Đứa nhỏ bướng bỉnh.
Nhỏ!?
Thành Nghị cảm thấy Tăng Thuấn Hy đang khinh thường cậu và xúc phạm nhân cách của cậu.
Ngay cả khi cậu kém tuổi hơn, nhưng thứ đồ kia kích thước cũng là bình thường sao mà nhỏ.
Tốt lắm, chọc tức cái tôi của cậu thì cái giá phải trả rất lớn.
Thành Nghị nhảy khỏi bàn họp và dùng một tay cởi cúc áo sơ mi trên cùng.
Khóe mắt và lông mày cáu kỉnh, tính cách nóng nảy là đặc điểm riêng của tuổi này.
Mái tóc màu nâu hạt dẻ mềm mại, cũng không che giấu được vẻ thù địch muốn đánh người của cậu.
Cậu từng bước đi về phía Tăng Thuấn Hy, bước đi không nhanh không chậm, nhưng trong nháy mắt có thể nhìn ra khí chất.
Triệu Tình mí mắt giật giật, theo bản năng muốn vuơn tay ngăn lại, "Thành Nghị, em đừng quậy còn không mau cùng Tăng tổng chào hỏi."
Mười tám mười chín tuổi, giữa lứa tuổi thiếu niên và chưa thành niên, là lứa tuổi ngỗ nghịch nhất.
Có một số việc, có thể nhịn.
Nhưng có một số việc, nhịn không nổi.
Triệu Tình không thể ngăn lại, Thành Nghị đi tới trước mặt Tăng Thuấn Hy.
Tăng Thuấn Hy so Thành Nghị cao hơn nửa cái đầu, cậu chỉ có thể ngước cằm mới có thể cùng Tăng Thuấn Hy đối diện.
Thành Nghị híp mắt, kiễng chân túm lấy cổ áo của người đàn ông, "Chú nói tôi nhỏ?"
Đáng lẽ đó chỉ là những lời nói và hành động khiêu khích, nhưng vẻ ngoài tức giận của cậu không hề có chút gì là đe dọa, và trông rất kỳ quặc và dễ thương.
"Không nhỏ, rất lớn." Tăng Thuấn Hy xoa đầu cậu như muốn dỗ dành đứa trẻ.
Triệu Tình đứng ở bên cạnh, vẻ mặt dại ra.
Tôi là ai? Tôi ở đâu? Tôi thậm chí còn nghe thấy Tăng tổng lạnh lùng nói chuyện cợt nhã?
Có thể bị diệt khẩu hay không......
Triệu Tình yên lặng giơ tay che lại lỗ tai, làm bộ chính mình cái gì cũng chưa nghe được.
Nghe thấy Tăng Thuấn Hy nói cậu lớn, Thành Nghị mới vừa lòng.
Cậu buông ngón tay ra, tiện thể kéo thẳng cổ áo đã bị vò nát của chính mình.
Tăng Thuấn Hy không nhúc nhích, tùy ý cậu chà đạp áo sơmi chính mình, thấp giọng hỏi: "Em thích làm streamer?"
"Không có." Thành Nghị lắc đầu.
Lý do cậu ký hợp đồng chỉ là để kiếm tiền.
Bây giờ có nhiều cách khác để kiếm tiền, không cần phải tiếp tục tham gia cuộc thi phát sóng trực tiếp rắc rối này nữa.
Tuy nhiên, vô duyên vô cớ bị loại hơn nữa không có bồi thường, không có một câu xin lỗi, cả người thực khó chịu.
Chỉ là quật cường mà muốn tranh chút quyền lời mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chú ơi! Em yêu anh
FantascienzaMột giấc ngủ dậy, Thành Nghị xuyên sách. Trong sách vai chính-thụ là em trai cùng cha khác mẹ với cậu, mà vai chính-công lại là bạn trai hiện tại của cậu. Và cậu chỉ là một nhân vật làm nền để giải trí khi nhân vật chính-công tấn công và theo đuổi n...