Tập 10

24 6 0
                                    

Khi Thành Nghị ôm di động chơi game, qua vài phút liền ngẩng đầu nhìn Tăng Thuấn Hy một cái, như là sợ cánh tay bó bột của hắn lộn xộn.

Tăng Thuấn Hy hưởng thụ ánh nhìn chăm chú của cậu nhóc, nhưng cũng cẩn thận không để lộ suy nghĩ của mình.

Nhưng hiện tại đã năm phút trôi qua, Thành Nghị nhìn chằm chằm vào màn hình di động, cũng không thèm nhấc mi.

Tăng Thuấn Hy chau mày, kêu: "Tiểu Nghị."

"Hả?" Thành Nghị ngẩng đầu, sự dữ tợn trong mắt còn chưa có thời gian bình tĩnh lại. Khoảnh khắc bắt gặp ánh mắt sâu thẳm của Tăng Thuấn Hy, cậu chớp chớp mắt để che giấu sự cáu kỉnh của mình.

"Em đang xem cái gì?" Tăng Thuấn Hy hỏi.

Màn hình di động của Thành Nghị đã chuyển lại giao diện trò chơi, cậu đưa cho người bên cạnh nhìn, "Đang chơi trò chơi."

Có điều gì đó đang che giấu hắn.

Trước mặt Tăng Thuấn Hy, Thành Nghị vẫn là quá ngây thơ và không thể che giấu điều gì.

Tăng Thuấn Hy trầm tư một lát, nhưng không hỏi, "Em tiếp tục chơi đi."

"Được." Thành Nghị một chút cũng chưa phát hiện mình đã lộ tẩy, cúi đầu chơi trò chơi, thấy Tăng Thuấn Hy không chú ý, mới mở ra hòm thư tiếp tục nghiên cứu những ảnh chụp.

Đánh giá về khung cảnh trong ảnh, nó được chụp tại khu nghỉ dưỡng. Hơn nữa, dựa theo góc độ, hẳn là ở lầu hai phòng đối diện.

Lúc ấy, rèm cửa trong phòng chưa được kéo hết, vẫn còn kẽ hở nên bị chụp lén.

Thành Nghị suy nghĩ, chỉ có vài người có thù hận với cậu.

Tăng Tuấn Tú, Thành Ngọc Hàm còn có Từ Đàm An.

Không phải là Tăng Tuấn Tú.

Như vậy, cũng chỉ còn lại Thành Ngọc Hàm cùng Từ Đàm An.

Thành Nghị không chắc là ai.

Vì để không bị phát hiện, Thành Nghị cũng không nghiên cứu bao lâu, liền đem hòm thư tắt đi, tiếp tục chơi game.

Dù cho có chuyện gì, cậu chỉ cần âm thầm quan sát những thay đổi từ bây giờ.

Bữa trưa là một bữa ăn dành cho bệnh nhân được đem đến từ khách sạn, nguyên liệu nấu ăn đắt tiền, nhưng hương vị thật sự chẳng ra gì, thậm chí gia vị đều không có.

Thành Nghị thực ghét bỏ.

Sau đó quyết liệt bắt Tăng Thuấn Hy ăn luôn toàn bộ, chính mình lại ăn một chút liền nói ăn no. Nắng chiều thật ấm áp khiến người ta mơ mơ màng màng buồn ngủ. Nhưng Tăng Thuấn Hy dựa vào đầu giường nghiên cứu báo cáo tài chính của công ty, không hề buồn ngủ.

Thành Nghị ngồi ở bên cạnh gục đầu xuống, nhìn chằm chằm hắn một lúc lâu, bực bội mà nhăn mày, "Chú không ngủ trưa sao?"

"Còn chưa buồn ngủ." Tăng Thuấn Hy lật từng trang tài liệu trên tay, tiếng giấy sột soạt.

Chú không buồn ngủ, nhưng tôi đói!

Chú ơi! Em yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ