Chapter 10

4.3K 110 10
                                    

Magulo ang isip ni Sandro iniisip nya ang nangyari sa kanila ni Verna.Kung hindi siya nakapagpigil maangkin niya ang dalaga.

Mabuti na lang at nakapag control pa siya sa sarili.

Naalala nyang may fiance na siya para mahumaling sa dalaga.

"Shit!ano bang meron sa babaeng yon at pag nagkakalapit sila ay parang gusto nyang sunggaban.Kinulam na ata siya"nakakalimutan na nyang kadarating lang ng nobya nya.Siguradong galit na ito sa kanya ng iwan niya sa hotel gayong ito ang first day na magkakasama sila after so many months of staying here.

Naisip nyang puntahan ito sa hotel to make it up sa pag iwan nya dito.

Naisip nyang ilabas ang init ng katawan na kanilang naumpisahan ng dalagang ina.Kailangan niyang mag release ng init ng katawan.

Natagpuan nya ang sarili sa loob ng unit ng nobya.

Hindi naman pala galit ang babae sa kanya.

Niyakap nya ang nobya kaliligo lang nito at bathrob lang ang suot na lalong nagpainit sa kanya.

He was on fire they kiss na para bang uhaw na uhaw.

His lips traveled down to her neck...habang ang isang kamay ay unti unting kinakalas ang pagkakabuhol ng tali ng bathrob nito.

He was laving her nipples one after the other.

"Ohhh...hon...."kinapa nito ang buckle ng pantalon nya..

Hinayaan nya ang nobya sa ginagawa.

She wrapped her fingers around his hard and took his hard cock in her mouth.Sanay na sanay ito kung paano siya paliligayahin gamit ang bibig.He moans ng ilabas pasok nito sa bibig ang matigas niyang alaga.

"Ohhh..,fuck!"nakapikit ang matang usal nito.Lumitaw sa kanyang balintataw na ang dalaga ang kaniig ng mga maiinit na sandali.

Dahil kanina pa siya nag iinit hinila na nya ang nobya.

Muling nagpantay ang kanilang mukha.Ito na ang humalik sa kanya.

He opened her legs positioning himself between them.

She touched him with her finger manaka naka nitong hinahalikan ang dibdib ng binata.

He moved inside her panting.

Walang kaalam alam ang nobya na ibang babae ang laman ng isip nito na katalik na lalong nagpagana sa pakikipag sex sa fiance.

"Ohhh....his fingers played her breast while he thrust inside her.

"Ahhh....hon" she moan.

"Sandro make it fast babe"

He grasped her butt tightly.

He pump it deeper and harder any time he can explode.Ilang pagbayo pa ang ginawa niya at lalabasan na siya.He pull out and spread his seeds in her stomach.Naver pa na nagsex sila na ipinutok niya sa loob ng nobya.Hindi sa ayaw nyang magkaanak dahil marami siyang commitment.

Tumayo ito at isa isang pinulot ang kasuotan.

"What are you doing?tanong ng nobya na disappointed sa naganap.

"I need to go home!"sagot nito habang nagbibihis.

"You what?!!"where not yet done tapos lalayasan mo na ako?galit na ito.

Hindi pinansin ni Sandro ang pag alsa ng boses nito.

"Bigla kang darating tapos ngayon aalis ka ng ganun na lang ha?inis na inis ito.Expected nito na magdamag silang magbababad sa kama ng binata.

"Im not in the mood Im tired and Im sorry!"anito na sinuot na ang pantalon.

"Sorry?Ganun lang?Ano bang nangyayari sayo ha Sandro?

Malapit na tayong ikasal pero bakit ang lamig lamig mo sa kin.

"I said Im sorry ok! Im just tired thats why!"sigaw niya sa babae.

"Its better na umuwi na muna ako kesa mag away lang tayo."dinampot ang white long sleeve polo at tinungo ang pinto.

Walang nagawa si Hazel ng iwan siya nito.

"Damn!You bastard!"iritang irita siya.

Hindi sapat ang isang beses lang nakipagtalik ang binata.She is active when it comes to sex activities.

"May araw ka rin sa kin."gigil na tinawagan nito si Carl na nasa kabilang unit lang.Pinalipat niya ang binata sa hotel room niya.

Tumayo siya para maglinis ng katawan sa bathroom bago dumating ang binatang pinakilala niyang pinsan sa fiance.

Gwapo rin naman ang binata at hindi pahuhuli sa kanyang fiance but he like Carl when it comes to bed.They are compatible in bed na walang palya nilang ginagawa pag magkasama sila.

Mainit na braso ang pumulupot sa hubad niyang katawan.

"oohhh Carl honey I need you!humarap siya dito at mariing sinalubong ng halik ang binata.

Wala ni isang saplot sa katawan ang binata tulad niya.Mainit silang nagpalitan ng halik habang ang mga kamay ng binata ay malayong humahaplos at pumipisil.He push her down to his belly and she obey what he wants to do.

She grab his c*ck like what she did to his fiance a while ago.

She eat,lick and suck his ball and she heared his loud moan.

"oh fuck honey ahhhh that's it....suck it honey ohh...fuck!"malakas na ungol ng binata na nagpapataas sa kanyang libido.

Dinidilaan niya ang matigas at mahabang pagkalaki nito saka sisipsipin na parang humihigop habang pinaglalaruan ng mga daliri ang balls ng binata.

Halos tumirik ang mga mata sa sarap na ginagawa ni Hazel kay Carl.Hindi siya tinantanan ng dalaga hanggang hindi ito nilalabasan ng masaganang katas sa loob ng kanyang bibig.Sarap na sarap siyang lunukin ang mainit init na likidong inilalabas nito.

"ahhhh.....ungol ni Carl nakangiting pinangko ang dalaga patungo sa kama.Magdamag silang magbababad sa kama ng dala.They are compatible to each other beacuse the're known how to pleasure each other.

Carl kissed her lips pababa sa kanyang dibdib.

He sucked her hard nipples and lick it.Pinaglaruin din ito ng mga daliri habang sinisipsip ang bawat isang tuktok nito.

His lips traveled down to his private sex.

His tongue licking her folds as his fingers spreading them apart.His expert tongue began to play with her opening and started to lick her in and out.

"ohhhhhh.....hon......she moaned as he plaeasured.He licked inside her and sucked as much cum as he could.Parang pusang dinilaan nito ang bukana ng kanyang pagkababae.

"your juice taste sweet as ever honey"hinalikan niya ang dalaga sa labi at itinutok sa bukana nito ang kanyang nagwawalang alaga.He pulled her head began kissing and nibbling on her neck and massaging her breast.He thrusting his hip into her.

Malulutong na mura ang lumalabas sa kanyang bibig ng unti unting bumilis pa ang galaw ng kaniig.

"ahhh....yeah honey....ohhhj fuck me!"maingay na ungol nito.

He slammed harder making her whimper with his groans.

She felt his arms start to shake and his hard c*ck throbbing and pulsing as he spread his hot load inside her.They are both cathing thier breath.Carl kissed her lips and keeping his cock inside her.They taking some rest for a while knowing them second round is not enough.He knows Hazel very well she like more aggressive and very active in sexual intercorse they shared.








When Obsession comes to loveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon