Part 16 🔞

2.1K 53 3
                                    


---

Gaya ng dati, hatid-sundo ko pa rin si Aiah sa opisina niya araw-araw. Hindi ako mapakali kapag hindi ko siya kasama, kaya kahit gaano pa kabusy ang araw ko, sinisigurado kong nasusundo ko siya.

"Ingat ka ha? Susunduin kita mamaya. May dinner date tayo," sabi ko, sabay kindat.

Napansin kong namula siya, halatang kinikilig. Ramdam ko ang init sa kanyang pisngi.

"Heee! Piskit ka, Mikhalim! Dami mong alam!" pabirong sabi ni Aiah, sabay kurot sa pisngi ko.

"Cute-cute mo talaga, tapos pogi pa," biro nito, hindi napigilang humagalpak ng tawa. "Sarap mong ibulsa!"dagdag pa niya.

Natawa siya, sabay lingon sa akin. "Tapos, Babi, after dinner... alam mo na ha?" Kumindat ako nang may kapilyahan. "Ready mo na sarili mo mamaya, ipapasyal kita sa langit!" dagdag ko na may lokong ngiti.

"MIKHALIM!! Tama na ha!" sigaw nito, pero natatawa din. "Wag mo akong hamunin, baka hindi na ako pumasok sa office!" pabirong banta niya.

Nagtawanan kaming dalawa, nagpalitan ng banat at kalandian. Mga simpleng bagay pero mahalaga para sa aming relasyon. Ito ang dahilan kung bakit masaya kami, walang araw na hindi kami nagiging totoo sa isa’t isa.

"Bye, Babii," sabi niya bago ako makababa ng sasakyan. Hinabol pa niya ako ng mabilis na halik sa labi.

"Iloveyou, my future wife, Ms. Queen Araiah Lim," sabi ko, puno ng lambing at pagmamahal.

"Mas mahal kita, hubby/babi/daddy," sagot niya sabay kindat, at umalis bago pa mapunta sa kung saan ang biruan namin. Hindi ko maiwasang matawa habang pinagmamasdan siyang papalayo, excited para sa dinner date namin mamaya.

---

Ff.

*Dinner**

AIAH POV

Nasa restaurant na kami ni Mikha para sa dinner date namin. Pinili namin ang paborito naming lugar—intimate, cozy, at may magandang ambiance. Pagkaupo pa lang namin, agad nang umorder si Mikha, at ilang minuto lang, inihain na sa amin ang pagkain.

Masaya ang gabing ito. Kasama ko ang taong mahal ko, at hindi ko maiwasang ngumiti habang pinagmamasdan ko siya. "Ang pogi talaga ng boyfriend ko," sabi ko sa sarili ko, iniisip kung paano nagbago ang lahat mula sa dati—mula sa mga biruan at lokohan, ngayon ay kami na talaga.

Habang nag-uusap kami at nagtatawanan, harutan,landian, pero sa ilalim ng mga salita ay naroon ang lambing at pagmamahal na hindi namin kailangang sabihin nang diretso.

Pagkatapos ng masarap na hapunan, napagdesisyunan na naming umuwi sa mansion.

Pagdating namin, hindi pa kami nakakalapit sa pinto ng bahay, nang bigla akong hinatak ni Mikha, ang braso niya mahigpit na pumulupot sa aking bewang, at hinila ako palapit.

"Hoi! Nasa labas pa tayo, oh!" sabi ko, nagmamadaling tumingin sa paligid at nakita ang mga guard na nakatingin sa amin. Napapalingon ako sa kaliwa’t kanan, pero bago ko pa matapos ang sinasabi ko, bigla na lang akong hinalikan ni Mikha.

Hindi ko na napigilan ang sarili ko, nag-response ako sa halik niya. Pumulupot ang mga braso ko sa leeg niya, habang papasok na kami sa bahay, binuhat ako nito papunta sa kwarto.

Ang mga halik nito ay dahan-dahan bumaba sa dibdib ko, at ang paghaplos nito sa katawan ko ay binubuhay ang diwa ko, tumigil ito sa pag halik. Pinagmasda ko lang ito sa susunod niyang gagawin.

Hinubad nito ang pantaas niyang damit, bumungad sakin ang kanyang huwad na katawan. Dahan-dahan itong lumapit sakin at bumulong," Ibigay mo kaya mo ang lagat sakin Aiah, kiliti at kakaibang kuryente ang dumaloy sa katawan ko ng halikan nito ang tinga ko.

Sa bawat halik nito hindi ko na namalayang wala na akong damit pang.itaas, at ang mga halik nito ay dahan-dahan bumababa papunta sa dibdib ko, pinagmamasdan ko ang maamong muka nito habang nilalaro ng dila niya ang dede ko.

Ang lamig ng bawat pag dila niya sa niple ko, at kasabay ng mainit na paghinga nito, ang siyang nagpapatindi ng paghalinghing ko ~~~ugh~~~

Ang kanang kamay nito ay dahan-dahan binababa ang soot kung palda, natigilan ito sa paghalik sa dede ko. Itinuon nito ang sarili sa pagkababae ko.

Dahan-dahan niyang binaba ang panty ko, at iniangat ang binti ibinuka niya ito ng maigi."basang basa ka Aiah, sabi ni Mikha na ang boses ay sabik ng kagatin o ano mang gusto niyang gawin.

Pinagmamasdan ko ito sa baba ko, dumampi ang dalawang kamay nito sa magkabilaang pisnge ng pussy ko, ibinuka niya ito at dinilaan na madiin,~~~~Ahh~~ f-fuck~~
.
.
.
MIKHA POV

Basang basa poke ang nalalasap ko, napapaliyad at malakas na halinghing ang pinakakawalan ni Aiah, habang sinisip-sip ko ang gitna nito.

Ipinasok ko ang dila ko sa butas nito, sanhi ng paghigpit ng kapit nito sa buhok ko. ~~~~ahh~~ahh~ m-ik----ugh~~ sige pa~~f-fuck~~

Ipinasok ko ang dalawang daliri ko sa pagkababae nito,  nilabas pasok ko ito sa butas nito, sanhi ng pag ungol nya ng pangalan ko~~f-fuck~~mikhalim~~ughh~~ughhh~~

~~ah~~babi f~faster ~~

Mabilis na kong ginagawa ang paglabasa pasok ng daliri ko sa pagkababae nito, hanggang sa labasan ito.

Hingal na hingal at pawisan sa ginawa ko.

Hinawakan ko ang magkabilaang binti nito at pinatong ko ito sa balikat ko, napasigaw naman c Aiah ng bigla kung ipasok ang ari ko sa pagkababae niya.

~AHHH! MIKHALIM!~~ easy babi, ~ugh

Hindi ako nakinig dito, binilisan ko ang pag-indayog sa pagka babae nito ~~~ughh~~Aiah~~ nakakagigil ka, ~~

Tanging ongol lang at hingal namin ang naririnig sa loob ng silid. ~~ahhh~ah~ah f~fuck lim~~ ang bilis mong inandayog, ~~ahhh~~ughh masarap ba Aiah~~~

~~f-fuck~~O-o~~Ahh~Ah ma~s~a~r~ap~~~

Nararamdaman ko ng lalabasan na ako, kaya masbinilisan ko ang pagbayo ko. ~ughh~~im close aiah~~

~~isagad mo pa babi~~ugh~~

Napapahigpit ang pagkakahawak ko sa bewang ni aiah at sya naman napapakapit sa kamay kong nasa bewang nito, ~~ugh~~ sabay kaming palabas na ng cum. ~~ipotok mo sa loob ko Mikhalim, Aiah said na hinahabol ang hininga at pikit matang nilalasap ang pagsagad ng ari ko sa loob niya ~~ugh~~~F-fuck~~

~~ugggh~~~nanghihing katawan at nanginginig na binti ni aiah ng labasan ito, lumalabas ang likido ko sa poke ni Aiah, kaya pilit kong binabaon ito paloob gamit ng ari ko.

"Fuck! Mikhalim, balak mo ba akong buntisin na, sabi ko dito. Ngumiti lang ito ng nakakaloko.

"Magiging soon to be mother ka din, ngumiti lang ako at kumindat kay Aiah.
.
.
.
.
.
.
------------------------------------

Favorite niyo yan basahin 😭😂😂😂

Susulitin ko na nag Restday ko .





---

🔞 Water Lilies ( MIKHAIA ) 🔞Where stories live. Discover now