Pumatong ito sa ibabaw ko at nagpatuloy sa kanyang pag halik,"Aiah! Iloveyou, bulong nito sa tinga ko sanhi ng pag-init ng katawan ko.
Bumaba ang mga halik nito papunta sa leeg ko, sanhi ng pag halinghing ko. ~~ugh~~~, fuck me Mikhalim.
"As you wish Ms.Arceta ~~
Ang kanang kamay nito ay minamasahe ang kaliwang dede ko, kasabay ng pagsip-sip nito sa kanang dede ko.
~~sh*t~ Mikhalim ~~
"That's it Aiah! Moan my name .
Dahan-dahan gumagapang ang kamay nito sa gitna ko, sa subrang sarap ng sensasyon na nararamdaman ko habang sinisip-sip nito ang dede ko, pumulupot ang kamay ko sa leeg nito at pilit kong sinusubsob ang ulo nito sa dede ko sa sarap.
~~ugh~ Mik~~l ugh~~ nauutal ako sa sarap ng bawat sip-sip na ginagawa nito sa dede ko.
Ang mainit na kamay nito ay dumampi sa pagkababae ko, sandi ng pagliyad ng aking katawan at naging agresibo naman ang paghalik nito papunta sa gitna ko.
~~ugh~~
Huminto ito sa paghalik at binuka ang binti ko,"Sh*t! Aiah basang basa ka ~~ ipinasok nito ang kanyang daliri at nilapat nya ang kanyang dili sa mani ko, parang lumilipad ang kaluluwa ko sa sarap.
"How do u feel ? Masarap ba ? Mikha said. Hindi na ako makapag salita tanging halinghing ko lamang ang nasasabi ko s bawat pasok at labas ng daliri nito sa pagkababae ko.
~~fuck~~lim~~ hindi ko namalayan na napapalakas ang pag kabig ng ulo ko dito, ~ugh~~ lim~~ang ~~~sarap~~ sabay ng dila niya sa mani ko at pag.pasok labas ng daliri nito sa pagkababae ko.
Binilisan nito ang pagbaon ng daliri sa pagkababae ko until i rich my cum. ~~fuck~ ugh~~~ nanghihina at nanginginig ang mga tuhod ko.
Nanatiling nakabuka ang mga binti ko at halos maduling sa sarap ng biglang ipasok ni Mikha ang ari nito sa pagkababae ko.
He pin my arms at dahan-dahan umindayog sa pagkababae ko, tanging halinghing lang namin ang naririnig sa loob ng silid ang pawis at labi nitong dumadampi sa dibdib ko hindi ko mapaliwanag na sarap, umuongol ako sa bawat indayog na ginagawa ni Mikha sa pagka babae ko.
Sabay ang pag ongol namin , faster lim ugh~~ hingal na hingal sa pagbayo sa pagkababae ko at gigil na gigil sa daang halik nito sa dibdib ko. ~~fuck Aiah~~ ang sarap mo~~~
~~im close Aiah~~~
~~ugh~~lim ~~ugh~~kahit magdamag kapang umindayog sa poke ko ~~ ugh~~
~~malapit na ~~sh~~t~~
Sabay kaming nilabasan, ang tamod nito ay ipinotok sa loob ko, naghalong tamod na lumalabas sa poke at pinagmamasdan ito ni Mikha,.
Walang kapaguran ang mga oras nato, ang kiffy ko gusto pang salaksakan ng ari nito. Libog na libog pa ako at sa hindi ko inaasahan na ramdam ito ni Mikha.
Umulalim ito sa pagkakahiga at ako ang nasa ibabaw nito, taka naman akong matigas padin ang ari nito.
I grabbed his penis at sinimulan na isubo ito sa bibig ko, ilang minuto pa sa pagsubo ko lumabas ang 2nd cum nito na naipotok s bibig ko.
Umayos ako ng pagkakaupo sa harap nito at nag simulang imindayog sa ibabaw nito. ~ugh~ fuck~~ ang tigas padin Mikhalim ~~ ang dalawang kamay nito ay nilalamas ang dede ko habang patuloy ang aking sarili sa pag.indayog sa ibabaw ni Mikha..
~~~ugh~~Aiah~~ ugh~~
Sabay ang pag halinghing namin na walang kataposan sa sarap at libog na nararamdaman ~~~ahh~~ah~~ Lim ~~ ang sarap~~ gigil na gigil ang katawan ni Mikha at sinasabayan niya ang pag inadayog sa pagkababae ako habang nasa ibabaw ako nito, hawak niya ang bewang ko at patuloy sa mabilis na pag indayog sa poke, habang ang mga kamay ko ay minamasahe ang sarili kong dede.
Pikit mata kong nilalasap ang sarap ng ari niyang pumasok labas sa poke ko, ~~ugh~~ugh~~ibaon mo pa lim ~~~
Im coming baby ~~~ Im coming ~~~ugh~~~
Isang malakas na paghiyaw ang binitawan naming dalawa ng marating namin ang climax sa isat-isa ~~~~ughhhhhh~~~~ ang malapot na tamod ni mikha ay unti2 lumabas sa pagkababae ko.
Pagod na ako pero si Mikha, ang dragon nito ay nakatayo padin,"Pleasee Aiah! Isa pa. Hirit nito..
"PISKETTT ka!! Pagod na ako Mikhalim, at hinampas ko ang kamay nito.
Hindi padin siya nagpapigil at hiniga ako sinalpak na naman sa pagkababae ko ang sandata nito, ~~~ugh~~~ sh~~~~
"I'll be quick and gentle Aiah~~~Ugh~~
~~fuck Mikhalim balak mo ba akong buntisin na~~sigaw ko dito, hinahabol ang hininga at napapaliyad sa sarap ng pagkakabaon ng ari nito sa pagkababae ko..
~~ugh~~~ang sarap mo Aiah~~ hindi nakakasawa~~~
~~~Ah~Ah~ah~~ sh~t ka lim ~~~
Hindi ko na mapigilan ang sarili ko lalo na ang kalibogan na meron c mikha.. we fuck as we can..
~ugh~~~
After 25 rounds
The morning exercise is done, yumakap ito ng mahigpit sakin sabay kaming nakatulog sa pagod.
.
.
.
.
.
.
--------------------
Rawr!!
YOU ARE READING
🔞 Water Lilies ( MIKHAIA ) 🔞
Romance"AHh~~ bilis , baka maabutan tayo ! "I'm coming baby ~~~