Epilogue
Nagkaroon ng mahabang oras ang magkaibigan habang si Sandro naman nakikipaglaro sa anak nilang si Raven sa dalampasigan.
Humingi ng paumanhin si Marianel kay Verna dahil nung kailangan siya nito ay wala ang kaibigan.Kaya daw hindi rin siya makontak nito nawala ang cellphone nito.
Naging abala din daw ito sa bagong trabaho na pinapasukan.Ngayon nga ay kina Nick ito tumitira.Iniuwi daw kasi siya ng mommy ni Nick at bukod dun kaibigan niya rin ang bunsong kapatid ng binata.
Naikwento niya rin ang paghihiwalay nila ng ex boyfriend na si Dieve.Pero hindi nabanggit ng kaibigan ang tungkol sa kanilang dalawa ni Nick naamoy na niyang may something between them.Hindi maitatago yon sa mga ikinikilos ng dalawa lalo na pag malapit lang ang isa sa kanila.
Ilang buwan ang lumipas nakalipat na sila si Verna ng bahay.Ayaw ng kaniyang asawa sa condo unit nito sila titira dahil madadagdagan na ang membro ng kaniyang pamilya.May bagong bahay pala itong binili at sinorpresa siya nung nakaraang buwan.Kumpleto na rin ang Two storey house.Meron itong 4 bedroom sa second floor 2 bedroom sa first floor para sa maid.Natuwa siya dahil napakaganda ng bahay at may mini play ground para sa mga bata.Lalo na ngayon na magiging dalawa na ang anak nila.Sa may bean shape na pool sa kabilang bahagi.Napablessing na rin nila ang bahay na nagkaroon ng salu-salo.Mga closed friends lang ang imbitado.
Masaya ang kanilang grupo na pinaplano ang ang gender reveal party para sa baby nilang mag asawa.
"Verna may pangalan ka na bang naisip para sa baby mo?"tanong ni Micon.
"Wala pa nga eh."sagot ng dalaga.
"How about pag samahin natin ang pangalan nyo ni Sandro?Marianel suggested to her while eating some barbeque.
"hm...pwede pero ano naman kaya?balik tanong ni Verna.
"Hmm...Sanvern sabay tawa sounds sunburn combination ng Sandro at Verna oh di ba bongga.
Ikaw bakla umayos ka ha."banta ni Verna sa kaibigan na tinawanan lang nito.
"How about Vernice or Sandrie if girl and boy."ani Micon.
Marami pang name ang mga nabanggit nila hanggang sa napunta na sa mga kalukuhan ang mga pinaguusapan nila.Kanya kanyang paalam na ang mga ito ng gumabi na rin.Inaalala din nila ang kalagayan ng kaibigan bala pagod na rin ito mag asikaso sa kanila kaya nagkaayaan na umuwi.
She decided to take a quick shower dahil nanlalagkit na siya at kumapit na usok sa barbeque na iniihaw nila.She missed his husband too kahit lagi naman niya itong kasama.She knows he wanted her so bad kaya lang hindi nila magawang iwan ang mga bisita.
When she got out off the shower she wear a thin tank top without wearing a bra and a thin short na mas comfortable siya isuot pag matutulog.
Pumasok si Sandro sa kanilang kwarto at hinalikan sa labi ang asawa bago tinungo ang shower.
When He hit the shower his cock was still hard.Kanina niya pa gustong angkinin ang asawa kung wala nga lang silang bisita kanina niya pa ito hinila patungo sa kanilang kwarto.As he undressed he looked down at it and was amazed at the size of it and he could see why Verna always telling it was huge.Nagmamadaling tinapos niya ang pagsashower at lumabas ng banyo.
Tinulungan pa siyang punasan ng towel ang basang buhok ng asawa.Habang ginagawa nito ay naglilikot naman ang kamay niya sa katawan nito.
"atat huh!"tukso nito sa asawa na ikinatawa nito.
"Sweetie kanina pa ito naghihintay ng atensiyon mo kung wala lang bisita kanina pa kita hinila dito kanina pa siya naninigas oh".Anito na kinuha ang hawak niyang towel at inihagis ito kung saan.
BINABASA MO ANG
When Obsession comes to love
RomanceMaria Vernadeth Enero-at her age of 27 na nahumaling sa isang gwapong Brazilian male model na kung asarin ng mga kaibigan ay dinaig pa ang isang teenager. Sagad hanggang skeleton ang paghanga nya sa binata na ang masaklap ay engage na sa kasintahan...