Tập 8

39 9 0
                                    

Dù không có làm.

Nhưng trên cổ Thành Nghị là một mảnh hỗn độn, tím tím xanh xanh, cơ hồ không có một chỗ nào tốt.

Da bị đỏ ở một số chỗ và có cảm giác ngứa ran nhẹ.

Tăng Thuấn Hy đem cậu ôm ở trong ngực, ánh mắt hắn bình tĩnh lại không nói một lời.

Ngay từ đầu, Thành Nghị phát hiện người đàn ông này trạng thái không ổn, cho nên từ đầu đến cuối đều không vùng vẫy.

Cũng không biết trải qua bao lâu, cậu cảm thấy hai chân tê dại đến mức gần như không phải là của mình, vì vậy nhỏ giọng hỏi: "Chú làm sao vậy?"

Tăng Thuấn Hy không nói, chỉ là hôn lên má cậu.

Thực ôn nhu, một chút cũng không giống ngày thường.

"Không có việc gì, tôi đưa em về nhà."

"Nga." Thành Nghị gật gật đầu, cũng không hỏi nhiều.

Tối hôm qua cơ bản cậu không thể ngủ, Thành Nghị buồn ngủ đến nỗi sau khi lên xe cũng không chịu được, dựa vào lưng ghế mà ngủ thiếp đi.

Khi xe dừng lại, cậu mở mắt ra theo bản năng, lúc này mới nhận ra nơi này hoàn toàn không phải là căn nhà đổ nát kia của cậu.

Trước mặt, là một tòa nhà cao tầng hiện đại.

Để nói chuẩn, thì là một chung cư cao cấp.

Thành Nghị mơ mơ màng màng dụi dụi mắt, "Ây, Chú dẫn tôi tới chỗ này làm gì?"

"Về nhà, ngủ."

"Hả?"

Thành Nghị kinh ngạc mà mở to hai mắt nhìn.

Tối hôm qua mới ngủ mà, như vậy tần suất có phải quá cao hay không?

Mười phút sau, Thành Nghị nhận ra mình đã suy nghĩ quá nhiều.

Lão nam nhân nói ngủ, thật đúng là chỉ là ngủ.

Thành Nghị bị nhét vào một chiếc chăn bông mềm mại, mùi hương lạnh lẽo của tảng băng mà cậu thường ngửi thấy trên người Tăng Thuấn Hy vẫn còn lưu lại trên gối.

"Ngoan, nhắm mắt lại, ngủ ngon." Tăng Thuấn Hy ngồi ở mép giường, vỗ nhẹ vào lưng cậu qua lớp chăn bông như dỗ một đứa trẻ.

Tối hôm qua bị lăn lộn một đêm, Thành Nghị thật sự quá mệt mỏi.

Một giấc ngủ cậu cũng không ngủ được, lúc này chìm trong hơi thở quen thuộc, không bao lâu, thực sự chìm vào giấc ngủ.

Tăng Thuấn Hy cúi người hôn lên trán cậu, sau đó xoay người bước ra khỏi phòng ngủ.

Vào bữa tối, Thành Nghị đang cầm bát và nhét cơm vào miệng với vẻ thích thú không thể tả nổi, không hiểu tại sao cậu lại về nhà với tên lưu manh lớn tuổi tên Tăng Thuấn Hy.

Tăng Thuấn Hy không đi ra khỏi phòng làm việc, hình như là đang xử lý việc gấp.

Thành Nghị cơm nước xong, ở trong phòng khách xem TV một lát, hắn vẫn là chưa ra.

Thành Nghị cảm thấy rất nhàm chán.

Đem cậu về nhà lại không để ý tới, đây là hành vi lưu manh gì thế này?

Chú ơi! Em yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ