Miếng đồ ăn màu đen bị chiếc đũa kẹp lấy xuyên qua không khí, vừa nhắm mắt chuẩn bị mở miệng, định đưa vào.
Đột nhiên nghe thấy một tiếng động, miếng thịt rơi xuống trên mặt đất kết thúc một cuộc đời ngắn ngủi.
Khuôn mặt Tăng Thuấn Hy như một khối băng, lạnh lùng và tàn nhẫn.
Nhưng Thành Nghị có thể nhìn thấy may mắn của mình từ tâm trạng lạnh lùng đó.
Thành Nghị cong khóe miệng trừng hắn một cái, sau đó nhìn xuống màn hình điện thoại.
Là cha gọi tới.
Chẳng có gì tốt đẹp cả.
Nghĩ đến đây Thành Nghị nhấc chân bước ra khỏi phòng bệnh.
Về chuyện ân oán tình thù của nhà họ Thành, trong tiềm thức của cậu không muốn cho người khác biết.
"Xin chào." Thành Nghị dựa vào vách tường ở hành lang, ngẩng đầu nhìn về phía bóng đèn trên đầu xuất thần.
"Ngày mai về nhà một chuyến." Giọng cha tràn đầy sự mất kiên nhẫn , một chút cũng không giống như là nói chuyện với con trai, mà giống như ra lệnh cho thuộc hạ.
Cậu đã quá quen!
Thành Nghị đảo mắt: "Không rảnh."
Không đợi ông nói đến câu thứ hai thì đã cúp máy.
Nếu không có người cha này, nguyên chủ cũng không đến mức thảm như vậy.
Thành Nghị nhét điện thoại vào trong túi quần, vừa định quay lại phòng bệnh, vừa quay ngang liền nhìn thấy một bóng người lén lút.
Cậu cau mày bước nhanh tới, "Em làm sao vậy?"
Cô gái nấp ở góc tường sửng sốt, thở hổn hển. "Là tôi, ở tầng dưới. Xét nghiệm nước tiểu."
Trí nhớ của Thành Nghị khá tốt, nhớ ra rằng mình đã từng giúp cô gái này.
"Thật ra, chuyện yêu sớm của tôi đã bị mẹ tôi phát hiện. Sau đó, mẹ tôi đưa tôi đến bệnh viện kiểm tra." Cô gái cuối cùng cũng bình tĩnh lại và giải thích xin lỗi, "Tôi sợ rằng tôi thực sự sẽ mang thai, vì vậy tôi đã mượn nước tiểu từ cậu. "
Thành Nghị lông mày vừa buông lỏng, lại cau mày, "Cô bao nhiêu tuổi?"
"Còn một tháng nữa là mười tám." Cô gái thành thật trả lời.
Thành Nghị mở miệng, chỉ là muốn dạy cho cô biết quan hệ sớm là sai. Nhưng nghĩ lại, chính mình vừa tròn mười tám tuổi được hai tháng, liền không có gì để nói nữa.
Cậu đưa tay sờ mũi che dấu sự khó xử đột ngột, sốt sắng nhắc nhở: "Con gái phải biết chăm sóc bản thân thật tốt."
Bất quá, nam hẳn là an toàn hơn, ít nhất là họ sẽ không có thai.
Nếu như cậu là con gái, Tăng Thuấn Hy đã không đeo bao cao su vài lần trước đó thì có lẽ cậu đã mang thai.
Làm mẹ ở tuổi mười tám thật đáng sợ khi nghĩ đến.
May mắn thay, chính mình là nam.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chú ơi! Em yêu anh
Science FictionMột giấc ngủ dậy, Thành Nghị xuyên sách. Trong sách vai chính-thụ là em trai cùng cha khác mẹ với cậu, mà vai chính-công lại là bạn trai hiện tại của cậu. Và cậu chỉ là một nhân vật làm nền để giải trí khi nhân vật chính-công tấn công và theo đuổi n...