Tập 14

25 7 1
                                    

Nắng chiều thật dễ chịu, khu trung tâm tài chính nhộn nhịp từng nhóm người đi vào tòa nhà bằng kính cao chót vót.

Trong phòng hội nghị tại lầu bảy của "Star Entertainment", Thành Nghị ngồi trên ghế đuôi mắt hơi nhếch lên, đường nét khuôn mặt thanh tú như được phủ một lớp sương lạnh, đặc biệt là đôi mắt đẹp kia hơi cong nhẹ, khiến lưng người ngồi đối diện lạnh đi.

Người phụ trách cuộc thi phát sóng trực tiếp cong lưng, hai tay đan chặt vào nhau, trên mu bàn tay nổi lên gân xanh, mồ hôi lạnh không ngừng chảy ra trên trán, anh ta lắp bắp nói: "Thành ... Thành Nghị tiên sinh, tôi xin lỗi, là tôi có mắt không thấy Thái Sơn, làm chậm trễ ngài"

Thành Nghị mím môi.

Người phụ trách sợ tới mức vội vàng im lặng, sắc mặt trắng bệch.

Trên cằm vẫn còn vết bầm và vết xước do cậu đánh văng ra khi ngã xuống đất trước đó, chật vật mà co rúm người lại.

Ai biết rằng Thành Nghị, người đã bị Tăng thiếu gia đá bay hóa ra lại là người của Tăng tổng.

Nếu biết trước, hắn đến chết cũng không dám xúc phạm cậu ta.

Người phụ trách hối hận không thôi, khóc không ra nước mắt.

Với tư cách là một người đại diện, Triệu Tình không ngờ rằng cậu nhóc streamer nhà mình quen biết Tăng tổng.

Hơn nữa, có vẻ là quan hệ không bình thường.

Nhưng nàng rất bình tĩnh, lẳng lặng ngồi ở phía sau Thành Nghị, sắc mặt lạnh lùng nhìn chằm chằm vị lãnh đạo đang ăn năn sám hối, chống lưng cho streamer nhà nàng.

"Không sao đâu." Thành Nghị nhẹ giọng nói.

Người phụ trách thở phào nhẹ nhõm, đưa tay lên lau mồ hôi lạnh trên trán. Cánh tay run rẩy, nửa ngày cũng không lau được.

"Đưa cho tôi văn kiện chấm dứt hợp đồng, tôi sẽ ký ngay." Thành Nghị ngồi thẳng người, vẻ mặt lười biếng trở nên nghiêm túc.

Cậu không phải tới để nghe người ta xin lỗi, cậu chỉ muốn hủy hợp đồng.

Một phân tiền cũng không kiếm được, thế mà còn bị gây sự thực phiền.

Người phụ trách trong lòng lộp bộp một tiếng, đột nhiên ngẩng đầu nhìn về phía cậu, "Thành Nghị tiên sinh, ngài đừng như vậy. Là tôi sai rồi, ngài không thể hủy hợp đồng a."

Anh ta hoảng sợ vươn tay ra nắm lấy cánh tay của Thành Nghị, Thành Nghị dùng chân đẩy ghế lùi về sau, tránh cho anh ta đụng phải.

Người phụ trách không kịp dừng động tác, bùm một tiếng quỳ gối trên sàn nhà.

Triệu Tình nhịn không được, phát ra một tiếng cười khẽ.

Thành Nghị nhíu mày, đưa tay lấy tài liệu hủy hợp đồng trên bàn.

Người phụ trách tái mặt, trợn to hai mắt đột nhiên giật mình khiếp sợ, không kịp ngăn cản, "Không được!"

Thời gian như bị kéo dài ra và cánh cửa đang đóng lại bất ngờ bị đá tung ra.

Bóng dáng Tăng Tuấn Tú xuất hiện ở cửa, vẻ mặt thật sự xấu giống như có người nợ hắn tám triệu.

Chú ơi! Em yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ