AIAH POV
Nauna ako magising kay colet at sh*t subrang sakit ng balakang ko at nanghihina ang mga tuhod ko. Napasubra ata ang nanyari, mas malaki pa dala niyang sandata kaysa kay mikha. Nasa kaliwang side siya ng sofa, pilit kung bumangon at ginising ito ." Hey col, let go na ." Dahan-dahan itong idinilat ang mata at kinusot gamit ng kanang kamay niya.
"Oh! Kaya mo ba lumakad, Alala niyang tanong sakin .
Ang akala ko naman kasi inosente to yun pala halimaw din sa sex.
"I nod, Yess! Kaya ko. Pagkukuwari kong sabi kahit masakit talaga ilakad. Tumayo nadin c col at inalalayan ako papunta sa table ko para kunin ang gamit at susi ng kotse .
"Ako na mag da drive, ihahatid kita. Pahiram nalang din ako ng kotse mo maam at wala na ko masasakyan pauwi, sabi nito at kumamot sa batok. "Okay. Pero wag mo na dalhin dito sa office ang kotse sa bahay mo e deretso tas mag comute ka nalang. Sabi ko dito, kahit nag aalangan ako ipahiram dahil baka may makakita ng kotse ko sa bahay niya isipin pa na sa bahay nila ako natulog.
"Yess maam copy po, sabi nito habang nakaalalay padin to sa paglalakad ko. Kinuha niya ang bag ko at susi siya na ang nag bitbit palabas , pinagbuksan niya ako ng pito palabas ng office." Thankyou, sabi ko at bigyan ko lang ito ng kunting ngiti.
Nakarating na kami sa parking. Binuksan niya ang pinto at inalalayan ako sa pag pasok at inabot ang bag ko. Tumakbo naman ito papunta sa drive seat at nag start ng kotse. Nagpansin kong hindi pa siya umaandar kaya tinignan ko sya at nahuli ko din tong nakatingin sakin." Bakit ?? Tanong ko dito, tara na pagod nako sa condo mo ko ihatid, Dagdag ko dito.." okay po maam. Mahinahun nyang sagot.
Seryoso c col pagmamaneho pero nakikinig siya sa music, habang mga daliri naman nito ay nag dadrum sa drivewheel. Pasimpling pinagmamasdan ko ito sa kanyang maingat na pag drive, ang pula ng kanyang labi , matangos na ilong at maamo na muka, hindi ko akalain wild din pala, malala pa kay mikha. Bigla ako nabalik sa realidad ng magsalita ito," maam?! Okay kalang ?. Nakita niya pala ako na nakatitig sa kanya kakahiya, baka nabasa niya ang iniisip ko. " ah---yess, im fine. pagod lang siguro ako, utal kong sabi dito. Tinaas niya lang ang dalawa niyang balikat, at bumalik din ang fucos niya sa pagmamaneho.
Ff.
Nakarating na kami sa condo, humanap lang ng maayos na parking c col at dali2 bumaba sa drive seat para alalayan ako sa pagbaba, tang**! Daig ko pa baldado na hindi makalakad ng ayus , kalandian kasi .
Nang makarating na sa elevator, hndi na ako nagpasama kay col."Okay na ako dito, kaya ko na to, sabi ko dito. Umuwi kana at yung kotse i deretso mo sa bahay bukas, dagdag ko. He nod. at nag smile, nag response naman ako ng kunting smile, sabay naman nag bukas na ang door sa elevator at sumakay na ako.
"Mornight maam. He said in a soft tone, Ngumiti lang ako at nag wave pa siya ng kamay. Kakaloka may pag wave pa ng kamay, sa isip ko " jusko ayaw ko na, talagang masakit ang gitna ko sa laki ba naman ng cobra nito. Pero masarap! nabalik ako sa realidad ng tumonog na nag elevator at nagbukas ang pinto. Hoii jusko Aiah Arceta napaka libog mo na tlga ulit kalma epep ko mo, bulong ko sa sarili ko habang palabas ng elevator.
Habang naglalakad ako papunta ng room ko, napadaan ako sa room ng nagtatalong couple. "Hayp ka! Lumayas ka dito. Hndi kita kailangan sa buhay ko layas ! Pabigat ka na nga nakuha mo pa mambabae hyp!. Yun lang ang narinig kong sigaw ng babae ng makalampas na ako sa room nila.
Bat kasi nag.aasawa pa kung pwde naman makipaglandian kalang, sakit sa ulo lang talaga ang ganyang partner sa buhay. Hmm! Sabi ko sa sarili habang pa ika-ika maglakad, pisket!! Sakit tlaga ng mga hita ko at epep ko, para akong virgin na nawasak ulit.
Binuksan ko ang pinto ng room ko at agad naman akong sumalpak sa sofa. Juskooo pagod na pagod ako lord! Ay ano ba yun napatawag pa sa dios. I chuckle. Dahil sa nasabi ko.
YOU ARE READING
🔞 Water Lilies ( MIKHAIA ) 🔞
Romance"AHh~~ bilis , baka maabutan tayo ! "I'm coming baby ~~~