Bumangon ako at nag ayus sa sarili, nag punta ako sa sofa at nanood ng t.v.. ilang minuto pa, **doorbell**
aga2 naman ng housekeeping na to! Habang naglalakad ako para pagbuksan, nagulat ako ng buksan ko ang pinto," Jeremy! Ano ginagawa mo dito! Ha!? Gulat kong sabi, "Im just checking you, kung okay kana nag-aalala lang naman ako sayo, habang napapatras naman ako dahil gusto niya ako hawakan."Dont touch me Jeremy! Please! Kung hindi tatawag ako ng pulis. Pagbabanta ko," O-okay fine, sabi nito at itinaas ang kamay.
Umopa sya sa sofa habang ako naman nakatayo lang pinagmamasdan ito. " Please Aiah, ayusin na natin to dahan-dahan na namn ito lumapit sakin." Stay away from me!!! Matigas kong sabi dito. One step closer Jeremy i warned you tatawag tlaga ako ng pulis, dagdag ko pa dito na pagbabanta. Napaatras naman ito at yumuko na parang tota.
"Look aiah! I'm sorry sa nagawa ko, lasing ako non at hindi ko alam ginawa ko, Jem said. Pinagsisihan ko na ang pagkakamaling ginawa ko Aiah, please ! Wag mo na ituloy ang divorce. let's fix our marriage, dagdag pa nito na kulang nalang maglupasay sa pagmamakaawa.
Tumalikod ako at kinuha ang cellphone sa table. "Look what you've done to me jem, pinakita ko ang vedio ng cctv footage habang nag tatalik sila ng babae niya. Nanlaki ang mata nito sa nakita niya at di siya makapaniwala na meron akong evidence sa patataksil niya, "Sa-sa-san mo nakuha yan? utal-utal niyang salita, at hindi ko na napigilan ang pag bagsak ng mga luha ko habang pinagmamasdan ko siya pinapanood ang footage.
"Now tell me ha!? Pano kita patatawarin ! Pano kita mamahalin ulit ! Pano kita pagkaka tiwalaan ulit! ?! Tell me !? Sigaw kong sabi dito habang umiiyak ako.
Niyakap niya ako," I'm sorry aiah. I'm sorry, sabi nito habang nakayakap sakin. "Bitawan mo ko! Sabi ko dito at kinalas ko ang pagkakayakap niya sakin, "Now! Get out, jem! Get out! . Galit na galit kong sigaw dito.
Wala na itong nagawa at agad naman siyang lumabas ng pinto hindi niya na ako nilingon pagkalabas nito.
Ff.
Nagmake.up lang ako kunti, dahil hindi naman ako papasok, mendyo namaga ang mata ko kunti sa nangyari. Ang kapal ng pagmumukha niyang manghingi ng tawad sakin!. Fuck you Jeremy!! Sigaw ko sa isip ko.
***ring***
Mikha limKumislap ang mga mata ko sa nakita ko at parang nawala lahat ng problema ko.
Hello. In a soft tone.
Hi. Ms.Arceta, nandito na po ako sa labas ng gate mo' ayaw ako papasokin ng guards at wala ka padw po.
Oh no! I'm sorry nasa condo kasi ako, nakalimotan kung sabhin kay ms.Recalde, pwde ba dito ka nalang magpunta , malanding sabi ko dito. Kasi "I'm not feeling well din eh, dagdag kong sabi dito.
Ah, ganon poba . Sige po pasend nalang po nga location kung saan. Mikha said. "O-okay, sige bye! **end call***
<send location>
"Thankyou maam! Text message from mikha. Abut langit namannang ngiti ko dahil ppunta si mikha dito sa condo.
This time mikha lim , magiging akin ka! Habang nakatingin ako sa salamin at napakagat ng labi..
Ff.
After 20mins.
**doorbell**
Agad akong napabalikwas dahil alam ko c mikha na yun, dali2 akong tumakbo sa pinto at pinagbuksan ito.
"Hey! There you are my baby!.. malanding sabi ko dito at hinatak ko ang nicktie niya papasok sa loob . Kita ko ang pag pula sa kanyang muka na halatang kinilig ito sa sinabi ko .
YOU ARE READING
🔞 Water Lilies ( MIKHAIA ) 🔞
Romantik"AHh~~ bilis , baka maabutan tayo ! "I'm coming baby ~~~