"Đi ra, đừng để ngộp" Tăng Thuấn Hy đặc biệt hạ giọng, cố gắng ôn nhu.
Nhưng hắn vẫn luôn lãnh đạm, nên giọng điệu vẫn có chút đáng sợ.
Thành Nghị vén chăn bông lên, thò nửa đầu ra ngoài, "Chú đưa tôi tới bệnh viện hả?"
Mái tóc bị rối có vài sợi dựng lên, chuyển động qua lại theo giọng nói của cậu.
Tăng Thuấn Hy cảm thấy ngứa ngáy, muốn đưa tay ra chạm vào mái tóc mềm mại đó.
Nhưng Tăng Thuấn Hy đã kiềm chế.
Đứa nhỏ vì sinh bệnh sắc mặt tái nhợt. Nhưng chiếc móng vuốt vươn ra vẫn không hề rụt lại, vẫn không ngừng cảnh giác, sẵn sàng cào cấu bất cứ lúc nào.
Tăng Thuấn Hy đem hồ sơ bệnh án đặt xuống giường, ánh mắt sâu thẳm đầy lạnh lùng, "Em rất có năng lực, còn nhỏ tuổi đã quăng cho mình bệnh bao tử rồi."
Thành Nghị rụt cổ, không nói gì.
Nghĩ thầm, chờ chú tới thời điểm không có tiền ăn cơm, sẽ biết những rắc rối về dạ dày của mình như thế nào.
Nhưng lạc đà gầy còn lớn hơn ngựa, cho dù sau này Tăng Thuấn Hy phá sản, cũng sẽ không đến nỗi không có cơm ăn.
Thành Nghị lười cùng hắn nói chuyện, vươn ngón tay ra đem hồ sơ bệnh án tiến vào trong ổ chăn, "Về sau tôi sẽ chú ý."
Con thú nhỏ với đột nhiên trở nên ngoan ngoãn, không gầm gừ làm người ta sợ hãi, cũng không dùng móng cào người, khiến Tăng Thuấn Hy không có tâm tình tiếp tục dạy dỗ.
Cả giọng nói và nét mặt đồng thời giảm bớt sự lạnh lùng, "Đói bụng chưa?"
Tiếng gõ cửa vang lên, cửa phòng bị đẩy ra, bóng dáng Từ Đàm An xuất hiện ở cửa, trên tay cầm mấy túi ni lông.
Trước khi bước qua ngưỡng cửa, anh ta kính cẩn xin chỉ thị, "Tăng tổng, tôi có thể tiến vào không?"
Nói giống như ai đó không cho anh ta vào.
Thành Nghị bĩu môi, không muốn nhìn.
Tăng Thuấn Hy quay đầu nhìn anh ta, Từ Đàm An cười mỉm đi vào, tay cầm túi nilon đựng thức ăn, "Tăng tổng, tôi đi mua chút thức ăn, ngài còn chưa ăn cơm chiều, tạm lót bụng trước."
Từ Đàm An từ trong túi lấy ra hộp cơm dùng một lần, 3 mặn 1 canh, thật phong phú.
Nhưng chỉ có một hộp cơm, nên hiển nhiên anh ta chỉ mua phần của Tăng Thuấn Hy.
Thành Nghị co rụt lại dưới chăn bông hai con mắt nhìn chằm chằm hắn.
Đầu lưỡi áp vào răng nhỏ, nghiến răng nghiến lợi.
Muốn lấy lòng Tăng Thuấn Hy, có cần phải đến trước mặt cậu không?
Thành Nghị cũng không ngu, nhìn ra đây là ra oai phủ đầu.
Hơn nữa, là nhằm vào cậu.
Từ Đàm An hai tay cầm đôi đũa, ngoan ngoãn đưa cho hắn "Tăng tổng, ngài hãy ăn lúc còn nóng, tôi cũng không biết ngài thích ăn cái gì, liền tùy tiện mua mỗi thứ một ít."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chú ơi! Em yêu anh
Fiksi IlmiahMột giấc ngủ dậy, Thành Nghị xuyên sách. Trong sách vai chính-thụ là em trai cùng cha khác mẹ với cậu, mà vai chính-công lại là bạn trai hiện tại của cậu. Và cậu chỉ là một nhân vật làm nền để giải trí khi nhân vật chính-công tấn công và theo đuổi n...