịch điện thoại di động, cố gắng không nghe thấy giọng nói của hai người.
Cậu không ngờ rằng mẹ của Tăng Thuấn Hy còn trẻ như vậy. Lúc mở cửa và nhìn thấy cậu đã nghĩ đó là chị của Tăng Thuấn Hy.
Nét mặt của hai người giống nhau năm sáu điểm.
Kết thúc một ván trò chơi, Thành Nghị đang cân nhắc có nên vào bếp rót một cốc nước hay không, nhưng tay áo của cậu đột nhiên bị nắm lấy.
Đứa bé đang ngồi bên cạnh mẹ Tăng Thuấn Hy lúc nãy đang nhìn chằm chằm vào cậu với đôi mắt to đen láy.
Từ trong miệng lấy ra ngón tay còn dính nước miếng, cứ thế nắm lấy quần áo của Thành Nghị. Tay chân cùng hướng trên người cậu bò tới.
Trong miệng còn ê ê a a mà kêu to, mơ hồ có thể phân biệt ra, hình như là gọi ai đó.
"Ba~ba." Đứa nhỏ lắc cái mông mũm mĩm, nằm trên đùi Thành Nghị, quơ quơ bàn tay mũm mĩm cố gắng giật lấy điện thoại của cậu.
"Ui, trẻ con không thể chơi cái này." Thành Nghị nhanh chóng bỏ điện thoại di động vào trong túi, bế đứa bé đang trèo lên người cậu như trèo cây.
Trước đây cậu chưa từng chăm sóc đứa nhỏ như vậy, da thịt mềm mềm, cánh tay cũng không dám dùng quá nhiều lực, vì sợ làm hỏng con người ta.
"Con có thể tự chơi một mình, được không?" Thành Nghị ngơ ngác đặt đứa bé lên sô pha, cẩn thận lùi về phía sau.
Nhưng cậu không ngờ rằng, chiếc bánh bao nhỏ màu trắng dường như đang quấn lấy mình, túm lấy tay áo không cho đi.
Vừa cử động, cái miệng bánh bao trắng nõn liền mếu máo, khóe mắt rũ xuống giống như một ông già, như thể sắp khóc trong một giây tiếp theo.
Thành Nghị không có biện pháp, lại chỉ có thể dịch trở về.
Lần này, cục bột trắng rất vui, ê ê a a liền hướng vào trong lòng ngực cậu "Ba~ba."
"Đừng gọi bậy, chú không phải ba của con." Thành Nghị không dám cử động, vì sợ đem cái bánh bao màu trắng quăng ngã, tứ chi cứng ngắc không biết nên như thế nào.
Sau khi em bé chui vào vòng tay cậu, nó liền nằm sấp và không cử động.
Trong miệng phun ra nước miếng phao phao, "Di~di."
"Hả? Con nói cái gì?". Tai Thành Nghị vểnh lên, nhưng vẫn không nghe được cục bột trắng đang nói gì.
Lời nói của trẻ em phải nằm trong top ba ngôn ngữ khó nhận biết nhất trên thế giới.
Nghĩ vậy, cậu lại cẩn thận và thận trọng kéo cục bột trắng ra khỏi người mình.
Ngô Quân đứng dậy đi vệ sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chú ơi! Em yêu anh
Science FictionMột giấc ngủ dậy, Thành Nghị xuyên sách. Trong sách vai chính-thụ là em trai cùng cha khác mẹ với cậu, mà vai chính-công lại là bạn trai hiện tại của cậu. Và cậu chỉ là một nhân vật làm nền để giải trí khi nhân vật chính-công tấn công và theo đuổi n...