" I need your explanation Verna!nakatiim ang bagang na kumpronta nito.Isinama muna ni Cecil ang bata sa bahay nina Micon ng makapag usap ang dalawa.Hindi naman makasagot si Verna.His intimidating stare make her nervous.
"Do you hear me?I said explain right now.Make sure kapanipaniwala yang mga sasabihin mo sa kin."anito na tumayo sa sofa palapit sa kanya.
"Kasi....kasi Sa-Sandro..am..kinakabahan siya.
"You look nervous!"anito
Pag angat ng kanyang mukha Sandro grab her neck and kissed her hungrily..nanlaki ang mata ni Verna.
"Sandro--
"Shut up"putol nito sa sasabihin nya....he continue kissing her soft lips.
"Ummn"hindi na pigil na ungol nito.Wala rin sa loob ni Verna na tumugon sa mga halik nito.Nakapikit ang mga matang ninamnam nya ang pakiramdam ng nakalapat na labi nito sa kanyang bibig.
She kissed the man of her dream.She look thirsty of his kiss.Naramdaman nyang pinalalim pa nito ang halik..Ito yong pangarap niya hindi lang siya nanaginip dahil ramdam niya ang init ng katawan na nagmumula sa binata.Masarap pala sa pakiramdam ang mahalikan.Parang nakalutang siya sa cloud nine.Patuloy lang sa paghalik ang malambot nitong labi.
Napahinto lang ito ng mag ring ang phone nito.Ang fiance nya ang tumatawag.
"Shit!muntik na siyang makalimot"anang isip nya na nakatingin sa dalaga yukong yuko ang ulo nito at di makatingin.Biglang nahiya sa binata.Pulang pula din ang kanyang mukha.
"That's my punishment sa kasinungalingan mo"anito.
"I have to go ipapahatid ko na lang yung bata kay Cecil.At hindi pa tayo tapos mag usap Im warning you Verna."Lumabas na ito ng bahay walang tigil sa pag ring ang phone nito.
Nanghihinang bumalik sa sofa ang dalaga.Akala pa naman niya may attraction ng nararamdaman ito sa kanya.Isang parusa lang pala ang paghalik nito sa kanya.Nakaramdam siya ng inis sa pagkaputol ng kissing moment nila ng binata dahil pagtawag ng fiance nito.
Sinampal sampal niya ang mukha para magising sa katotohanan.Sa katotohanang hindi siya mamahalin nito at sa katotohanang may fiance na ang lalaking tinitibok ng kanyang puso.
Oo aminado siyang hindi lang paghanga dito at hindi lang obsession ang nararamdaman niya kung hindi mahal na niya ang binata.
Lalong lumalim ang nararamdaman niya mula ng makasama niya ito.Ang mga ngiti nitong nagbibigay sigla at inspirasyon niya sa araw araw.
Kinakabahan man ay naipaliwanag naman ng maayos ni Verna ang pagkakasangkot ng binata sa anak niya.Habang pinapaliwanag ito ay yuko ang ulo niya.Hindi nya magawang tumingin ng diretso sa mukha ng binata dahil pakiramdam niya nakadikit pa rin ang mga labi nito sa kaniya.Mga gabing hindi nagpatulog sa kaniya mula ng halikan siya nito.
Matamang pinagmamasdan naman ng binata l ang babae.Walang kaalam alam ang babae na naglalakbay sa buong katawan nya ang mga mata nito.Napalunok ito ng mapadako sa bandang dibdib ng dalaga ang kanyang paningin.Dahil may kalakihan ang dibdib nito at hindi sinasadyang sumilip ang cleavage ng dalaga.
"Oh stop it Sndro"anang isip nito.Sumagi sa isip nya ang halikang naganap sa kanila.At hindi nya maalis na hindi maglakbay ang paningin sa katawan nito.Kung titingnan kasi wala sa itsura nito ang nagkaanak na.She look simple pero kung titigan mo dun mo lang makikita ang kagandahang taglay nito.Na madalas magpainit sa kanyang katawan.
Hindi ito makatingin sa kanya,panay iwas lang ng mata kaya malaya rin siyang pagmasdan ito.Sinaway nya ang sarili kung anu anong malalaswang tumatakbo sa isip nya.Tumayo na siya sa pagkakaupo mas mabuti ng umiwas kesa kung anong magawa nya.And save by the bell ang timing ng tawag ng nobya.
Pumayag na siya na magpanggap na ama ni Raven kung kinakailangan.Naawa rin naman siya sa bata.Siya na mismo ang nagsave ng number nya sa phone nito in case na kailangan siya ng bata.
Nakahinga ng maluwag si Verna ng si Sandro mismo ang magkusang magpapanggap itong ama ng bata.Hindi na niya problemahin ang tungkol dito,na alam nyang masasaktan nya ang isang paslit na gaya nito.Saka na niya problemahin ang bagay na yon.Hindi na rin nya pinaalam ang totoong pagkatao nito.
Kusang loob ang pagsang ayon ni Sandro na magpanggap na ama na paslit.Nakikita nya sa mata nito ang pananabik sa ama,gayong itoy musmos pa lang.
Pinaka ayaw nya sa kapwa lalaki eh yong mga iresponsable na takot panindigan.Naranasan nya rin ang pinagdaraanan ng bata.Nagkahiwalay din ang kanyang magulang noong siyay sampong taon.Ipinagpalit sila ng kanyang ama sa ibang babae.Ni hindi man lang nito naisip siya bilang isang anak na iniwan.Hanggang ngayon masama pa rin ang loob nya dito.
Ni hindi man lang siya nasuportahan ng kanyang ama.Ang ina nya ang siyang tumayong ama't ina sa kanya.lahat kinakaya nito maibigay lang ang lahat ng kanyang pangangailangan.Kaya hanga siya kay Verna sa pagpapalaki nito sa anak,katulad ng kanyang ina.Mahal na mahal nya ang kanyang ina.Mula ng magkaisip siya at makatapos ginawa rin nya ang makakaya para mapasaya ito.Hindi nya kinakalimutang padalhan ng kung anu-ano ito pag may mga okasyon.Ganun nya kamahal ito kahit nasa malayo siya.
Madalas ngang ipagtulakan nito na mag asawa na siya.Para mapagbigyan ang mama nya niyaya na nyang magpakasal ang nobya.Wala pa namang isang taon ang relasyon nila.Pero para sa kanya hindi naman sa tagal nakikita yon,kundi kung mahal nyo ang isat isa at magkasundo sa lahat ng bagay.
Magkasundo sila ng nobya pero hindi sa lahat ng bagay.Compatible sila pagdating sa sex.Lahat ata ng klase ay alam nito.Kaya siguro nagtagal sila.Wala namang problema kung magpakasal na sila.Binata naman siya at walang pananagutan.Ganun din naman ito but lately it change na para bang hindi niya pa gustong matali sa nobya.
There something na hindi niya matukoy kung bakit nag aalinlangan siya ngayon sa kanyang nobya maybe iniisip niya na lang na long distance relationship meron sila ngayon.
Hindi magtatagal at susunod din ang nobya sa kanya sa Pinas kaya marahil may pag alilangan siya.
Once na makasama niya ulit ang nobya baka mawala rin ang strange feelings na nararamdaman.
Babawi siya sa nobya sa mga araw na hindi sila magkasama.Iwawaglit niya sa isip ang kakaibang feelings na nararamdaman pagkaharap si Verna.
Siguro dahil nasasabik lang siya sa kanyang fiance kaya kung anu-anong pumapasok sa kukote niya lately.Aminado naman siyang nakakaramdam ng pag iinit ng katawan sa dalagang ina pag andyan lang siya sa paligid And he hates the fact na hinahanap niya rin ito pag nawawala sa kanyang paningin.His totally mess with her feelings.
"ahh shit!fuck!"napapamura niyang nasabunutan ang sarili sa mga naisip.
BINABASA MO ANG
When Obsession comes to love
RomanceMaria Vernadeth Enero-at her age of 27 na nahumaling sa isang gwapong Brazilian male model na kung asarin ng mga kaibigan ay dinaig pa ang isang teenager. Sagad hanggang skeleton ang paghanga nya sa binata na ang masaklap ay engage na sa kasintahan...