COLET POV."Bro, jusko ayaw ko pa mamatay 'dahan lang baka ibang heaven na makita natin .
It's already 9am in the morning, madali na sa pag gayak ang mga person napakamalas pa at nasira ang sasakyan ko . Hayst! Kaya napilitan ako na makisabay kay Jade/Mikha lim .
"Eeh parang kanina lang gusto mo na sabhin lumipad tayo kakamadali mo makita c Ms.Arceta (laugh) .
Si ms.Arceta girl crush ng company ' take note owner po sya . Kabilang ako na may gusto sa kanya ehhh . Haha maganda, matalino , sexy , mayaman , lahat na ata nasa kanya na , maliban lang sa KABAITAN ! Di pa kasi namin nakikita na ngumiti o tumawa yon . Kaya tawag sa kanya 666/EVIL .AHAHAH
Ff.
After 30mins arrived.
Mikha : Sana masaya ang araw nato col.
( then we both laugh ).
Nag punta na kami sa kanya2 naming table para magsimula sa trabaho ..
GIRL 1 : Cute nila no ?!
Girl 2 : Mga poging manyak dw sabi nila , haha .at bali balita pa yang bagong messenger at c Secretary Recalde nag sex dito sa Office.
Girl 1 : Tang__* marinig ka ! E zipper mo yang bibig mo .
Pansin kung nag bubulongan ang mga officemate namin habang nakatingin kay Jade ! Kaya naisip kung tanongin ito since dalawang table lang ang pagitan namin nito .
"Hoi! Kanina pa nakatingin sayo mga ka officemate natin ah!? .
"H-huhh!? Pagtataka nito at nagpalingon.lingon sa paligid .
Nang bigla naman may sumigaw mula sa pinto " si Evil nasa parking na guiz " dali2 naman akong bumalik sa pwesto ko at kunwari may ginagawa at ilang minuto pa dumating na c Ms.Arceta/ CEO .
ALL EMPLOYEE: GOOD MORNING MAAM ARCETA .
Imbis na mag response , nakataas lang ang kilay nito at nag bitaw ng salita " AGA-AGA ! NAG MAMARITES KAYO RINIG SA PARKING !" pagalit na tono nito .
Ganyan ka war shock! Ang boss namin , araw2 parang may kaaway sa mundo . Every hour Every minute lagi may tinanggal sa trabaho .
"Tatanga tanga ! Aga-aga iniistress nyo ko ! Nagliparan ang mga papel mula sa office ni Ms.arceta 'layas your fired! ' . Sigaw ni Ms.Arceta sa labas ng office nito .
Naglalakihan ang mata ng ilang empleyado lalo nako at c Jade. Nagkatinginan kami ni Jade at agad naman kaming nag tawanan (😆) . 10yrs na kami magkaibigan kaya tinginan palang nababasa na namin ang isat.isa .
MIKHA POV
10am
Office 🏢
Bumungad agad c Ms.Arceta sa pinto pero ang muka nito hindi maipinta , parang dala lagi ang galit sa boong mundo eh . Nakasimangot, taas ang kilay pero mas nangingibabaw ang kagandahan nya , minsan na nga akong nanaginip na magka sex kami eh haha, pero yun nga panaginip lang .
At ayun na nga umaga palang nag tatalak na si Ms.Arceta baby ( hehe ) dahil sa kapalpakan ng mga PA nya .
Araw-araw may tinanggal syang employedo ' di ko alam kung pano nya nagagawa yun i mean may konsensya paba sya !' Nakapa perfectionist nya , gusto nya walang mali sa bawat utos nya sayo . No second chance na ibbgay sayo .
Kaya siguro walang nag babalak na pormahan sya or ligawan ito dahil nadin sa ugali nyang maala demonyo (oppss) . Sorry !
Ff.
YOU ARE READING
🔞 Water Lilies ( MIKHAIA ) 🔞
Romance"AHh~~ bilis , baka maabutan tayo ! "I'm coming baby ~~~