Chapter 13

3.8K 102 5
                                    


Maagang nagising si Verna nagluluto siya ng kanilang breakfast.Naramdaman nyang may yumakap sa likod nya.

"Hmmm....ang bango naman ng niluluto mo."anito na sa kanyang leeg ang mukha ng binata.

"Ang niluluto ko ba o ako ang sinisinghot mo ha?"hindi lumilingong tanong niya.

"Both".

Mukhang ok na ang binata katatapos lang din nitong maligo.

"Sandro...."

"Hmm??"

Naiilang at nakakaramdam ng pagiinit ng katawan ang dalaga sa pagkakadikit nila ng binata.

"Pwedeng lumayo layo ka muna nagluluto pa naman ako please lang!"pakiusap niya.

Nanapikit siya sa ginagawa ng binata sa kanya.

"Shit kinikilig siya"anang isip.

Hindi pa rin kumalas sa kanya ang binata patuloy lang na naglilikot ang kamay nito sa suot nyang tshirt.

Napapikit siya sa sensasyong hatid nito sa kanyang katawan.

Nag iinit ang katawan kailangang kontrolin nya ang sarili kung hindi pareho silang walang kakainin nagugutom pa naman siya.

"I want you sweetie".namamaos ang boses nitong bulong sa kanya.Patuloy na hinahalikan ang batok nya.

Humarap siya sa binata at walang sabi sabing isinubo ang hot na kanina pa nya naprito.

Natawa siya sa itsura nito.

Walang itong nagawa kundi ang umupo sa mesa para hintayin ang mga inihahain nito.

Napansin nitong wala na ang mga alak na naka display.Kagabi ay may ilang bote pa ang hindi niya nabubuksan.Mamahalin ang mga alak na yon.

"Asan na yong mga alak dito?He asked her.

"What?dont tell me alak na naman aatupagin mo?nakapamaywang na humarap sa binata na hawak ang sandok.

Napataas ang kilay nito.She looks cute!Pero pinigilan niya ang sarili na mapangiti.

"No! Hindi ako iinom hinahanap ko lang."

"Ah yun ba?itinapon ko ng lahat ang laman."baliwalang sagot nito na jnilapag sa mesa ang mga niluto.

"You whaaat?? Oh my! lagot ako nito kay Jorge."napatapik ang kamay sa noo.

"Collection ng Daddy ni Jorge yon ano ka ba namanWhy dont you asked me first!"

"Sorry!Maiisip ko pa bang itanong sa iyo yon?"kagat ang labing nasabi nya.

Napabuntunghinga lang ang binata.May magagawa pa ba naman siya?Magpapahanap na lang siya ng kapalit ng mga tinapon ng dalaga.

Nagyayang mamasyal ang binata.Nilibot nila ang buong resort.

Sobrang saya ni Verna kasi bumawi ito.Sobrang sweet ng binata sa kanya.

Kahit papano bawing bawi naman ito sa kanya.Sulit na rin ang isang araw nya.kinabukasan kailangan na nila umuwi.

Last day nila sa resort kaya nilubos nila ang pamamasyal.

Andung maghabolan silang parang bata.

Madalas siyang yakapin nito.

Wala silang pinag usapan na tungkol sa nobya nito na ngayon nga ay ex girlfriend na nito.

Nalaman din nito kay Cecil na umalis na ng bansa ang dalawa.

Nakahinga siya ng maluwag dahil hindi na nya problema ang Hazel na yon.

When Obsession comes to loveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon